ขอบคุณ...


ขอบคุณ "ตัวเรา" ที่มีชีวิตอยู่เพื่อสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้เกิดขึ้น...

...มีคนเคยบอกกับผมว่าในทุก ๆ เช้าที่เราตื่นขึ้นมาให้เรากล่าวคำว่า "ขอบคุณ"...

...ขอบคุณ "บ้าน" ที่ให้เราได้มีที่นอนและที่พักอาศัย...

...ขอบคุณ "อากาศ" ที่ช่วยให้เราได้หายใจเพื่อการมีชีวิต...

...ขอบคุณ "อาหาร" ที่ช่วยให้ร่างกายของเราเจริญเติบโต...

...ขอบคุณ "น้ำ" ที่ช่วยดับกระหายให้ความสดชื่นแก่ตัวเรา...

...ขอบคุณ "ธรรมชาติ" และสรรพสิ่งรอบข้างที่ช่วยให้เราได้เรียนรู้...

...และ ขอบคุณ "วันนี้" ที่เป็นวันดี ๆ อีกวันหนึ่งในชีวิตเรา...

 

 

หมายเลขบันทึก: 260876เขียนเมื่อ 13 พฤษภาคม 2009 14:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (54)

ขอบคุณ ... คำสั้นๆ แต่มีความหมายนะคะ

คิดถึงเพลง ขอบคุณที่มีวันนี้ ... พอเพียง

ขอบคุณกันและกัน ของน้อง august

ขอบคุณ บันทึกสั้นๆ ดีๆ ของคุณนายตรง:)  

สวัสดีครับพี่ดิเรก

คนที่บันทึกข้อเขียนอย่างนี้ได้ แสดงว่ามีความสุขเต็มเปี่ยมอยู่ทุกๆวันใช่มั้ยครับ อิอิ

ผมรู้สึกไม่ต่างกันกับพี่นะครับ ^_^

ขอบพระคุณมากครับผม

ขอบคุณ คุณ Direct ที่นำข้อคิดดีๆ มาให้อ่านกัน

ขอบคุณแนวคิดดีๆ ที่มีมาแบ่งปันกันเสมอค่ะ

ยังไงๆก็อย่าลืมขอบคุณพระเจ้าสำหรับทุกสิ่งนะครับ...ขอบคุณครับบัง

ขอบคุณพี่ดิเรกที่นำขอคิดดีๆมาแบ่งปันค่ะ

ขอบคุณที่มีเพื่อนเช่นคุณDirect ค่ะ

สวัสดีค่ะ

ขอบคุณน่ะค่ะ ที่ให้ข้อคิดดี ๆ ค่ะ

ครับ...คุณปู P

ขอบคุณ "มิตรภาพ" และ "กำลังใจ" ที่มีให้กันครับผม...

ครับ...น้องเดย์ P

ขอบคุณ "โลก"สดใส "หัวใจ" สีชมพูของน้องเดย์ด้วยครับ...

ครับ...คุณ tukky P

ขอบคุณ ที่แวะมา เยี่ยมเยียน และ "ทักทาย" กันบ่อย ๆ นะครับ...

และขอบคุณ...คุณ Mr.Direct ที่ให้ข้อคิดดี ๆ เสมอ ๆ

ขอบคุณค่ะ.^_^..

ครับ...น้องสี่ซี P

ขอบคุณ "พื้นที่" ดี ๆ และ "ทีมงาน" ที่ทุ่มเทเพื่อพวกเราครับ...

ครับ...เด๊ะ P

อัลฮัมดุลลิลลาฮฺ ครับ...

บรรดาการสรรเสริญเป็นสิทธิของอัลลอฮฺ ครับ...

 

ครับ...น้องก้อย P

ขอบคุณ "ความคิดถึง" และ "เรื่องราว" ดี ๆ ที่ส่งผ่านมาทางบันทึกครับผม...

ครับ...อ.วัส P

ขอบคุณ "เรื่องเล่า" และ "กิจกรรม" ดี ๆ ที่นำมาแบ่งปันกันนะครับ...

ครับ...พี่เอ

"ขอบคุณ" และ "ยินดี" ที่มีกัลยาณมิตรดี ๆ อย่างพี่เอครับผม...

ครับ...พี่สุนันทา P

ขอบคุณที่แวะมา "อ่าน" และ "ฝาก" ถ้อยคำไว้ในบันทึกเสมอ ๆ นะครับ...

ครับ...น้องกอ P

ขอบคุณ "มุข" เด็ด ๆ และ "ภาพ" ขำ ๆ สำหรับวันนี้ครับ...

ขอบคุณที่มีโอกาสได้รู้จักคนดีๆมากมาย..ใน G2K ค่ะ

ขอบคุณๆดิเรกที่เปิดบันทึกนี้ค่ะ..

thank you..ขอบคุณค่ะ

ครับ...พี่สีตะวัน P

ขอบคุณที่ "แวะ" เข้ามาเยี่ยมและให้ "กำลังใจ" กันบ่อย ๆ ครับ...

  • มีความเห็นเหมือนทุกความเห็นข้างต้นค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

ครับ...คุณลดา P

ขอบคุณ โอกาสแห่งการ "เรียนรู้" และ "แบ่งปัน" ที่นี่นะครับ...

ครับ...คุณครูแจ๋ว P

ขอบคุณการ "แลกเปลี่ยน" และ "แง่คิด" ดี ๆ สำหรับพื้นที่แห่งนี้นะครับ...

  • สวัสดีค่ะ Mr.Direct
  • ขอบคุณบันทึกที่ให้ข้อคิดดี ๆ บันทึกนี้
  • ขอบคุณทุก ๆ พื้นทีในโกทูโนว์ ที่ให้โอกาสได้ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้
  • ขอบพระคุณค่ะ

 

ขอบคุณ โกทูโน ที่ได้มีโอกาส ได้พบกัลยาณมิตรดีๆ หลายๆท่านค่ะ

สวัสดีค่ะ

ชอบมากเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะที่ตัวเราสร้างสรรค์แต่สิ่งดีๆ

ตอนไปอบรม จิตตปัญญา วิทยากรสอนให้

  • ขอบคุณดวงตาของเรา ที่ทำให้เราเห็นสิ่งที่ดีๆ เพิ่มพูนความรู้ เห็นคนเมตตาต่อกัน
  • ขอบคุณหูของเรา ที่ทำให้เราได้ยินสรรพเสียง ที่ประเทืองปัญญา ถ้อยคำที่ปรารถนาดี
  • ขอบคุณปากของเรา ที่ทำให้เราสามารถสื่อสารสิ่งที่อยู่ในใจ...
  • ขอบคุณมากครับ

ระหว่างขอบคุณอวัยวะต่างๆข้างต้น ก็เอามือนวดเบาๆตามไปด้วยอย่างอ่อนโยน

ครับ...ครูอิง P

ขอบคุณ "พื้นที่" ดี ๆ ขอบคุณ "มิตรภาพ" ดี ๆ ที่นี่นะครับ...

สลามครับ...บังหีม P...

ขอบคุณ "คนดี" ที่สร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้ "บ้านเกิด" ของเรานะครับ...

ครับ...พี่ศศินันท์ P

ขอบคุณ "มิตรภาพ" และ "กำลังใจ" ดี ๆ ที่มีให้กันเสมอมานะครับ...

ครับ...พี่ add P

ขอบคุณ สำหรับการแวะมา "ทักทาย" และ "กำลังใจ" ดี ๆ ทีมีให้กันครับผม...

ขอบคุณที่ได้จักคนดีๆ คนนี้นะคะ

ครับ...พี่แดง P

ขอบคุณ "ตัวเรา" และ "ทุก ๆ คน" ที่นี่นะครับที่ร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้เกิดขึ้น...

ขอบคุณ สิ่งดีดี  ที่มีให้

ขอบคุณ เรื่องใดๆ  ที่สรรหา

ขอบคุณ ทุกๆ สิ่ง  ที่ให้มา

เรื่องต่างต่าง นานา ล้วนถูกใจ

 

ขอบคุณค่ะ .

ครับ...อ. หมอ P

การได้ขอบคุณร่างกายและอวัยวะต่าง ๆ ของเรา ช่วยให้เราเห็นคุณค่าและทนุทะนอมร่างกายมากขึ้นนะครับ...

ปล.หากใช้สัญลักษณ์กับบันทึกนี้ของผมสบายเลยนะครับ...

^

ขอบคุณตัวเราค่ะ ที่เป็นคนดี สร้างสรรสิ่งดีดี

ครับ...คุณครูอรวรรณ P

ขอบคุณที่ได้รู้จักและขอบคุณ "เรื่องราว" ดี ๆ ของนักเรียนที่นำมา"แบ่งปัน" นะครับ... 

ครับ...คุณ pis.ratana P

ขอบคุณ เช่นกัน ที่ให้เกียรติ...

ขอบคุณ เช่นกัน ที่แวะมา...

ขอบคุณ ถ้อยคำ ที่เจรจา...

อยากบอกว่า ขอบคุณ จากใจจริง...

ขอบคุณมากครับ...

ครับ...คุณน้อยหน่า P

ขอบคุณตัวเราบ่อย ๆ เพื่อสร้างกำลังใจดี ๆ ให้ตัวเรานะครับ...

ขอบคุณครับผม...

สวัสดีค่ะ พี่ดิเรก ขอบคุณอวัยวะทุกชิ้น กระดูกทุกข้อ ที่ยังทำงานมาอย่างต่อเนื่อง ให้เราได้มีโอกาส อยู่ในโลกนี้ค่ะ

ครับ...น้องพอลล่า P

ขอบคุณ คน "จิตอาสา" ที่ช่วย "สานฝัน" เด็กป่วย ให้เป็นจริงนะครับ...

 

ครับ...คุณศรีวิรัตน์ P

ขอบคุณเช่นกันครับ ที่แวะมาทักทายกันเสมอ ๆ ครับ...

แวะมาขอบคุณเหมือนกันค่ะ

ขอบคุณทุกๆคำสั่งสอนที่มอบให้ด้วยความหวังดีเสมอมา

ขอบคุณวันเวลา ที่นำพาให้เราได้เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกัน

ขอบคุณจริงๆค่ะ

ครับ...น้องลูกปลา

ขอบคุณ "มิตรภาพ" และ  "เรื่องราว" ดี ๆ ที่เกิดขึ้นเช่นกันครับ...

สวัสดีค่ะ

ขอบคุณพระที่ทำให้เราเลือกเดิน และเลือกทำในสิ่งที่ดี

ขอบคุณ G2K ที่ทำให้เราได้แบ่งปัน และอ่านบันทึกที่ดี ดี

ขอบคุณคุณดิเรกที่เขียนบันทึกดี ดี ให้เพื่อน ๆ ใน G2K ได้อ่าน (ขอค่าโฆษณาด้วยนะคะ)

ขอบคุณค่ะ

ครับ...คุณณัชชา P

ขอบคุณ สำหรับมิตรภาพดี ๆ ที่มีให้...

ขอบคุณ สำหรับกำลังใจดี ๆ ที่มีให้กันนะครับ...

ขอบคุณมากครับผม...

ปล. ค่าโฆษณาขอจ่ายเป็นความตั้งใจในการเขียนบันทึกต่อไปนะครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท