การทดสอบความรู้สู่การพัฒนาและติดตามความก้าวหน้าในการทำงานที่ได้มอบหมายให้ศึกษาค้นคว้า


                จากการที่ติดตามงานที่มอบหมายให้นิสิตทำถึง ณ วันนี้ แต่ละคนมีความก้าวหน้าแตกต่างกันแต่บั้นปลายที่หมายแล้วเสร็จคือเป้าหมายเดียวกัน วันนี้นั้นมีความก้าวหน้าดังนี้

               ๑. ความก้าวหน้าในการพัฒนาเค้าโครงการวิจัย  ปรากฏดังนี้ คุณรุ่งนภา ทำ paper ส่งถึงบทที่ ๓ ให้เพิ่มบรรณานุกรมก็จะสมบูรณ์  แล้วให้ส่งทาง e mail   คุณกาหลงส่งทาง e mail ๒ บทแล้ว  คุณกิ่งกาญจน์ ส่งทาง e mail บทที่ ๑  คุณกศินี ส่งทาง e mail ๒ บทแล้ว แต่บทที่๒ยังเปิดไม่ออก  คุณขวัญตา ส่งทาง e mail บทที่ ๑ คุณปานจิตร์ ส่งทาง e mail บทที่ ๑ คุณพนารัตน์ ส่งทาง e mail บทที่ ๑ คุณมณีรัตน์ ส่ง ๒ บทเป็น paper คุณมานพ ส่งทาง e mail บทที่ ๑ คุณวรวรรณ บทที่ ส่งทาง e mail และบทที่ ๒ ทำเป็น paper คุณสุชาดา ส่งทาง e mail บทที่ ๑ คุณสุดาพรรณส่งทาง e mail ส่งทาง e mail ๓ บท และบรรณานุกรม เสร็จโดยสมบูรณ์แล้ว   คุณสุทธินันท์  ส่งทาง e mail บทที่ ๑ คุณอัจฉริยา ส่งบทที่ ๑ เป็น paper

         บางท่านยังไม่ฉายแววความก้าวหน้าขอให้รีบดำเนินการให้ทันเวลา   และท่านที่ล่วงหน้ามาแล้วขอให้พัฒนาต่อไปให้สมบูรณ์ครบสามบทพร้อมบรรณานุกรมส่งทาง e mail : [email protected]

         ๒. powerpoint ที่ได้รับแล้ว ได้แก่ คุณกรรณทิพย์ คุณกาหลง คุณกิ่งกาญจน์ คุณขวัญตา คุณจิรนันท์ คุณปานจิตร์ คุณพนารัตน์ คุณมานพ คุณรุ่งนภา คุณวรวรรณ คุณศิริพร คุณสถาพร คุณสุชาดา คุณสุดาพรรณ คุณอรุณศรี คุณศุภฤกษ์ คุณอัจฉริยา

            และในวันนี้ได้ทดสอบความรู้สู่การพัฒนาด้วยข้อสอบปรนัย ๐ ข้อ และข้อสอบอัตนัย ๒ ข้อ แล้วรอจะนำเอาผลไปวิเคราะห์ต่อไป หากส่วนใดที่นิสิตยังไม่รู้แจ่มชัดก็จะจัดการความรู้รายบุคคลให้ต่อไปในโลกของการเรียนรู้ตลอดชีวิต

 

 

หมายเลขบันทึก: 259990เขียนเมื่อ 8 พฤษภาคม 2009 17:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

โอ้โฮ....

รวดเร็วมากเลยครับอาจารย์

ทราบแล้วเปลี่ยคร๊าบ......

จะรีบดำเนินการให้เรียบร้อยและเร็วที่สุดครับ....

อ.ครับ ส่งงานทุกชิ้น

อย่างช้าที่สุดวันไหนครับ

เพื่อทีจะได้ เกรด A

ยังไงก้อ ให้ A กับ IT7/2 ทุกคนน่ะครับ...

P ปกติแล้วงานทุกอย่างต้องส่งก่อนสอบปลายภาคครับ หากบางคนมีข้อจำกัดไม่ทันจริง ๆ ขอให้ส่งไม่เกินหลังสอบปลายภาควันสุดท้ายไป ๑ สัปดาห์ ครับ เพราะต้องตรวจสรุปคะแนนส่งเข้าระบบทะเบียนมหาวิทยาลัย

ได้รับการส่งงานเพิ่มเติมอีกเมื่อเย็นวันที่ ๘ พ.ค.ที่ผ่านมาดังนี้ ได้แก่ คุณกรรณทิพย์ส่งบทที่ ๑ ฉบับปรับปรุง คุณมณีรัตน์ส่งบทที่ ๑-๓ คุณพรชัย ส่งบทที่ ๑-๒ และ powerpoint คุณศุภฤกษ์ส่งบทที่ ๑-๓ พร้อมบรรณานุกรม

ครับผม

อ.ครับผมส่งงานไปทางเมลล์แล้วน่ะครับ

บ.1-3 และบรรณานุกรมด้วย ครับ

ตรวจสอบ ให้ด้วยน่ะครับ ได้รับแล้วตอบด้วยน่ะครับ..

เมื่อสักครู่ได้ไปตรวจe mail พบคุณมานพ และคุณสถาพร ส่งครบ ๓ บทและบรรณานุกรมครบถ้วนแล้วครับ

วันสอบเหนื่อยน่าดูเลย ข้อสอบตั้ง 62 ข้อ

แต่ก็พอใจในคะแนนที่ได้แล้วค่ะ

P การสอบเป็นการวัดความรู้ในขณะนั้นซึ่งแต่ละคนจะมีความพร้อมต่างกันอันเนื่องจากการเตรียมตัว แต่เชื่อว่าหลังสอบแล้วทุกคนได้ทบทวนข้อสอบกับเอกสารตำรา ก็ทำให้ได้เรียนรู้บทเรียนจากความผิดพลาดได้ และได้รับการพัฒนาให้มีความรู้เพิ่มขึ้น ในระดับน่ายอมรับได้สมกับการเป็นมหาบัณฑิตครับ

ผลการสอบข้อเขียนออกหรือยังค่ะท่านอาจารย์

Pข้อเขียนยังครับ กำลังดูงานเค้าโครงสามบทก่อนเพื่อจะให้คำแนะนำได้ทันเวลาเป็นรายคนที่ยังไม่สมบูรณ์หรือมีข้อควรแนะนำเป็นพิเศษครับ จะพยายามทำให้เร็วที่สุดแล้วแจ้งในบล็อกต่อไปครับ

ผมส่ง 3 บทแล้ว อาจารย์ได้รับมั๊ยครับ

อาจารย์คะได้อ่านบทที่ 1 ของหนูหรือยังคะ ช่วยบอกด้วยนะคะ ตอนนี้กำลังเร่งมือพิมพ์อีก 2 บทที่เหลือคาดว่าวันจันทร์จะส่งให้ตรวจคะ รวมทั้งอยากทราบคะแนนด้วยคะ แล้วหนูจะไปหาที่ กศน.ด้วยคะ

Pคุณจิระนันท์ครับ หาไฟล์บทที่ ๑ ทาง e mail ไม่พบเลยครับพบเพียง powerpoint ลองส่งพร้อม ๆกันสามบทเลยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท