ออกอนามัยชุมชนวันแรก


แปลกๆๆดี

วันศุกร์  24  เมษายน 2552

เช้ามาก็ทำให้ข้าพเจ้าตกใจอย่างมากกับเพื่อนๆร่วมชะตากรรมอีก4 คน

ข้าพลงมาเพื่อนจะขึ้นลงที่ทางวิทลัยจัดให้ ลงมาก็ไม่เห็นรถและใครเลย  ข้าพเจ้าขึ้นฝึกงานมาสามปีแล้วไม่เคยตกรถเลยแต่เช้านี้ไม่มีใครรอแล้วทั้งๆที่ข้าพเจ้าคุยโทรศัพท์กับเพื่อนในกลุ่มที่โทรตามว่ารถจะออกแล้วทั้งเดินคุยลงมาเลยแค่ไม่กี่นาทีแม้แต่ก้นรถก็ไม่เห็น  งงมากมาย

แค่นั้นยังไม่จบความแปลก  ข้าพเจ้าก็นั่งรถแท๊กซี่ไปกับเพื่อนๆ โทรถามเพื่อว่าวัดบางระหงไปทางไหนเพราะแท๊กซี่ไปไม่ถูก เพื่อนกับบอกว่าไม่ได้ไปแล้ว  ไปวัดแคในแทนงงเลย  แต่แท๊กซี่รู้จักและพาไปถูก พอถึงวัดยิ่งทำให้ความแปลกใจจนตลกใจแทนเพราะไม่เจอเพื่อนๆสักคน  ก็จะบอกแท๊กซี่ขับไปวัดบางระโหงแทนแล้ว  แต่โทรถามเพื่อนบนรถอีกครั้งแล้วกันเพื่อนยืนยังว่าวัดแค่ในแต่ตอนนี้คนขับรถยังขับมาไม่ถึง  ทำให้ความโมโหเพิ่มขึ้นเราตกรถทำไหมมาถึงก่อนเนี้ย  คนขับรถไม่ยอมรอรีบไปรับคนที่วิทลัยจึงไม่รอ  แต่กลับขับรถหลงเหมือนเดิมทำให้เสียเวลามากมาย  นี้เป็นการแสดงให้กงกรรมกงเกวียนเพราะข้าพเจ้าไม่ได้ลงมาช้าเลย  ลงมาตามเวลานัด 6.30 น. รีบและมีจิตคิดไม่ดีเองเขาสุดจึงหลงและกลับมารับคนในวิทลัยจะไปฝึกที่อื่นช้าเหมือนเดิม

ไม่ได้ว่าเลยนี้หละผลของกรรมเวร

คำสำคัญ (Tags): #แปลกดีๆ
หมายเลขบันทึก: 259025เขียนเมื่อ 3 พฤษภาคม 2009 18:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท