รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง


รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง................................................

 

ถึงแม้ว่าจะต้องไปอยู่ไกลหน่อย เราก็รู้ว่าใจเราอยู่ที่ไหนยังไงก็ยังเหมือนเดิมที่ผ่านมานานมากๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วนะคงพิสูจน์อะไรได้มากมาย ถึงแม้ว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาอาจจะมีเขวมีวอกแวกอยู่บ้าง ชอบคนนั้นมองคนนี้แต่สุดท้ายเราก็รู้ว่าใจเราอยู่ที่ไหน สุดท้ายก็คืออยู่ที่เดิมเหมือนเดิม ครั้งนี้ก็เหมือนกันใจเราอยู่เชียงใหม่ยังไงเราก็ต้องกลับมาเชียงใหม่ให้ได้....................

 

รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง My Music - by ติ๊ก ชิโร่
หมายเลขบันทึก: 258940เขียนเมื่อ 3 พฤษภาคม 2009 10:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:33 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • สวัสดีค่ะ
  • ถูกต้องแล้วครับ
  • รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง
  • รักนี้ยังอยู่เหมือนเดิม

ถูกต้องแล้วคร้าบ... รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง รักแล้วรักเลย ผูกพันมากว่าสิ่งใดใดค่ะ

  • สวัสดีค่ะ
  • มีความสุขวันหยุดนะคะ

เลือดสีเดียวกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท