ภัทรานิษฐ์
นางสาว ภัทรานิษฐ์ เจริญธรรม ภัทร(จิ๋ว) เจริญธรรม

อะไรเอ่ย


ปัญหาชวนคิด คาจิตใจ


อะไรเอ่ย   ยิ่งเราวิ่งหนี   มันยิ่งไล่เรามา

ยิ่งเกลียด   ทำให้เจอ

ถ้าเราตามหา   เราจะไม่เจอ

ถ้าเสาะแสวงหา   เราก็ไม่เจอ

ถ้าวางเฉย   จะราบรื่น

แต่ถ้าวิ่งหนี   เราจะเจอ

ขอคำตอบด้วยนะ   คำตอบเปิดกว้าง ????

งงจริงๆ  งงเต็กเลย

 

 

หมายเลขบันทึก: 253736เขียนเมื่อ 6 เมษายน 2009 00:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

คงเป็น "เงาชีวิต"ใช่ไหมครับ ขอบคุณที่เข้ามาชมและติดตามครับ

สวัสดีค่ัะ ยังไม่เฉลยค่ะ

เป็นผู้นำ ท่องเวปไปทั่วทุกแว่นแคว้น

สิ่งตอบแทนแสนคุ้มค่าพาผ่องใส

เช้า-ค่ำภาวนาทำให้พ้นภัย

เป็นปัจจัยให้บรรลุสุขาวดี

ขอบคุณค่ะ

มาชม

ปัญหานี้ เหมือนเราวิ่งไล่จับผีเสื้อ มันนึกว่าเล่นสนุกเลยจับไม่ได้สักที

พอนุ่งสงบผีเสื้อกลับมาจับเราเองละ อิ อิ อิ

เหมือนคนเราไล่คว้าหาความสุขยิ่งห่างไกลเลยหนา...

สวัสดีค่ะ อ.- ประสิทธิ์ - หนูกุ้ง

เป็นคำตอบที่ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก

แล้วแต่ความคิด ของท่าน

แต่ที่ใกล้เคียงที่สุดคือ ความปรารถนาทุกประการค่ะ

เป็นผู้นำ ท่องเวปไปทั่วทุกแว่นแคว้น

สิ่งตอบแทนแสนคุ้มค่าพาผ่องใส

เช้า-ค่ำภาวนาทำให้พ้นภัย

เป็นปัจจัยให้บรรลุสุขาวดี

ขอบคุณค่ะ



สวัสดีค่ะ อ.ยูมิ

เป็นคำตอบที่ไม่ผิดค่ะ

อ.ยูมิคงคิดว่า ตัวเองเป็นผีเสื้อละซิ

จงอยู่เฉยๆ หรือวิ่งหนี  ก็ได้เดี๋ยวก็มีดอกไม้ตามมาเอง

ยิ่งเกลียดหรือวิ่งไล่จับ  มันยิ่งตามมาหานะ

ฮาๆๆๆๆ

เป็นผู้นำ ท่องเวปไปทั่วทุกแว่นแคว้น

สิ่งตอบแทนแสนคุ้มค่าพาผ่องใส

เช้า-ค่ำภาวนาทำให้พ้นภัย

เป็นปัจจัยให้บรรลุสุขาวดี

ขอบคุณค่ะ

 

ตอบ อ.ยูมิ(เพิ่ม)

ยิ่งเกลียดหรือวิ่งไล่จับ มันยิ่งวิ่งหนีนะคะ

เป็นผู้นำ ท่องเวปไปทั่วทุกแว่นแคว้น

สิ่งตอบแทนแสนคุ้มค่าพาผ่องใส

เช้า-ค่ำภาวนาทำให้พ้นภัย

เป็นปัจจัยให้บรรลุสุขาวดี

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท