โมเดลแบบพับ ฝีมือ หนูนิ (มีนาคม 2552)


 

หนูนิ - ลูกสาวคนเล็ก

เธอชอบพับกระดาษเหมือนผม

ตอนนี้อยู่ ป.3 จะขึ้น ป.4

แต่ฝึกพับตัวพวกนี้แล้วครับ

 

 

ส่วนสองตัวนี้ผมพับให้

 

 

ดู บันทึกของหนูนิ เพิ่มเติม

 


 

คำสำคัญ (Tags): #origami#พับกระดาษ
หมายเลขบันทึก: 251859เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2009 09:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน 2013 06:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
  • ความพยายามเป็นเลิศค่ะ

ขอบคุณมากครับ คุณ nuch

จะไปบอกหนูนิให้ทราบครับ

แวะมาขอบคุณ ดาวเด่น ประจำใจ

และอ่านเรื่องเล่า ดี ดี ....สวยงาม มาก ครับ

ขอบคุณ ครับ

Star2

สวัสดีครับ

       คุณ แสงแห่งความดี : ขอบคุณมากครับ ผมเลยเป็น 'เป็ดกระดาษ' ตัวเดียวที่อยู่ท่ามกลางผู้คน...ต้องระวังโดนเหยียบแบน 555

       พี่ดาว : หนูนินี่เธอมุ่งมั่นมากครับ วันๆ เอาแต่เล่น กิน ดูหนัง แล้วก็พับกระดาษ ;-)

เป็ดกระดาษค่ะ...พี่อัพเดทหนังสือไปสองเล่มแล้วค่ะ อีกเล่ม จะเอาไปอ่านด้วยตอนไปพักผ่อนนะคะ

สวัสดีครับ พี่ดาว

      ตามไปอ่านแล้วครับ อีกเล่มน่าจะอ่านได้เร็ว เพราะภาพเยอะครับ ^__^

แวะเข้ามาทักทายนะคะ

^^

น่ารักจัง

สวัสดีครับ

        ตอนนี้หนูนิชอบพับ พลุ (Fireworks) เป็นว่าเล่น  ดูได้ ที่นี่ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท