ศึกนอก- ศึกใน


ศึกนอกยังพอรับได้ - แต่ศึกในมันหนักหนาสาหัส

      ช่วงนี้เป็นช่วงที่กำลัง" อิน"  กับ การแข่งขันของ ลิเวอร์พูล มากไปหน่อย เลย ไค่อยได้เข้ามาทักทาย เยี่ยมเยียน GTK สักเท่าไหร่ นา ๆ จะได้เข้ามาสัก ที แต่ก็ไม่ได้บันทึกอะไร เพียงแค่อ่าน บทความของสมาชิกที่น่าสนใจ และก็เหมือนเดิมครับ ยังน่าสนใจทุกข้อความ ล้วนแล้วแต่มีสาระกันทั้งสิ้น  

      แต่ก็ยังไม่ลืม ที่จะเข้ามาทักทาย   เมื่อเดือนที่แล้วได้ไปเดินเล่นหางใหญ่แห่งหนึ่งแถว ๆ ถนน รามอินทรา ได้แวะเข้าร้านขายหนังสือ และได้สะดุดความสนใจกับหนังสือเล่มหนึ่ง ครับ..หนังสือมีสิขสิทธิ์ จึงไม่สามารถ คัดลอกมาให้อ่านได้  แต่ก็อยากจะแนะนำ เป็นหนังสือที่เสนอแนะแนวทางในการทำงานร่วมกับผู้อืน ๆ ชี้แจงแถลงใข ให้เห็นถึงปัญหาในองค์กร และการแก้ใขควาขัดแย้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความขัดแย้งระหว่าง เจ้านาย กับ ลูกน้อง  - ลูกน้อง กับเจ้านาย  และ เพื่อนร่วมงานด้วยกัน เอง  

     น่าสนใจดีจึงอยากแนะนำให้ชื้อมาอ่านกันครับ ( ไม่มีค่าโฆษณาครับ แต่ผู้เขียนเห็นว่าน่าสนใจดี เลย อยากแนะนำครับ  

   ชื่อหนังสือ.....   ลูกน้องโง่  เป็นเหยื่อ ของเจ้านายฉลาด  -  เจ้านายฉลาด เป็นเหยื่อของลูกน้องแก้ลงโง่      โดย ศิริวรรณ  ช้างพลาย  จัดพิมพ์   โดย สำนักพิมพ์  ดีดี  บุ๊ค  

   ข้อความข้างในน่าสนใจมาก  เหมาะสำหรับคนทำงานทุกประเภท   ......

                              ลอง ๆ  เดินดู หยิบมาอ่านสัก หน้า 2 หน้า  แล้วท่านจะติดใจครับ

หมายเลขบันทึก: 251244เขียนเมื่อ 27 มีนาคม 2009 12:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มาชม

นึกว่ามีศึกที่ไหนละนี่...อิ อิ อิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท