adayday
นาย พุทธิพร อินทรสงเคราะห์

เก็บตกภาพสบายๆ ชุดสุดท้ายจากเสม็ดครับ ^_^

สวัสดีอีกครั้งครับทุกท่าน

เดย์เอาภาพความทรงจำที่เหลือจากหาดทรายแก้ว เกาะเสม็ดมาให้ดูส่งท้ายนะครับ

ก่อนที่บันทึกหน้า จะต่อไปยังจุดสูงสุดแห่งความประทับใจในการท่องเที่ยวครั้งนี้ของเดย์ที่อัมพวา :)

เชิญชมได้เลยคร๊าบ

คำเตือน : ชุดนี้ไม่มีภาพตาร้อนนะครับ วางใจได้สำหรับคนโสด อิอิ

เช้านี้ที่เสม็ด มีพี่เมฆขมุกขมัว เลยอดถ่ายรูปพระอาทิตย์ขึ้นเลยครับ :(

ที่ชายหาดแสนสวยนี้ยังไม่สิ้นคนมักง่าย และไม่สิ้นคนดีคอยเก็บกวาด ปรบมือให้หน่อยคร๊าบ

บรรยากาศน่ารัก น่ารักที่หาดทรายแก้วยามเช้าครับ :)

เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ :)

ภาพนี้ตกหล่นตั้งแต่เย็นวานครับ  :)

บรรยากาศดีชวนออกกำลังที่สู๊ดดดด

ภาพชุด : แอบมองดูเค้ามีความสุขใจ :)

ภาพคู่รักข้างล่างนี้รบกวนช่วยกันตั้งชื่อให้ทีนะครับ 555

ภาพชุด : น้องมะหมาหิมะ  :)

ผมเป็นหัวหน้าแก๊งค์คร๊าบ :)

เก็บภาพได้ไม่ทันไร ประมาณ 7 โมงครึ่ง ฝนก็เทลงมาพร้อมลมเล็กๆ พอที่จะทำให้เราไหวหวั่นกับคลื่นได้ ยอมรับว่าตระหนกเล็กน้อยครับ กลัวจะไม่ได้ข้ามกลับไปฝั่งระยอง เพราะเรามีนัดกับอัมพวาไว้ :)

เรือรอบแรกของศรีบ้านเพนั้นออกตอน 9.00 น. ครับ เราเห็นท่าไม่ดีเลยไปรอที่ท่าเรือหน้าด่านตั้งแต่ 8.15 น. มาดูทีท่าว่าคลื่นลมขนาดนั้นเป็นอุปสรรคมั้ยที่จะออกเรือ พอมาถึงแล้วเห็นชาวท้องถิ่นทุกท่านไม่ได้กลัวเหมือนเราก็อุ่นใจครับ :) เย้ ได้กลับแน่ๆ 555

ภาพคิวเรือที่ถ่ายไว้เมื่อวานก่อนไปเล่นน้ำ

ถ้าเรือเราอยู่ลำขวาสุดต้องข้ามไกลเลยนะเนี่ย....นับดูต้องข้ามเรืออื่นๆตั้ง 8 ครั้ง!!!

โชคดีมากๆที่มีเจ้าหน้าที่ของท่าเรือศรีบ้านเพมารอผู้โดยสารอยู่แล้ว พี่แกเดินเข้ามาอย่างเป็นมิตรถามผมและแฟนว่ารอเรือของท่าไหน พอรู้ว่าศรีบ้านเพ พี่เค้าก็เชิญเรา2คนให้กลับฝั่งก่อนเวลาด้วยเรือ SPEED BOAT ลำข้างบน

ไอ้ตอนแรกก็ไม่ค่อยวางใจเลยครับบอกตามตรง แต่พอเห็นเสื้อของบริษัท และได้ถามเหตุผล พี่แกก็บอกว่า เจ้านายบอกให้ไปรับผู้โดยสารที่ฝั่งระยอง แล้วเห็นเราเป็นลูกค้ายืนรออยู่ก็เลยจะรับไปด้วย จะได้ไม่ต้องรอนาน อิอิ ได้นั่งSPEED BOATคนละ 50 บาทเท่าราคาเรือใหญ่ โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่มแต่อย่างใดครับ 555 ( ถ้านั่ง SPEED BOAT ต้องเหมาลำละ 500-700 มั้งครับ?? )

บ๊าย บาย เสม็ด :)

ผมเพิ่งเคยนั่ง SPEED BOAT ครั้งแรกครับ เรือมันเหาะๆยังไงพิกล 555 คือเร็วมาก กระทบคลื่นทีดัง แป๊ะๆๆๆ คนขับคนนี้ก็เก่งและซิ่งมากครับ ผมกับแฟนนั่งตัวเกรง 555

แล้วเราก็ถึงฝั่งอย่างตื่นเต้นและปลอดภัยด้วยเวลาเพียง 15 นาที (เรือใหญ่ใช้เวลา ครึ่งชั่วโมงครับ :)

และก็ผมได้เก็บความทรงจำทุกความรู้สึกจากเสม็ดมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆชาว G2K ในบันทึกที่แล้วเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนเกาะแก้วพิศดาร :)

...................................................................................................

ป้ายต่อไป ตรงแน่วสู่ อัมพวา เด้อครับพี่น้อง!!!

เป็นที่ที่ผมอยากเล่าให้พี่ๆสมาชิกได้รับรู้มากครับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่วิเศษจริงๆ

บ้านริมคลองโฮมสเตย์ จากคำแนะนำของ พี่เอก จตุพร ผมไปพักมาแล้วนะครับ มีรู้สึกดีๆมากมายจากที่นี่อยากบอกมากเลย :)

ติดตามกันต่อนะคร๊าบ...

ขอบคุณมากๆครับทุกท่าน :)

คำสำคัญ (Tags): #เสม็ด
หมายเลขบันทึก: 250054เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2009 00:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

• ไม่ไ้ด้ข้ามไปเสม็ดเป็นสิบปีแล้ว ทรายยังละเอียดขาวนุ่มเหมือนเดิมรึป่าวคะ
  • ......
  • อัมพวาอยากไปมาก

สวัสดียามดึกครับคุณพี่pa_daeng

จริงครับพี่ ทรายยังขาวนุ่มเหมือน 10 ปีที่แล้วอย่างที่พี่เคยสัมผัสแน่นอน(ผมมาครั้งแรกครับ ยังรู้สึกว่านุ่มมากๆเลย 55)

รออ่านอัมพวานะครับพี่ ภูมิใจอยากเสนอที่สุดเลย :)

ชอบรูปน้องหมาจังเลยค่ะ น่ารักมากๆ

เป็นการชมภาพที่นานที่สุด น่ารักจังเลย ลูกชาย

แวะมาเที่ยวค่ะ

มีความสุข มีสิ่งดีๆเสมอๆ นะคะ

ขอบคุณภาพสวยๆ บรรยากาศดีๆ เรื่องราวที่ชวนอ่าน

อิอิ...โชคดีที่นอนก่อนชม คริคริ

สุขกายสบายใจครับพี่น้องงงงงง

ชอบภาพน้องหมาหิมะ อิอิ  น่ารักจังค่ะ

• พี่อยู่ไกลทะเล
  • ในชีวิตก็สัมผัสทะเลไม่กี่ครั้ง และไม่เคยลงไปสัมผัสน้ำทะเล
  • เพราะมันเหนียว ๆค่ะ
  • ได้ดูภาพและอ่านบันทึกก็รู้สึกมีความสุขค่ะ
  • ที่อัมพวา..เคยไปร่วมงานวิจัยเพื่อท้องถิ่น..ประทับใจมากค่ะ
  • มีรากฐานทางวิถีชีวิตและวรรณกรรมที่น่าเรียนรู้มากมาย
  • จะรอติดตามอ่านนะคะ

สบายจริงจริงคร้าบผม......

บ๋ายบายเสม็ด เก็บกระเป๋า รู้สึกว่าหนักกว่าเดิมไหมคะ... เปิดกระเป๋าดูเจอพี่น้องชาว G2K อัดแน่นในนั้นค่ะ...ป้ายหน้า อัมพวา ระหว่างทางเปิดกระเป๋าให้พวกพี่ๆ ออกมายืดเส้นยืดสายด้วยนะคะ...

สนุกมาหเลยคะ คราวหน้าจะตามมาเที่ยวด้วยอีกนะคะ :)

ขอบคุณมากค่ะ

ดูแล้ว สนุกดีจัง อยากไปมั่ง

* เที่ยวเมืองไทยไม่ไปไม่สนุกจ้า

* เที่ยวให้สนุกสุขกายสุขใจนะคะ

อ้าว อุตส่าห์เตรียมน้ำมาเตรียมพร้อมเพื่อล้างตาร้อน

แต่เจอคำเตือนส่ะก่อน อิอิ

เวลาที่ได้ไปเที่ยวพักผ่อน มันช่างมีความสุขจิงจิ้ง

5555+

ว่าแล้วก็ต้องเก็บตังค์

อิอิ จะได้ไปเที่ยวมั่งค่ะ

เที่ยวเมืองไทย ไม่ไปไม่รู้

เที่ยวลังกาวีมา รู้แล้วว่าคิดถึงพริกเมืองไทย

อิอิ แล้วจะมาเที่ยวกับไก่อะดึ่ยอีกค่ะ ไกด์ค่ะไกด์ อิอิ

ดีใจครับ ที่ไปอัมพวาแล้ว มีความสุข ไม่ผิดหวัง...ผมเองก็เพิ่งกลับมาจากอัมพวาเมื่อคืนนี้เองครับ ล่องเรือจากราชบุรี มาถึงอัมพวา

สวัสดีครับคุณชญาภา ชญาภา ดำรงโยธากุล คุณ♥.paula ที่ปรึกษาตัวน้อย✿ คุณadd

สำหรับชมรมคนรักสุนัข อิอิ ตั้งชื่อว่าหมาหิมะก็เพราะเจ้าทรายขาวนี่สิครับ ขาวปานหิมะ นี่ถ้ามี หมาพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ มาเล่นที่นี่นะ มันคงนึกว่ากลับมาบ้านเกิด 555

ขอบคุณมากๆครับผม :)

สวัสดีครับคุณแม่พี่อ้อย

เดย์รู้สึกว่คุณแม่อ้อยไม่หัวเราะเอิ๊ก เอิ๊กเลยครับช่วงนี้ :( จากบันทึกช่วงหลังๆ ดูหม่นๆนะครับ กลับมาเอิ๊ก เอิ๊ก เร็วๆนะครับ พวกเราคุ้นกับอารมณ์นั้นมากกว่า

หวังว่าจะยิ้มได้กับบันทึกเดย์น๊า :)

สวัสดีครับพี่@..สายธาร..@

ขอบคุณมากเช่นกันครับที่แวะไปเที่ยวด้วยกัน

ขอบคุณมากอีกกับคำอวยพรนะครับ ขอให้พี่มีความสุขเสมอเช่นกันจ๊า :)

ครูแอนชอบภาพนี้จัง...บันทึกสวยงาม

สวัสดีครับพี่ครูคิม

ผมมาทะเลครั้งแรกก็ครั้งนี้เช่นกันครับอยากจะบอกว่า

• น้ำทะเลเค๊ม เค็มครับ เหมือนน้ำเกลือเลย 555
  • ทะเลไม่เคยหลับ ดังที่เพลงเค้าบอกไว้จริงๆ
  • ทะเลนั้นแปรปรวนเหมือนดั่งสตรี อิอิ
  • สตรีนั้นสวยงามเสมอ และขาดเค้าไม่ได้เลย อิอิ

เดย์ดีใจมากๆที่พี่คิมและทุกท่านเข้ามาดูแล้วสบาย สบาย ยิ้มๆกันไป

ได้ใจบันทึกไม่หยุดจะว่าไงเนี่ย อิอิ

สวัสดีครับพี่ดาวดาวลูกไก่ ชื่นชมยินดี

อิอิ พี่ดาวคอมเมนต์ได้น่ารักจังครับ

ที่เสม็ดน่ะยังแบกได้ไหว สบายมาก แต่ขากลับจากอัมพวาผมรู้สึกหนักๆ ขับรถกลับบ้านก็ช้าๆยังไงไม่รู้

ที่แท้พี่ๆชาวG2Kแอบมาเที่ยวด้วยนี่เอง 555

จะให้แวะตรงไหนก็ตบข้างรถบอกเด้อครับ อิอิ

สวัสดีครับคุณเก๋น้อย และคุณ -- ใครหนอ :)

ดีใจจังเลยครับที่สนุกกัน ดีใจจริงๆนะเนี่ย อิอิ

ผมไปเที่ยวสนุก พอเอามาให้คุณๆชมกันแล้วสนุกไปด้วย ก็รู้สึกดีมากจริงๆครับ :)

ขอบคุณมากคร๊าบ

สวัสดีครับคุณพี่นาง พรรณา ผิวเผือก (ไม่มีชื่อกลาง)

ไปเที่ยวคราวหน้าเดย์จะยืมรถคันนี้ไปด้วยนะครับ เผื่อรถเสียเหมือนบันทึกที่แล้ว 555

ไปเที่ยวกันคร๊าบทุกคน ไปกันคนละจังหวัด แล้วเอามาเล่าสู่กันฟังสนุก สนุก :)

ผมเพิ่งไปอัมพวามาเมื่อคืนนี้เองครับ ได้ล่องเรือมาจาก ราชบุรี มาขึ้นเอาตรงฝั่งอัมพวา...เรียกได้ว่าประสบการณ์สุดคุ้มครับ

ถ่ายรูปสาวน้อย มาฝากด้วยครับ ถ่ายเช้านี้เองครับ

น้องกอเอ๋ย

อ้าฮ่า บันทึกนี้เย็นจริงๆคร๊าบ ไว้อาลัยกับอาการตาร้อนๆ 1 บันทึก อิอิ ไปเที่ยวเมืองนนท์ และลังกาวีมานี้ก็น่าสนุกนะครับ พี่เดย์อยากดูรูปเยอะๆจังครับ กอต้องเล่าสนุกมากแน่เลย :)

เที่ยวเมืองไทย ไม่ไปไม่รู้ จริงๆด้วย ไปกันโล๊ด

สวัสดีครับครูแอนครูแอน

มาแสดงตัวอีกคนแล้ว คนรักหมา อิอิ ชอบตัวนี้เหรอครับ หยิ่งนะจะบอกให้ ไม่ยอมหันหน้าให้ผมถ่าย เอ๊ะ หรือผมเองที่หยิ่งไม่เดินไปข้างหน้ามัน 55

สวัสดีครับพี่เอกเย้ๆ จตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร

ไปมาแล้วเหรอครับ ได้แวะไปทักทายพี่เล็ก ถริดา ณ บ้านริมคลอง โฮมสเตย์หรือเปล่าครับ ผมเอาข้อความคิดถึงจากพี่เล็กไปโพสไว้ที่ห้อง สาวๆมาเยี่ยมถึงห้อง ได้อ่านยังหนอ

รออ่านบันทึกหน้านะครับ ประทับใจจริงๆด้วย :)

รูปสาวน้อยที่ไหนหนอ ใช่คนที่จะมาช่วยพี่เอกดับร้อนมั้ยน๊า อิอิ

สวัสดีค่ะน้องเดย์

มาเที่ยวเกาะเสม็ดด้วย

เคยไปมาสองครั้ง...

สวยมาก หาดทราย สายลม สองเรา

สวัสดีครับพี่แดง

จริงครับพี่แดง นี่เป็นครั้งแรกของเดย์เลยนะครับที่เคยมาทะเลเป็นเรื่องเป็นราว :)

นี่ถ้าไปอีก ก็จะไปอีกฟากหาดของเกาะบ้าง

ร้อนมั้ยครับพี่...อุดรร๊อนนนน ร้อน ^_^

ขอบคุณมากครับพี่แดง

เพิ่งเห็น

พี่ประกายตาร้อนเลยคะ

อยากไปมั่ง ยังไม่มีโอกาสไปทะเลกับคนข้างกายเลยคะ

ยิ่งตอนนี้ต้องมีคนหนึ่งอยู่เฝ้าบ้าน อยู่กับพ่อ และน้องหมา

ผลัดกันไปราชการ

สวัสดีครับพี่ประกายประกาย~natachoei ที่~natadee

อ้าว เหรอครับพี่ แฮะๆๆ ลืมชวนพี่ไปเล่นน้ำด้วยซะงั้น ขอโทษจริงๆครับพี่ อิอิ

หวังอยากให้คนรักข้างกายของพี่ได้ไปพร้อมกันสักวันนะครับ :) วันข้างหน้าต้องมีแน่ๆ โย่ ไปเมื่อไหร่ต้องบอกกันนะคร๊าบ

ต้องไปเที่ยวด้วยกันให้ได้น๊า ^_^

• พี่คิมไม่ได้มาทักทายน้องเดย์หลายวันแล้วนะคะ
  • วันนี้เจอกันที่หน้าโฮม..ก็ถือโอกาสทักทาย
  • สบายดีนะคะ  ไปพักร้อนที่ไหนอีกบ้างคะ
  • อากาศทางโน้น..ที่บ้านน้องเดย์เป็นอย่างไร
  • ที่บ้านพี่คิมร้อน..และไม่มีฝนเลยค่ะ
  • ต้นไม้เหี่ยวแห้งหมด..แม้ว่าจะรดน้ำทุกเช้าทุกเย็น

ขอบคุณที่ใช้บริการท่าเรือศรีบ้านเพ ค่ะ

ไม่มีที่ไหนที่จะได้ขึ้นเรือspeed boat ราคา50บาท หรอกค่ะ มีที่นี่ที่เดียว ^^

ถ้าเป็นจังหวะที่ดีนะค่ะ ไว้โอกาสหน้าไปใช้บริการใหม่นะค่ะ

สวัสดีครับพี่คิมP ครูคิม

โอ๊ย โอ๊ย ต้องขอโทษพี่คิมมากๆเลยนะครับที่ไม่ได้เข้ามาตอบความเห็นนี้ แหะๆ ตกหล่นไปนานเลยครับ...ว๊า ^^

ลมฟ้า อากาศที่อุดรช่วงนี้น่ะ ครึ้มๆครับ ฝนตกบ่อย ร้อนมากๆเช่นที่บ้านพี่คิมครับ แฮกๆๆ (ลิ้นห้อย)

คิดถึงเสมอครับพี่คิม ^_^

สวัสดีครับท่าเรือศรีบ้านเพ ^_^

โฮ่ะๆๆๆ ยินดีมากๆเลยนะครับที่ท่าเรื่อที่ผมไว้ใจนั้น ได้เข้ามาทักทายลูกค้าที่นี่ 555 แปลกดีครับ เซอร์ไพรส์ดีที่เปิดมาเจอกัน ^_^

จังหวะดีมากๆครับพี่ ที่ได้นั่งเรือซิ่ง 555 ฝากชมทุกคนที่ท่าฯด้วยนะครับ แล้วก็ขอให้มีคนใช้บริการเยอะๆ รวมถึงรักษามาตรฐานที่ดีอย่างนี้ตลอดไปครับ

โอกาสหน้าก็จะไปใช้บริการอีกแน่นอนครับ ^_^

ขอบคุณมากๆครับผม

ขอบคุณค่ะพี่เดย์ที่พามาเที่ยวเสม็ดต่อ

จากบันทึกอันที่แล้ว บีกินนี่ยังไม่ทันแห้ง ก็มาเที่ยวต่อ

โห...พึ่งเคยพบเคยเห็น หมาทะเล!!!!! +5555555 เยอะจัด

ละก็ภาพคู่รักที่พี่เดย์ชวนตั้งชื่อ เอ๋ขอตั้งชื่อว่า

"เกาะแน่นแน่นหน่อยนะน้องนะ" ไม่งั้นจะเป็นเหมือนในภาพ ฮะ ฮะ ฮ้า (ตายละลืมปิดปากเวลาหัวเราะ)

พี่เดย์นี่ก็นะ...ดั้นไปถ่ายรูปเก็บตกเค้าไว้ซะงั้น

เจ้าของเค้ารู้ป่าวก็ไม่รู้ ว่าภาพนี้ถูกเผยแพร่บน G2K โดยปาปารัสซี่ ชาวอุดรฯ คำถามคือว่า แล้วใครจะเป็นรายต่อไปที่ปาปารัสซี่ท่านนี้จะถ่าย เราขอเตือนท่านไว้ว่า... คนคนนั้น อาจเป็นคุณ!!!!

สวัสดีจ๊าน้องเอ๋Pเสี่ยวอวิ๋น

ม๊ะ...ตื่นเช้ามาเที่ยวต่อกับหมาทะเลโฮ่งๆ ^^

รูปแอบถ่ายนี้ต้องออกตัวก่อนนะครับว่าสังเกตุภาพเบอร์ 1 มันดูน่ารักอยู่ใช่มั้ยครับ แล้วนิสัยการถ่ายภาพพี่ก็คืชอบถ่ายเผื่อไว้หลายๆช็อตกันพลาด พอกดแชะๆๆไปเรื่อยๆปรากฎ 2 คนนี้ดันตลกตกริมทะเลกัน 555 ถึงได้ภาพขำๆมาฝากไงจ๊ะ อิอิ ^^

ระวังเด้อ! I know what you did last Summer 555 (อ้าว! คนละเรื่อง :-P )