การจัดการความรู้สุ่ชุมชน


ฟังเรื่องการทำงานในชุมชนการจัดการความรู้ในตำบลท่าพญาหมู่บ้านนำร่อง 3 หมู่บ้าน

จังหวัดมอบหมายให้ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดนครศรีธรรมราช ดำเนินการจัดการความรู้ KM   และศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอปากพนังได้มอบหมายให้พนักงานราชการประจำตำบลรับผิดชอบเป็นคุณอำนวยประจำตำบลดำเนินการจัดการความรู้ KM เพื่อให้ชุมชนเข้มแข็งพึ่งตนเองได้ ร่วมกับคุณอำนวยอำเภอปากพนัง  ในการสำรวจข้อมูลพื้นฐานดำเนินการตอนนี้ข้อมูลรายครัวเรือนดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว  วันที่  25  เมษายน  2549  จะดำเนินการจัดเวทีชาวบ้าน ให้กับหมู่ที่ 1 ตำบลท่าพญา โดยมีนางอรวรรณ ศรียาโยชน์ ทำหน้าที่คุณอำนวยตำบลในการประสานงานให้ความสะดวกในการจัดเวทีชาวบ้านร่วมกับคณะกรรมการหมู่บ้านและคุณอำนวยอำเภอ  ซึ่งดำเนินการ ณ ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1  บ้านปลายคลองตำบลท่าพญา  อำเภอปากพนัง  จังหวัดนครศรีธรรมราช และเป็นการจัดเวทีที่ 2 ของหมู่บ้านนี้

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 24958เขียนเมื่อ 22 เมษายน 2006 10:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีใจที่กศน. เห็นความสำคัญการจัดการความรู้มากยิ่งขึ้น การจัดการความรู้สู่ชุมชนโดยกศน.องค์ความรู้ที่ได้นั้นสามารถนำมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาองค์กร ได้มากมายสามารถยกระพับองค์กรให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ได้เป็นอย่างดี

nara

อย่าลืมเข้ามา ลปรร. ด้วยนะครับหลังจากจัดเวทีชาวบ้านแล้ว น่าสนใจมาก  จะคอยอ่าน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท