พลังประหลาด


ใครเคยเป็นอย่างนี้บ้างไหมคะ

คือเมื่อได้พบผู้คนบางคนแล้วรู้สึกดี

·       ไม่ทราบเป็นเพราะเหตุใด บางคราวที่เราได้พบกับใครบางคนแล้ว

·       ถึงทำให้เรามีพลังที่จะลุกขึ้นมาขยันขันแข็ง จากที่เคยอ่อนเปลี้ยเพลียแรง มาก่อน

·       เป็นเรื่องแปลก เหมือนมีพลังอะไรบางอย่างที่มากระตุ้น
 

·       เกิดพลังประหลาด

·       ทำให้เรามีกำลังกาย กำลังใจเพิ่มขึ้น พร้อมที่จะลุกขึ้นมาต่อสู้กับความท้อถอยได้อย่างน่าประหลาด

·       ทำให้เราได้นึกถึงสิ่งดีๆที่เราอยากจะทำให้สำเร็จลุล่วง

·       อาจจะเป็นเพราะท่านผู้นั้นมีความหวังดี

·       มีตัวอย่างดีๆให้เราได้สัมผัสถึงความเข้มแข็งของท่าน

·       หรือจากคำพูดบางคำที่ท่านเอ่ยก็เป็นได้

·       บุคคลประเภทนี้ ถือได้ว่าเป็นคนที่สร้างสรรค์นะคะ

 

·       ใครมีท่านเหล่านี้อยู่ใกล้ ถนอมท่านไว้นะคะ
ในสังคมทุกวันนี้ หากมีบุคคลประเภทนี้มากๆ บ้านเราคงจะเจริญนะคะ

·      

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 247387เขียนเมื่อ 10 มีนาคม 2009 06:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

สวัสดีค่ะ

  • เคยค่ะ
  • อาจเป็นเพราะความรักและความศรัทธาในบุคคลนั้น ๆค่ะ

สวัสดีค่ะคุณครูคิม อาจจะเป็นอย่างนั้น

พลังเหล่านี้ ทำให้เราได้ขยันขันแข็งสร้างและทำสิ่งดีๆ นะคะ

เป็นพลังด้านบวกที่กระตุ้นให้เราทำในสิ่งดี ๆ นะครับ...

ขอบคุณครับผม...

กอก็มีอยู่คนนึงค่ะ

ขอบคุณน่ะค่ะ

  • สวัสดีครับ
  • เคยเป็นครับ

สวัสดีครับ

ผมเรียกท่านที่ทำให้รู้สึกเช่นนี้ว่า "ผู้นำทางปัญญา" ครับ

สวัสดีค่ะ

เคยเป็นค่ะ....และหวังว่าจะได้พบท่านที่ทำให้รู้สึกเช่นนี้ได้บ่อย ๆ

คุณใบบุญสบายดีนะคะ ไม่ค่อยได้คุยกันเลยค่ะ

ระลึกถึงอยู่เสมอค่ะ

(^___^)

Mr.Direct ใช่ค่ะคุณ

คณ ก้านกอ หนึ่งคนก็ดีแล้ว

คุณ เบดูอิน ดีจังเลย

คุณโสรจ สุวรรณสุทธิ ใช่ๆค่ะ

คุณ คนไม่มีราก สบายดี

สวัสดีครับ คุณใบบุญ

เท่าที่ตามอ่านดูบันทึกของหลายๆ ท่านใน GotoKnow

ทำให้ทราบว่า ท่านครูบาสุทธินันท์ คือหนึ่งในบุคคลที่มี "พลังประหลาด"

ผมเองไม่เคยใกล้ชิดท่านขนาดนั้น

แต่ก็ยังสามารถสัมผัสพลังนั้นได้ผ่านบันทึกของหลายๆ บุคคล

เชื่อว่า ครูคิม ครูปู อาจารย์ขจิต พี่หมอเจ๊ รวมทั้งเครือญาติผู้หลงไหลใน "เฮฮาศาสตร์"  อีกหลายๆ ท่านที่เคยสัมผัสกับ "พลัง" ที่ว่านี้มาแล้ว ย่อมจะพรรณาได้ดีกว่าผมแน่ๆ ครับ

สวัสดีครับ สบายดีนะครับ

คุณ ณภัทร๙ คะ

น่าจะเป็นเช่นนั้นนะคะ เพราะหลายคนประทับใจจนเล่าเรื่องออกมาหลายครั้ง

แค่ได้อ่านเรื่องเล่า ก็ทำให้เราสัมผัสได้ถึงเรื่องราวที่น่าจดจำ

คุณ เบดูอิน คะ สบายดีค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท