ทดสอบการฝังฟ้อนใน Ms Word แล้วนำมา วางใน gotoknow


ผมได้รับคำถามจาก กัลยาณมิตร ของผมท่านหนึ่ง
ถามว่า
การฝังฟ้อนที่เคยทำลิ้งไว้ ถ้าทำจาก MsWord แล้วนำมา วางใน gotoknow จะได้หรือเปล่า?”

 

ผมก็บอกว่าผมยังไม่เคยลอง แต่เดี่ยวจะลองทำให้ดู
บันทึกฉบับนี้ผมเขียนโดยใช้ Ms.word แล้วทำการผังฟ้อนไว้ แล้วทำการบันทึก

 

หลักจากนั้นก็คัดลอกข้อความไปวางใน gotoknow
ผลเป็นยังไงก็ดูกันเองแล้วกันนะครับ

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 24513เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2006 21:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2012 00:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ผลปรากฏว่า ทำไม่ได้ครับ ตอนที่ก็อบมาวางตอนแรก ก็เป็นฟ้อนเดียวกันกับใน MS word แต่พอตีพิมก็กลายเป็นฟ้อนปกติ

  • แต่ลิ้งที่ทำมามีประโยชน์มากครับ

ขอบคุณ อ.หนึ่ง มากครับที่ติดตามบันทึกของผมบ่อยๆ
ความดีความชอบอันนี้ผมขอยกให้กับ www.f0nt.com แล้วกันครับ

Gotoknow.org จะ clean thai fonts ให้อยู่ใน font มาตรฐาน ก่อนคะ เพราะการที่ปล่อยให้ผู้ใช้ copy จาก word และมาแปะได้เลย จะทำให้บล็อกเลอะเทอะคะ ดังนั้น เพื่อความ consistency และ errorless ก็ต้องทำคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท