เพลง ฉันเป็นอะไรไป จากลมหวน


" ฉันเป็นอะไรไป ทำไมฉันต้องเป็นแบบนี้ "

ฉันเป็นอะไรไป

( ร้องโดย  โรส )

ฟังเพลงออนไลน์ได้ ที่นี่ ค่ะ

ฉันเป็นอะไรไป ทำไมฉันต้องเป็นแบบนี้
ถามใจตัวเองกี่ที ก็ตอบไม่ได้เลย ทำไมคิดถึงเธอ
สิ่งที่เป็นใช่รักหรือเปล่า  นั่นเป็นฉันรักเธอรึเปล่า ไม่เข้าใจ ไม่แน่ใจ

* เมื่อตอนใกล้เธอ ก็ไหวหวั่น แต่พอไกลกัน ฉันก็ห่วงเธอ
จะทำอะไร ก็คิดถึงเสมอ  ฉันรักเธอ เพียงแค่ไหน ( รู้บ้างไหม )
จะทำอะไร ก็คิดถึงเสมอ  ฉันรักเธอ รู้บ้างไหม
 
ฉันเป็นอะไรไป ทำไมฉุดหัวใจมาเจอะเธอ
เรื่องราวที่เป็นของเธอ ก็เก็บมาฝันไฝ่ เมื่อยามที่หลับตา

สิ่งที่เป็นใช่รักหรือเปล่า  นั่นเป็นฉันรักเธอรึปล่าว ไม่เข้าใจ ไม่แน่ใจ  ซ้ำ *

คำสำคัญ (Tags): #เพลง#music#ละคร
หมายเลขบันทึก: 24099เขียนเมื่อ 16 เมษายน 2006 17:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 17:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

"เนื้อเพลงบางเพลงไม่ถูกอะคับแต่นิดหน่อย...ผมชอบเหมือนกันเลยหาฟังดูไงก็ฟังให้สนุกนะคับ.."
-------------------------------------------------------------------

ฉันเป็นอะไรไป ทำไมฉันต้องเป็นแบบนี้ถามใจตัวเองกี่ที ก็ตอบไม่ได้เลย ทำไมคิดถึงเธอ

    * สิ่งที่เป็นใช่รักหรือเปล่า  นี่ตัวฉันรักเธอรึเปล่า 
ไม่เข้าใจ ไม่แน่ใจ

 ** เมื่อตอนใกล้เธอ ก็ไหวหวั่น แต่พอไกลกัน ฉันก็ห่วงเธอ
จะทำอะไร ก็คิดถึงเสมอ  ฉันรักเธอ หรือแค่อ่อนไหว


ฉันเป็นอะไรไป ทำไมฉุดหัวใจมาเจอะเธอ
เรื่องราวที่เป็นของเธอ ก็เก็บมาฝันต่อ เมื่อยามที่หลับตา

                              (*,**,**)

ฟังแล้วเคลิ้ม ๆ แต่ที่รู้ๆ ลมหวานน่ารักมาก  
เอ่อ...อายจัง ลมหวนน่ารักมาก   (สระอามาได้ไง) อิๆ
เพลงนี้ฟังแล้วโดนมากคับ  แบบว่าฟังแล้วใช่เลยคับ  เพราะมากคับเพลงนี้  แถมละครยังสนุกอีกอ่ะคับ

ขอบคุณค่ะที่ช่วยแก้เนื้อ ฟังจาก mp3 เสียงมันไม่ค่อยชัดนัก คัดเนื้อมาเลยผิดไปหน่อย

คิดถึงลมหวนค่ะ ชอบเพลงนี้มากๆ โดนสุดๆ ค่ะ

ขอบคุณนะคะ

อยากได้เพลง ฉันเป็นอะไรไป เพลงประกอบ ลมหวน ที่ โรส ร้องค่ะใครมีช่วยส่งมาให้หน่อยน่ะค่ะอยากได้มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขอบคุณมากๆน่ะค่ะ อยากได้จริงๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท