เพลง เธอรู้ไหม จากลมหวน


" เธอรู้ไหม ว่าในวันวาน ฉันเป็นแค่คนเหงา ๆ "

                             เธอรู้ไหม  

  

ร้องโดย  อ๊อฟ ปองศักดิ์ 

ฟังเพลงออนไลน์ ที่นี่ เลยค่ะ

เธอรู้ไหม ว่าในวันวาน ฉันเป็นแค่คนเหงา ๆ
จะมองดวงดาว  ซักกี่ดวงดาว ก็ไม่สวย อย่างใคร
โลกใบนี้ โลกใบนี้ อาจจะมีผู้คนมากมาย
แต่มันคล้ายๆ ว่าฉันไม่มีใครเลย

และเธอรู้ไหม ว่าเธอเป็นคน เข้ามาเปลี่ยนวันเหงาๆ
จะมองดวงดาว สักกี่ดวงดาว  มันก็สวยจับใจ
ในบางครั้ง ในบางครั้ง   ฉันก็เหมือนฝันไป
นี่ความจริงใช่ไหม ที่ฉันมีเธอ

ลมอะไรไม่รู้ พัดเธอมา มาทำให้ฉัน มีชีวิตชีวา
มาทำให้ฉันนั้นรู้ว่า  ความรักมีค่าเพียงใด
ลมอะไรไม่รู้  ช่างแสนดี หอบใครคนนี้ มาทำให้เหงาคลาย
อยากบอกว่าเธอ ว่าทำใจ วันนี้ ฉันให้เธอ

เธอรู้ไหม ตั้งแต่เจอเธอ ฉันมีแต่วันดีๆ
ชีวิตนี้ ได้เพียงแค่นี้  ก็ไม่ท้ออะไร
ความเงียบเหงา ต่อจากนี้ มันได้เลยพ้นไป
มีเพียงความอุ่นใจ เพราะเรารักกัน

คำสำคัญ (Tags): #เพลง#music#ละคร
หมายเลขบันทึก: 24095เขียนเมื่อ 16 เมษายน 2006 17:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 13:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

ขอบคุณมากค่ะ

ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกดีมากๆ

ซาบซึ้ง....ดีครับ

ทำให้นึกถึงแต่สิ่งดีดี  ที่เข้ามาในชีวิต

เพลงเพราะนะคะอย่างให้แต่งเพลงแบบนี้มาเยอะ
ชอบมาก ๆ

รู้สึกขอบคุณมากครับ ที่มีเพลงนี้ให้ฟัง

ในวันที่ผมรู้สึกเหงา ๆ

ขอบคุณมากเลยค่ะ ที่ทำให้หาฟังจนได้..นึกถึงบรรยากาศใส ๆ ของสวนป่าโปร่ง ๆ ในไตเติ้ลของละคร..คิดถึงละครลมหวน..มากมาก...
คิดถึงลมหวน..คิดถึง คิดถึง...น้องเบนซ์..คิดถึง..คุณอั้ม อธิชาติ...

ชอบจัง.....เหงาๆฟังแล้วอารมณ์ดี......ขอบคุณค่ะ

มีคนหนึ่งที่ดค้าอยู่ไกลๆ บอกว่าชอบเพลงนี้จัง

โซฟี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท