ต้นทุนรัก...


ต้นทุนรักของเรา..คือ..ความเข้าใจ...

 

 

ขอเพียงรักภักดีที่มอบให้
แทนดวงใจห่วงหาคราห่างหาย
แทนอาทรอ้อนรักคราห่างกาย
แม้นเดียวดาย..ใจมิท้อ..เฝ้ารอคอย


ถึงรักนี้ยากนักจักเคียงใกล้
หากแต่ใจ..เคียงชิด..มิคิดถอย
เฝ้าตามติดสนิทเคียงเรียงรูปรอย
ใจดวงน้อย..ซึ้งค่า..เอื้ออาทร


เรามีเราเท่านี้มีสุขแล้ว
ยินดีแผ้วอุปสรรคแห่งรักหลอน
เรามีเราช่วยกันลดบั่นทอน
ที่ทุกข์ร้อนผ่อนได้ด้วยใจเรา


หอมระรินกลิ่นระรวยช่วยต่อหวัง
เสริมพลังด้วยกมลให้ทนเหงา
ขอส่งใจห่มใจให้บรรเทา
ที่ร้อนเร้าทุกข์ท้น..หม่นหมองคลาย


มิโดดเดี่ยวเดี่ยวโดดหวังโชติช่วง
สุดาดวงทุกข์ท้นหม่นก็หาย
เสียงปลอบขวัญพร้อมสู้อยู่เคียงกาย
มิรู้หน่าย..รักแท้..แพ้ใจคุณ..


เรามีเราเท่านี้ที่ประสงค์
วางใจปลงแนบใจเอื้อไออุ่น
ทุกข์และท้อขอใจได้เจือจุน
เป็นต้นทุน.รักเรา..ด้วยเข้าใจ..

 

 

หมายเลขบันทึก: 239929เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2009 21:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • คนสวยลงกลอนรึ
  • ไปในเมืองมา..เพิ่งกลับมาถึงบ้านอะ
  • ทำไมภาพไม่มีอะคะ
  • ง่า..เมื่อไรจะลงเป็นนิ
  • เด๋วออนเอ็มก่อนนะ
  • คิดถึงจุฟฟฟฟฟฟฟ

คนสวย..ไม่มีรุปเลย..

ไม่ีมีเวลาศึกษาเลย..

หลังเดือนกุมภาพันธ์..

งานซาแล้วค่อยมาเรียนรู้ละกันพิม..

นี่พึ่งกลับจากประชุมค่ะ..

เหนื่อยสุดๆๆเลย..

แต่คิดถึง..

รัก เรา ที่มี ก็พอเพียง

แค่นี้ แค่นั้น จะแค่ไหน

แค่รัก เข้าใจ กันเสมอ

แค่นี้ แค่นี้น ฉันและเธอ

แค่เสมอ แค่สม่ำ ย้ำตรึงใจ

....

ขอฝาก สองเราเข้าใจ เติมหัวใจให้เต็มร้อย ด้วยค่ะ

  • โหหเปงคุงครูผลักวันประกันพรุ่งเด๋วฟ้องผอ.
     
  • เชิญจ๊ะ
  • หนาวไหมห่มผ้าด้วยนะ
  • ทานข้าวด้วยรู้ป่าวมีคนเปงห่วง
     
  • เข้าใจแระโค๊ดบ้านกลอนรูปใช้ไม่ได้อะ
  • ก๊อปมาวางเฉยๆๆนะคนสวย
  • เวลา ลงรูปไม่ต้องใช้โค๊ด
  • โอเชนะ

นี่พิม..เราก้กอ็บมาวางเฉยๆๆนะ

แต่ทำไมไม่ได้ล่ะคะ..

แงแงแง...

สอนก่อนก็ได้..นะนะนะนะ..อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท