เปิดตัว Healthy.in.th


Healthy.in.th เป็นเว็บไซต์ที่จัดทำขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอข้อมูลข่าวสารด้านสุขภาวะ

สวัสดีค่ะ สมาชิก GotoKnow.org

หลายท่านคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า GotoKnow.org บ้านหลังน้อยของพวกเรานั้น มีทีมงาน usablelabs อยู่เบื้องหลัง ซึ่งนำทีมโดย อ.ธวัชชัย  อ.จันทวรรณ และสมาชิกอีก 9 ชีวิต

โดยคอยรังสรรค์ผลงานด้านสุขภาวะออกมานำเสนอให้กับสมาชิกและประชาชนคนไทยอย่างสม่ำเสมอ

เมื่อเร็วๆ นี้ ทุกท่านคงได้รับ "สายใย KM" ซึ่งเป็นเหมือนจดหมายสั้นๆ เพื่อส่งข่าวความเคลื่อนไหวรวมทั้งแนะนำบล็อกและบันทึกต่างๆ ให้ท่านสมาชิกได้รับทราบ และตามมาด้วยสิทธิพิเศษที่นำเสนอแด่สมาชิกทุกท่าน นั่นคือ GotoKnow Network Passport เป็นเหมือนบัตรผ่านประตูที่ท่านสมาชิกสมัครเพียงครั้งเดียว(ฟรี) แต่สามารถเข้าเยี่ยมชมหรือใช้บริการเว็บไซต์ต่างๆ ในเครือข่ายของ GotoKnow.org ได้ เช่น Healthy.in.th และ potal.in.th

เปิดตัว Healthy.in.th

Healthy.in.th เป็นเว็บไซต์ที่จัดทำขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอข้อมูลข่าวสารด้านสุขภาวะ (กาย จิต สังคม และปัญญา) ซึ่งข่าวสารที่นำเสนอในช่วงแรกนั้นจะมีแหล่งข้อมูลมาจากเว็บไซต์ต่างประเทศที่น่าเชื่อถือ เช่น CNN , BBC news หรือ NaturalNews เป็นต้นโดยทีมงานนำมาสรุปและเขียนออกมาให้อ่านง่ายและเข้าใจอย่างรวดเร็ว แต่ข้อมูลต่างๆ ในเว็บไซต์นั้นไม่ใช่เพื่อให้ท่านสมาชิกใช้นำมาเป็นข้อวินิจฉัยทางการแพทย์ หรือไม่ใช่คำแนะนำทางการแพทย์ 

หากท่านมีปัญหาสุขภาพหรืออ่านข้อมูลแล้วเกิดสงสัยว่าตนเองเป็นโรคต่างๆ แนะนำให้ท่านพบแพทย์หรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญค่ะ เพราะคนแต่ละคนนั้นอาจจะมีความแตกต่างของอาการของโรคได้

healthy.in.th ได้เริ่มเปิดให้บริการแล้วค่ะ ขอเชิญท่านสมาชิกทั้งหลายเยี่ยมชมและร่วมแสดงความคิดเห็นในข้อมูลสุขภาพที่อ่านได้ทันที (แต่ไม่ใช่เพื่อถามปัญหาสุขภาพนะคะ อย่างที่บอกค่ะหากมีปัญหาสุขภาพทางทีมงานอยากให้ท่านสมาชิกปรึกษาแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญจะดีที่สุดค่ะ)

บริการที่มีใน Healthy.in.th

  1.  ให้บริการข่าวสารข้อมูลสุขภาวะค่ะ (มีข้อมูลให้อ่านค่ะ)
  2. เน้นการแลกเปลี่ยนแสดงความคิดเห็น มีช่องเพื่อแสดงความคิดเห็นค่ะ รู้สึกว่าอ่านแล้วเป็นอย่างไรบ้างหรือหากท่านใดต้องการต่อยอดความรู้เพิ่มมากขึ้นสามารถทำได้ค่ะ ทางทีมงานยินดีเป็นอย่างยิ่งหาก Healthy.in.th จะกลายเป็นพื้นที่แลกเปลี่ยนข้อมูลด้านสุขภาวะ
  3. บริการดูแลและคอยช่วยเหลือหากท่านสมาชิกมีปัญหา โดยน้องเก๋น้อยแห่ง GotoKnow.org จะเข้ามาช่วยดูแลหากท่านสมาชิกมีปัญหา หรือต้องการส่งข้อแนะนำมาเพื่อปรับปรุงระบบการทำงาน โดยสามารถส่งมาได้ที่ support [@] healthy.in.th ค่ะ

บริการในช่วงแรกมีเพียงเท่านี้ค่ะ แต่สำหรับบริการในอนาคตนั้นคุณต้นกล้ากำลังปรับปรุงและพัฒนาให้รองรับบริการอื่นๆ อีกมากมาย

ขอเชิญท่านสมาชิกเยี่ยมชมและร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้ที่ Healthy.in.th ทีมงานยังรอต้อนรับและนำเสนอสุขภาวะที่ดีสู่ทุกท่าน

     "ศูนย์รวมข้อมูลคุณภาพ เพื่อสุขภาพคุณ"

 

หมายเลขบันทึก: 237876เขียนเมื่อ 27 มกราคม 2009 10:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • ขอบคุณมากครับ
  • ที่แจ้ง
  • ขอบคุณทีมงานทุกๆๆท่านด้วยครับ

ขอบคุณ อ.ขจิต มากค่ะ ฝาก Healthy.in.th ด้วยนะค่ะ

ขอบคุณคุณใยมดมากๆ ค่ะ อย่าลืมแวะไปเยี่ยมที่ Healthy.in.th ด้วยนะค่ัะ

สวัสดีค่ะ

  • วันนี้กลับบ้านมืดค่ะ
  • เพิ่งจะมาเข้าเครื่อง
  • เพราะต้องอยู่ฝึกเด็ก ๆสร้างบล็อกค่ะ
  • ดีใจที่น้องสี่กลับมาทักทายกันอีกค่ะ
  • คิดถึงนะคะ

 

สวัสดีครับ เข้าไปแล้วดีมากครับ กำลังมีปัญหาเรื่องการนอนหลับ เจอพอดีเลย ยอดเยี่ยมจริงๆ ขอบคุณครับ

ขอบคุณคุณครูคิมและคุณกรมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท