บันทึกแรกของฉัน


บันทึกแรกของฉัน

สวัสดีค่ะ ดิฉันนางสาวอารี จันทร์คงหอม ส่วนพัสดุ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ 

เช้านี้กำลังตื่นเต้นและสนุกกับการอบรม

การใช้บล็อกเพื่อจัดการความรู้ โดย ดร.จันทวรรณ น้อยวัน

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 23244เขียนเมื่อ 10 เมษายน 2006 11:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีค่ะ ...

ยินดีด้วยน่ะค่ะกับการได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และดีใจด้วย ที่รู้สึก สนุก กับการอบรม เพราะหากเราสนุก ก็จะทำให้เรา มีความสุขและเมื่อมีความสุข เราก็จะจดจำได้เป็นอย่างดี ...ใช่ไหมค่ะ

เรียนให้สนุก เล่นให้ได้สาระ  ว่างั้นเถอะ
สนใจแลกเปลี่ยนเรียนรู้ 5 ส.ด้วยคนครับ
บรรจงวิทย์ ยิ่งยงค์
รู้สึกดีใจที่คุณอารี เปิดบล็อกขึ้นมา ลปรร.เรื่องกิจกรรม 5 ส.เพราะเป็นการนำเอาประสบการณ์จริงของหน่วยงานที่ประสบความสำเร็จในการทำกิจกรรม 5 ส. มาเล่าให้ฟังว่ามีแนวทาง /วิธีการอย่างไร  ที่ผ่านมาเคยอ่านจากเอกสาร/หนังสือ  จึงไม่เข้าใจมากนัก   และในแต่ละหน่วยงานคงจะมีแนวทางการปฏิบัติในรายละเอียดไม่เหมือนกัน   ผมขอชื่นชมคุณอารี  ที่ได้ทุ่มเท   ตั้งใจและต่อสู้กับปัญหาอุปสรรคต่างๆ จนกระทั่งนำส่วนพัสดุ  มวล.สู่ความสำเร็จ ในการทำ 5 ส. รวมถึงขยายผลสู่การทำโครงการ สถานที่น่าอยู่  น่าทำงาน(Healty  Workplace) ตามนโยบายของ สอส.  กระทรวงสาธารณสุข  จนได้รับรางวัลเหรียญทอง  ในปี 2548 ที่ผ่านมา    และยังส่งเสริม  สนับสนุนเชิญชวนให้หน่วยงานต่างๆ ทำ 5 ส.และเข้าร่วมโครงการสถานที่น่าอยู่  น่าทำงาน  มากขึ้น   น่านับถือในความตั้งใจจริงของคุณอารีมากครับ

ขอบคุณทุกคนนะคะที่เข้ามาในบันทึกแรกของฉัน ตอนนี้เป็นน้องใหม่กำลังหัดเขียนบล็อก ยังน้อยด้วยประสบการณ์ ต้องขอคำแนะนำด้วยนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท