ป้าเนียร
นาง จำเนียร ป้าเนียร แตงนารา

ผู้ประสานงานคนสำคัญหลวงพ่อใหญ่และเรือนเชลแมน ป๊ะป๋า


ความรับผิดชอบงานที่รับมอบหมาย

ความสำเร็จการประดิษฐานหลวงพ่อใหญ่และเปิดตึกคลินิกเรือนเชลแมน

 รพ.พุทธชินราชเคยมีเรือนเชลแมนเป็นหลังแรก บางคนเรียกรพ.พุทธชินราชว่า โรงพยาบาลหมอเบนทูล(เบนทูล ผกา บุญอิตอนุสรณ์)ในการทำงาน  ค่ะ และในวันที่26 ธค.51 เรือนเชลแมนแห่งความรัก ความอบอุ่นคุณพ่อเบนทูลและคุณแม่ผกา  บุญอิต กลับมาเป็นเรือนแห่งการทำงานบริการคลินิกโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ มีการให้กลุ่มเด็กวัยรุ่นมารักษายามป่วย มาหาเราเมื่อมีปัญหา พูดคุยกับทีมแพทย์ พยาบาลผ่าน Internet  เข้าท่าจังเลย น่าสนใจมั้ย  ส่วนหญิงขายบริการ หรือผู้รับบริการที่มีปัญหาอื่นๆก็ส่งมารักษาได้ หมอสมบูรณ์ หมอพรพิศ หรือทีมหมอนิพัธ ร่วมตรวจรักษาให้กับทีมพยาบาลค่ะ ในอตีดคุณพ่อ คุณแม่หรือหมอเบน และภรรยาเป็นผู้ก่อตั้งและบุกเบิกโรงพยาบาลพุทธชินราช และวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีพุทธชินราชมาพร้อมๆกัน การบริการแบบครอบครัว ด้วยความอบอุ่น กลับมาอีกในรูปแบบเล็กๆ ในเรือนไม้เดิม ผู้รับบริการเน้นกลุ่มวัยรุ่น เฝ้าระวังไม่ให้เขาเหล่านั้นป่วยด้วยโรคที่ป้องกันได้ มีศูนย์การทำงานFriend Corner ที่สำคัญมีศาลาพระพุทธชินราชรวมใจอยู่ใกล้ๆด้วย สงบโรค สงบจิตใจ ไหว้พระทุกวัน
 เอ......  วัยรุ่นจะยอมรับมั๊ย.....


    ความสำเร็จได้รับความร่วมมือจากชาวรพ.พุทธฯ บ้านของเรา   ผู้รับผิดชอบในการประสานด้านการก่อสร้างศาลาหลวงพ่อใหญ่ คลินิกเรือนเชลแมนใครนะ ป๊ะป๋า..วสันต์.. นั่นเอง รู้นะว่าเหนื่อย... น้องๆFM เต็มใจช่วยค่ะ เราจะมีพิธีประดิษฐานหลวงพ่อ และเปิดคลินิกเรือนเชลแมนพร้อมๆกันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม 51 นี้แล้วคะ

                           ราชาวพุทธชินราช ทุกๆคนมีส่วนร่วม  ผู้บริหาร   ปลื้ม.....

หมายเลขบันทึก: 231068เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2008 21:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอบคุณ คุณนก ค่ะ อยู่ใกล้ๆกัน มาแวะอ่านบ่อยๆนะ พิษณุโลก หนาวเป็นวันๆ

ต้องขอบคุณป๋าที่ทุ่มเทเป็นอย่างยิ่ง งานใกล้สำเร็จละครับ

รักษาสุขภาพด้วยนะคะ...อยากจะบอกว่าพี่ทุ่มเทมากเลยจ้ะ...ทุกคนต้องขอบคุณพี่ที่ช่วยทำให้เรือนเชลแมนมีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งจ้ะ....แล้วเรารอวันเปิดงานครั้งสำคัญกันนะคะ...

ทีมงานเราเข้มแข็ง อ.นิพัธมีความคิดถูกต้อง เห็นปัญหาวัยรุ่น มอบงานที่ดีให้ทีมฯ ขอบคุณ ..โต้ง..ในทุกๆเรื่อง ทำงานเกินเวลา อย่าลืม พักเรียนต่อ พักผ่อน ดูแลสุขภาพด้วยนะจ๊ะ 555..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท