สบายใจ


สบายใจอยู่ที่ตัวเรา

เมื่อกล่าวถึงความสบายใจใครๆก็อยากเป็นเช่นนี้ใช่ไหมคะ  สำหรับดิฉันแล้วคิดว่าน่าจะมาจากตัวเราเองมากกว่านะคะสิ่งอื่น  บุคคลอื่นไม่สามารถมาทำให้เราไม่สบายใจได้หากเราไม่ใส่ใจไม่สนใจแล้ว  ก็ไม่มีอะไรมากระทบเราได้  ขอให้เรามั่นคงและตั้งมั่น  สำหรับใครที่ไม่สบายใจอยู่ ก็ขอให้ปล่อยวางลงซะบ้าง อย่าไปกังวลอะไรมากไป คิดไว้เสมอว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปตามกาลเวลา พรุ่งนี้ก็เช้าแล้วยังใช้ได้เสมอ เราต้องสู้ เราต้องอยู่ต่อไป เพื่ออะไรนั้นอย่าถามเลยเชยมาก ทำไมล่ะเมื่อเราจะอยู่ก็อยู่ไปไม่ต้องสนใจว่าเพื่ออะไรหรือใครทั้งนั้น  เข้าใจไหมจ๊ะ

คำสำคัญ (Tags): #สบายใจ
หมายเลขบันทึก: 225666เขียนเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2008 18:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ผักสดมี่ประโยชน์ มากกว่าผักต้มจริงๆนะคะ

มาชวนไปเลือกฟังสิ่งที่ชอบค่ะ ที่นี่ค่ะ

เข้าใจจ๊ะ แต่ปฏิบัติไม่ค่อยได้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท