แด่น้อง..."ลูกโซ่"


อ่านเรื่อง...น้องนาง น่ารัก!มาก...แล้ว คิดถึงน้องสาวจังเลย น้องมีเวลาอยู่กับเราแค่ปีกว่าๆ แล้วน้องก็จากพวกเราไปด้วยโรคร้ายที่ใครๆก้อไม่อยากเป็น ..."ลูกโซ่"...เป็นเด็กน่ารัก ตัวอ้วนจ้ำม่ำ ใครเห็นก้อรัก ก้ออยากอุ้ม กำลังหัดพูด หัดเดินเตาะแตะ พวกเรามีน้องเล็กๆแค่คนเดียว เราจึงรักเขามาก แต่ว่าโลกนี้มันไม่มีอะไรแน่นอน จู่ๆ"ลูกโซ่"ก็ไม่สบาย ถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาลหมอต้องส่งเข้ากรุงเทพเพราะน้องมีอาการหนักมาก หมอบอกว่าน้องเป็นโรคหัวใจ พวกเราช็อค!ทำอะไรไม่ถูก ทำไมเรื่องแบบนี้ถึงได้มาเกิดกับน้อง น้องเพิ่งอายุนิดเดียวเอง ลูกโซ่นอนอยู่ห้องไอซียูได้ประมาณ 4 วัน แล้วก้อจากพวกเราไป เหมือนฟ้าถล่มลงมาต่อหน้า ยิ่งกว่าเสียใจ คิดถึงน้องที่ไรไม่เคยมีครั้งไหนที่จะไม่เสียน้ำตา...ขอให้"ลูกโซ่"น้องสุดที่รักหลับให้สบายในโลกของหนู... แล้ววันหนึ่งเราคงได้เจอกัน
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 22226เขียนเมื่อ 2 เมษายน 2006 00:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม 2012 14:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

     เสียใจด้วยนะครับ คนที่อยู่นี่สิครับที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนต่อไป เอาใจช่วยเป็นกำลังใจให้ นะครับ

อย่างน้อยที่สุดน้องก็มาสร้างความชื่นใจให้เราระยะหนึ่ง  ตอนนี้เขาทำหน้าที่ของเขาเสร็จแล้วก็ไปทำหน้าที่ต่อที่อื่นค่ะ

น้อง  ลูกโซ่  คงกำลังมองและเป็นกำลังใจให้พี่สาวดำเนินชีวิต

ไปอย่างมั่นคงและมั่นใจ

เป็นกำลังใจนะจ๊ะน้องสาวคนดี

อยากมีเวลามากกว่าที่เคย
ขอบคุณ สำหรับกำลังใจของทุกคนนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท