อีกวันที่สร้างสรรค์ของกศน.ชลบุรี มีผู้ใหญ่หนึ่งใน กศน.มาเยือน


     

         วันนี้ กศน.ชลบุรี มีหลายกิจกรรมที่กระทำในรั้ว กศน.ชลบุรี ด้วยมีการจัดการประชุมปฏิบัติการ การติดตามและประเมินตนเอง การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา กศน.อำเภอ โดยท่านอภิชาติ  จีระวุฒิ เลขาธิการ กศน. ได้มาเป็นประธานในพิธีเปิดการประชุม ณ ห้องประชุมใหญ่ สนง.กศน.จังหวัดชลบุรี และการจัดประชุมของสถาบันพัฒนาการศึกษานอกโรงเรียนภาคตะวันออกที่ได้เชิญ ผอ.สถาบันพัฒนา กศน.ภาคต่าง ๆ หรือผู้แทน และผู้เกี่ยวข้องในส่วนกลางมาประชุมที่ห้อง KM อาคารอำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดชลบุรี โดยท่านเลขาธิการ กศน. ก็เป็นประธานอีกเช่นกัน 

              การเตรียมการจัดการของชาวกศน.ชลบุรี ที่ต่างมีความรับผิดชอบร่วมแรงแข็งขันในฐานะเจ้าบ้าน กิจกรรมอำนวยการผ่านไปด้วยดีทำให้มีความประทับใจแก่ผู้มาเยือน ด้วยการไม่แชเชือนของทีมงานขันอาสา แม้ว่าแฟนพันธ์แท้ที่เกษียณอายุไปแล้วก็มาช่วยต้อนรับขับสู้ดูแลสนทนาวิสาสะแก่ผู้มาเยือนอาทิ ผอ.วิทยา สุวรรณโพธิ์ อดีต ผอ.ศูนย์กศน.จังหวัดชลบุรีท่านแรก ที่เกษียณอายุไปเมื่อสิบห้าปีที่แล้ว อาจารย์กิ่งแก้ว มะลิสุวรรณ ที่เพิ่งเกษียณอายุราชการไปในปีงบประมาณที่ผ่านมา ก็มาช่วยพร้อมด้วยเป็นตากล้องเก็บภาพที่ระลึกให้มาลงไว้ในบันทึกนี้ จึงขอขอบคุณท่านผู้อาวุโสทั้งสองท่าน รวมทั้งพวกเราชาว กศน.ชลบุรี มีผู้บริหาร กศน.อำเภอ ครู และบุคลากรทางการศึกษาทุกท่านที่ช่วยกันทำให้งานสร้างสรรค์ในวันนี้ผ่านไปด้วยดี มีคุณค่า

              วันพรุ่งนี้เราต่างมีภารกิจที่ต้องคิดอ่านและปฏิบัติการให้ผ่านพ้นพัฒนาศักยภาพบุคคลสู่ระบบคุณภาพ กันต่อไป ภายใต้การส่งเสริมสนับสนุนของ กศน.จังหวัดชลบุรีอย่างมีแบบแผนแห่งกลยุทธ์ ทุ่มทรัพยากรในการจัดการอย่างสุดกำลัง จะเสริมสร้างพลังอำนาจให้กศน.อำเภอที่จะต้องเข้ารับการประเมินภายนอกในเดือนธันวาคม นี้มีความพร้อมที่จะก้าวข้ามผ่านการประเมินไปพร้อม ๆ กัน เราเชื่อมั่นว่าบนเส้นทางแห่งการเดินทางไปสู่การเปลี่ยนแปลงหากร่วมแรงร่วมใจกัน คนส่วนใหญ่จะไปถึงที่หมาย คนส่วนน้อยจะตายไประหว่างการเดินทาง และคนบางคนจะตายอยู่กับที่โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง แล้วท่านล่ะ จะเลือกเป็นคนกลุ่มใด....ขอให้รวมพลังเป็นหนึ่งระหว่าง ผอ.กศน.อำเภอและทีมงานข้าราชการครู ครูอาสา ครู ศรช. และเจ้าหน้าที่ทุกคนในองค์การ  หลอมรวมประสบการณ์ที่มีคุณค่ามาสร้างคุณภาพให้จงได้

 

หมายเลขบันทึก: 219399เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2008 22:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (17)
  • กศน.ชลบุรี ยอดเยี่ยมอยู่แล้วครับ อาจารย์
  • ใกล้เปิดแล้ว อาจารย์มีสอนไหมครับ
  • รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
  • พักผ่อนบ้างนะครับล อาจารย์
  • จาก ธีรัชภัทร ครับ

ขอบคุณครับคุณคนพลัดถิ่น รวดเร็วจริง ๆ เพิ่งขึ้นปุ๊ปมาปั๊บเลย

เดือน พ.ย. มีสอนครับ

กศน.บ่อทอง ได้เข้าร่วมประชุมปฏิบัติการ การติดตามและประเมินตนเอง การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา กศน.อำเภอ และได้พบกับท่านอภิชาติ จีระวุฒิ เลขาธิการ กศน. และรับทราบนโยบายในปี 52 -53 ท่านเข้าใจถึงปัญหาหลักของงาน กศน.เป็นอย่างดีทุกเรื่องเลยครับ ต่อไป คน กศน.จะทำงานได้อย่างสะดวกและรวดเร็วขึ้นตรงใจ และให้บริการลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ครับผม งานวันนี้ กศน.บ่อทอง มาถึงกศน.ชลบุรี แต่เช้านะครับผม

ปลื้ม....ที่ได้เห็นผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความสำคัญกับกิจกรรมที่ท่านริเริม...สานต่อ...และขับเคลื่อนอย่างเป็นรุปธรรม...ขอเอาใจช่วย...และแวะมาเยี่ยมบ่อยๆ..ปู๊นๆ......สวัสดีครับท่านผอ.สำนักงานกศนชลบุรี

ขอบคุณ อ.พนัสสุริยา และคุณ sri-wuthisak ครับ

พวกเราทุกคน มีขวัญและกำลังใจที่จะต่อสู้อุปสรรคที่ไม่ยากเย็นเท่าไรนักต่อไปได้ครับ

บรรยายกาศ, ความรู้, สาระการประเมินคุณภาพ, เหล่านี้ล้วนสุดยอด...จะเก็บเกี่ยวประสบการณืทั้งหมดไปพัฒนา เปลี่ยนแปลง แก้ไข ให้ได้ตามที่หวัง..ขอบคุณครับผมท่านผอ.

กำลังใจของการทำงาน.....คือสายตาที่มองอย่างเอ็นดู.....

ในวันที่ 4 กำลังใจอีกหนึ่งดวง...จะเบ่งบานที่จ.ชลบุรี....

ช่วยดูแลและถนอมด้วยนะครับ....

ขอบคุณ ผอ.อนันต์ อ.ประยงค์ และ อ.ชูวิทย์ ครับ

ที่ อ.ชูวิทย์พูดถึงวันที่ ๔ พ.ย. เราจะได้เพชรเม็ดงามจากบางปะกง ฉะเชิงเทรามาชลบุรี ครับ

บทสรุปกศน.ชลบุรี เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2551

ผู้นำดูเด่นเป็นสง่า ชาวกศน.แน่นหนาพร้อมเพรียง

เรียบเรียงเรื่องราวเหมาะสม ชื่นชมบรรยากาศน้ำใส

ขานไขงานประกันคุณภาพ รับทราบนโยบายนายกล่าว

ถือเอานำไปปฏิบัติ งานเลิศสมคำร่ำนัก

ดังตระหนัก กศน.ชลบุรี we r number 1

ขอบคุณ คุณ phussanik1 ครับ

สรุปเป็นคำกวี ที่มีสาระครอบคลุมและคมคาย ดั่งยอดฝีมือ

สวัสดีค่ะ...

* ดูน่าปลื้มใจกับผลงานของกศน.ชลบุรีนะคะ

* ทางเข้าเหมือนซุ้มงานแต่งงาน ไม่ทราบงานนี้ใครเป็นเจ้าบ่าวคะ

เห็นภาพแล้วชื่นใจจัง หายเหนื่อย และพร้อมที่จะลุยต่อไป

สวัสดีครับ สาวสวยมวยไทย

ขอบคุณครับ ที่มาเยี่ยมชม

ซุ้มเราทำเก๋ ๆ ไว้ ใครเข้ามาสดชื่นเหมือนเจ้าบ่าว เจ้าสาวกันหมดครับ

แว๊มาเยี่ยมครับอาจารย์ ไม่ได้เข้ามานานสบายดีหรือเปล่าครับ พักผ่อนและรักษาสุขภาพด้วยนะครับ

ขอบคุณครูไพฑูรย์ครับ ผมยังสบายดี ระลึกถึงพวกเราครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท