ช่วยตั้งชื่อภาพให้หนูหน่อย.......พร้อมข้อคิดแบบ G2K นะครับ


พี่ครับ ผม ป่าวนะ.....

พี่ครับ...ผมป่าวนะ .. สมาชิก Gotoknow เขาแกล้งงงง..ผะผะผะ ผม....เหนอะ...

ข้อคิด.....

อย่าตัดสินอะไรเพียงแค่สิ่งที่เห็น

อย่าตัดสินอะไรเพียงสิ่งที่ได้ยิน

จงใคร่ครวญด้วยสติปัญญาทุกครั้ง...จึงตัดสินใจกันนะครับ  ทุกท่าน

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ก่อนตัดสินใจ
หมายเลขบันทึก: 218933เขียนเมื่อ 26 ตุลาคม 2008 19:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

แบบว่าเหล้าน่ะไม่เท่าไหร่เพราะไม่ได้ดื่ม กินแต่น้ำแข็งค่ะ...อิอิ - - ไม่ตัดสินว่ากินเหล้าเพราะไม่รู้จริงๆ แค่มีขวดเหล้าตั้งอยู่อาจไม่ได้แตะก็ได้

จริงไหมคะ?...555 - - ขำมากมาย

  • น่าสนใจ ช่างสรรหามานะคะ เก่งจริงๆ  แต่ว่า
  • ใครแกล้งหนูเนี่ย
  • โตขึ้น ... ระวังโดนอาคืน
  • ฮึ่ม! จะไม่ห้ามเลย
  • ไม่ได้ยุนะ  แต่ว่า ... ลุยเลยไอ้หนู
  • 555  น่าจะให้ชื่ว่า  " ไป...อา หลับ ซะแล้ว "

 

 

ชื่อภาพว่า....

พ่อพ่อ มันเป็นอย่างงี้มั้ยครับ

เด็กขี้สงสัยค่ะ คงประมาณนี้แหละ เวลาเค้าเป็นกัน

เหมือนมั้ยครับพ่อ เหมือนมั้ย คงไม่เหมือนล่ะสิครับ

เพราะผม ผมมันดีผมมันไม่แตกปลาย ครับพ่อ

  • ตามมาขอบคุณค่ะ
  • หนูไม่เมา...หนูม่ายเมา...

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

งั้นผมตั้งให้ ครับ "เมาได้ไง ขวดยังไม่เปิด" หรือไม่ก็ "ไม่ต้องกิน แค่ได้กลิ่นก็เมาแล่ว...ว...ว...ว ไปละครับ จากผู้สร้างสถานการณ์ทางการเรียนการสอน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท