เก็บไว้เป็นความทรงจำอีกปีหนึ่ง


สำนักงานเกษตรอำเภอท่าฉางคว้า รางวัลชนะเลิศ ไว้ได้ทัน ก็ถือว่าสุดยอดแล้วเพราะปีนี้ได้รับจากท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล

กับก้าวย่างวันคล้ายวันสถาปนากรมส่งเสริมการเกษตร ปีที่ 41 วันที่ 21 ตุลาคม 2551 เป็นอีกปีหนึ่งที่ได้มีโอกาสเข้ารับโล่การประกวดเว็บไซต์ระดับอำเภอและศูนย์ฯ ปีนี้สำนักงานเกษตรอำเภอท่าฉางคว้า รางวัลชนะเลิศ ไว้ได้ทัน  ก็ถือว่าสุดยอดแล้วเพราะปีนี้ได้รับจากท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล ปกติได้รับจากท่านอธิบดีกรมมากกว่า (3 ปีซ้อน) ในปีนั้กรมฯ ก็ได้จัดระเบียบไว้มากมายเนื่องจากปีนี้ได้มีพิธีเพิ่มมาอีกอย่างหนึ่งคือ รับประราชทานแจกันช่อดอกไม้จากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร และพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ฯ จากที่มีเคยมีพิธีสงฆ์ พิธีบวงสรวงศาลพระพรหม พระภูมิเจ้าที่และวางมาลาศาสตร์จารย์พิเศษ ทำนอง สิงคาลวณิชเท่านั้น ช่างภาพจำเป็นทั้งหลายเลยถูกกันจากหน้าบริเวณที่ทำพิธี รูปที่คิดว่าจะได้ติดไม้ติดมือกลับมาแบบสวยๆ ถือว่าหมดสิทธิ์ไปเลย ฤกษ์ไม่ดีตั้งแต่ไปแล้วรู้สึกว่าอะไรๆ มันจะติดขัดเสียทุกอย่าง รถไฟที่จองตั๋วไว้ล่วงหน้ามาช้าเกือบ 2 ชั่วโมง นี้ละ!รถไฟไทย ไปถึงก็ไปเยี่ยมชมสยามพารากอน  หวังไว้ว่าจะเข้าชมสยามโอเซี่ยนเวิร์ล แต่ราคาบัตรเข้าชมคนละ 350 บาท (เด็กสูงเกิน 120 ซม. คิดราคาผู้ใหญ่) และได้ฝากท้องมือเที่ยงไว้ที่นี้ แต่ไม่มีอะไรติดมือกลับมาเพราะราคาสินค้าค่อนข้างสูงมาก

หลังจากนั้นได้เดินทางจตุจักรเพื่อเยี่ยมชมพิพิทธภัณฑ์เด็กปรากฎว่าปิดค่ะ จตุจักรก็ปิดวันจันทร์และวันอังคาร โปรดทราบ ! รุ่งขึ้นรับโล่แล้วก็เดินทางกลับได้ไปเที่ยวตลาดคลองถม ประมาณ 2 ชั่วโมง ยอมรับว่าเดินชมไม่หมดจริงมีบริเวณกว้างมากๆ สินค้ามีแถบจะทุกชนิด ทุกอย่าง ตรงนี้ถูกใจหล่ายๆ  เพราะมีของติดมือกลับบ้านบ้าง แต่ตังค์หมดไปกับแท็กซี่และเสียเวลากับบางสถานที่แล้ว หากใครคิดจะหาของใช้ขอแนะนำที่นี้เลย ตลาดคลองถม รับรองถูกใจแต่ต้องเดินให้ถูกจุดน่ะ เพราะบริเวณกว้างมากๆ เน้นๆ

หมายเลขบันทึก: 218318เขียนเมื่อ 23 ตุลาคม 2008 11:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอขอบคุณมากๆ ค่ะคุณประจักษ์~natadee ที่เข้ามาเยี่ยมชม

หวัดดีครับ

  • ก่อนอื่น ต้องขอแสดงความยินดี กับคนคุณภาพ ด้วยครับ
  • ขอบคุณที่ช่วยกัน ทำชื่อเสียงให้กับองค์กรครับ
  • ไม่ได้เข้ามาทักทายชาวชุมชนนาน เลย ขอบคุณที่ ยัง มีข่าวคราวมาแลกเปลี่ยน ครับ

สวัสดีค่ะ

เปาะแปะๆๆๆๆ...(เสียงปรบมือค่า) อิอิ - - ยินดีด้วยกับความเก่งกาจนี้นะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

  • รอกำลังใจจากหนุ่มร้อยเกาะเสียหลายวัน แล้วก็เป็นผลจริงๆ ขอบคุณค่ะที่ให้กำลังใจ หากเป็นไปได้ขอรบกวนพี่ช่วยประสานงานในเรื่องพัฒนาเว็บไซต์โดยการใช้โปรแกรมสำเร็จรูป Mambo (เรื่องค่าฝึกอบรม) ให้สักหน่อย อยากให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบของทุกอำเภอเข้ารับการอบรมพร้อมกันค่ะ
  • [SPI©Mië™]~natamaidee - - But narak.. ขอขอบคุณค่ะที่เข้ามาเยี่ยมชม แล้วเจอกันใน gotoknow อีกน่ะค่ะ และขอเก็บไว้ในแพลนเน็ตด้วยค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท