62.X-RAY บึงฉวาก สุพรรณบุรี (3) สวนผัก สัตว์ ตอนจบ


สำหรับท่านที่ยังไม่ได้อ่าน    X-RAY  บึงฉวาก สุพรรณบุรี (1) 

                                       X-RAY  บึงฉวาก สุพรรณบุรี (2) 

กรุณาเข้าไปอ่านก่อนเพื่อจะได้เข้าใจอย่างต่อเนื่องครับ

ต่อกันที่ อุทยานผักพื้นบ้านเพื่อการยังชีพ เฉลิมพระเกียรติบึงฉวาก เป็นการรวบรวมผักพื้นบ้านกว่า 500 ชนิด มีทั้งสมุนไพร ไม้ยืนต้น ไม้เลื้อย ไม้ล้มลุก และไม้ชื้นแฉะที่น่าสนใจ ได้แก่ น้ำเต้าสี่เหลี่ยม บวบหอมขนาดใหญ่ อุโมงค์น้ำพุ และการจัดสวนไม้ประดับด้วยผักพื้นบ้าน นอกจากนั้นยังมีโรงปลูกพืชระบบระเหยน้ำ และสาธิตการปลูกพืชไร้ดินจัดแสดงให้ชมด้วย และมีห้องสมุดบริการคอมพิวเตอร์สำหรับค้นคว้าข้อมูลพันธุ์ผักต่างๆ ห้องนิทรรศการแสดงผลผลิตทางการเกษตร

มีนกมากมายหลายชนิด ที่น่าสนใจ ได้แก่ นกกาบบัว นกเป็ดแดง ไก่ฟ้าพญาลอ และไก่ฟ้าสีทอง ซึ่งกล่าวกันว่าเป็นไก่ฟ้าที่มีความสวยงามที่สุดในโลก  มีเสือชนิดต่างๆให้ชมและ ที่พิเศษคือ มีลูกเสือดูดนมหมู และสัตว์สวยงามอีกหลาย กรงเสือและสิงโต เสือโคร่ง เสือลายเมฆ เสือดาว แมวดาว นกน้ำ นกยูงและไก่ฟ้าชนิดต่างๆ ม้าลาย อูฐ และนกกระจอก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ศูนย์พัฒนาการจัดการสัตว์ป่าบึงฉวาก เปิดทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00-16.30 น. วันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น. โทร. 0 3543 9206, 0 3543 9210 สำนักงานเขตห้ามล่าสัตว์ป่าบึงฉวาก โทร. 0 3548 1250 

ที่พักบึงฉวากรีสอร์ท สำรองที่พัก 035-430099-100  โทรสาร 035-430098

หมายเลขบันทึก: 218206เขียนเมื่อ 22 ตุลาคม 2008 17:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:45 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (298)
  • ชอบผักครับ
  • มีเมล็ดผักขายด้วยใช่ไหมครับ
  • เคยซื้อบวบลูกยาวมาปลูกชาวบ้านตื่นเต้นมากๆๆ
  • แต่เขาว่าไม่อร่อยเหมือนบวบเหลี่ยมครับ
  • อยากได้บ้านบนต้นไม้
  • อิอิๆๆๆๆๆๆๆๆ

 สวัสดีครับ ท่าน ดร.ขจิต ฝอยทองที่ปรึกษา~natadee  วันนี้ไม่ได้ไปไหนหรอครับ มีเมล็ดผักขายด้วยครับ บ้านบนต้นไม้ราคาก็ไม่แพงแต่ทราบข้อมูลวันหยุดเต็ม ต้องจับจองกันล่วงหน้านะครับ อยู่ริมบึง บรรยากาสดีมาก

ร่มรื่นดีจังค่ะ

น่าไปเที่ยว  นะคะ

โอกาสดีๆ  จะไปค่ะ

บ้านติดสายน้ำที่อยู่บนต้นไม้  บรรยากาศดีจังค่ะ

แวะมาเที่ยวค่ะ....

วันนี้ทำงานต้องใช้เน็ตหาข้อมูลทั้งวัน

ก็เลยแว๊บไปแว๊บมาค่ะ

ขอท่านผอ.มีความสุข  สุขภาพแข็งแรงค่ะ

  • แวะมาชมสวนผักค่ะ
  • สบายตา สบายใจ จังค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ 

คุณครู@..สายธาร..@  ขอชื่นชมพัฒนาตน พัฒนางาน ไม่ยอมหยุดพักแม้ปิดเทอม บรรยากาศดีจริงๆครับ มีโอกาสมาเลย การคมนาคมสะดวก บริเวณสะอาดบรรยากาศเยี่ยม เขียวสดใสร่มรื่น ทุอย่างปลอดภัย ที่สำคัญราคาชาวบ้านจริงๆ ขอบคุณ

แวะมาชมค่ะ ท่านผอ. ครูลี่ไปสองครั้งแล้ว แต่ยังไม่สวยเท่าที่เห็นในรูป ไม่มีบ้านแบบนี้ สงสัยต้องหาเวลาไปอีก ขอบคุณท่านผอ.ที่นำรูปมาให้ชมก่อนค่ะ

ชอบมากครับ มีโอกาสจะไปเยี่ยมชมอีกครั้ง

สวัสดีครับคุณหมอ  ไก่...กัญญา  มีผักแปลกๆที่ผมไม่เคยเห็นหลายชนิด เช่น ผักพ่อค้าตีเมีย เขาว่าแกงส้มอร่อยมาก  ดร.ขจิตห้ามทาน....อิอิ.อิ เข้าไปแล้วไม่อยากออก ขอบคุณ

  • สวัสดีครับท่าน ผอ.ประจักษ์
  • ผมดูตอนที่ 1 ปแล้วแต่ยังไม่ได้ดูตอนที่ 2 เลย
  • เดี๋ยวต้องกลับไปดูตอนที่ 2 ก่อน
  • ขอบคุณครับท่าน ผอ.
  • สวัสดีค่ะ
  • บึงฉวากยังคงความสวยงาม คงอุดมไปด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่นอยู่เสมอ
  • ขอบคุณสำหรับเรื่องราวดีดีค่ะ

  • สวัสดีค่ะ อาจารย์
  • น่าสนใจค่ะ
  • แต่ว่าไม่รู้เมื่อไรจะมีวาสนาไปเยือนค่ะ

สวัสดีครับ  ครูลี่  ท่านบรรหาร ทำแล้วไม่มีหยุด  ผมเคยไปตอนเริ่มใหม่ๆ หลายปีแล้ว มาถึงวันนี้หาซากเก่าไม่พบเลย สวยงาม ร่มรื่นมาก เป็นแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญของเด็กๆได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญถนนรถวิ่งน้ำไม่กระเพื่อม.....อิอิ.อิ  รถเบนซ์นะ....5555 หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษมาให้เด็กๆดูด้วย  ครับ

วุฒิศักดิ์ ศรีเสมาเมือง

แวะมาเยี่ยมครับ...ผอ.บ้านผมอยู่ใกล้ๆแค่หันคา ยังไม่มีโอกาสพาลูกไปเลย....งานมีมากเสียจนต้องหาโอกาสให้กับตัวเองบ้างขอบคุณสำหรับภาพสวยๆ

สวัสดีค่ะท่าน ผอ. นายประจักษ์~natadee

ถ้าอยากจะมาอีก  ขี่เสือมาจะมีโอกาสถึงไหมคะนี้

ขอขอบคุณท่าน ผอ.ค่ะ ที่กรุราลงในเรื่องที่สนใจให้ค่ะ

เก็บไว้แล้ว  ไว้ให้เด็ก ๆ ดูที่โรงเรียนค่ะ

วันนี้มีโอกาสได้สนทนากับคุณสมคิด ลวางกูล  ทางโทรศัพท์

ท่านยินดีจะอนุเคราะห์หนังสือให้กับเด็ก ๆ โรงเรียนวิทยสัมพันธ์ค่ะ

ขอประกาศเกียรติคุณของท่านว่า..ขาวสุพรรณบุรีมีน้ำใจค่ะ

ด้วยความเคารพค่ะ

สวัสดีครับ Suchet Chookong  ชอบภาพน้ำตกนี้มาก ขออนุญาตบันทึก  สวยมากครับ  มีโอกาสเชิญมาชมธรรมชาติ ท่องเที่ยว บึงฉวากอย่างมีความสุขนะครับ ขอบคุณ

+ สวัสดีค่ะคุณตาประจักษ์...

+ แอมแปร์ไม่อยู่ค่ะ...กลับมาเมื่อไหร่จะชวนมาเที่ยวค่ะ...

+ ผักแปลกตาดีจังเลยค่ะ...ดูซ้ำ ๆ ตั้งหลายครั้งค่ะ...

สวัสดีครับท่านรองฯ นาย นิรุตต์ เข็มเงิน   พาหลานไปเที่ยวก็เลยถือโอกาสนำมาฝากพวกเราชาว GTK   เพราะถือเป็นแหล่งเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่มาก  มีโอกาสลองไปดูนะครับ ขอบคุณ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ประจักษ์

มาถึงสวนผักแล้วเหรอค่ะ

ใยมดขอเหมาหมดทั้งสวนน่ะค่ะ

ต้องกินผักเยอะ ๆ ร่างกายจะได้แข็งแรง

ดูแลสุขภาพด้วยค่ะ

ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรงน่ะค่ะ

 

สวัสดีเจ้าค่ะ พ่อประจักษ์

แวะมาด้วยความคิดถึง และจะบอกว่า อย่าลืมดูลุงเอกตอน 20.30 นะค่ะ รายการถามจริง ตอบตรง ห้ามพลาดเด้อ ช่อง 11 จ้า ...หนูจิ

  • อยากได้ข้อมูล  ผักลืมชู้   อิ อิ
  • แต่หนูว่าต้องอร่อยกว่า  ผักพ่อค้าตีเมีย  แน่นอน
  • เอาเพลงเพราะๆที่ อาจารย์augustman  เอาไปฝาก
  • มาให้ผอ.ฟัง  ลองฟังดูนะ
  •  http://61.90.201.61/entertain/freesong/tawanrung_earn.wma

สวัสดีค่ะท่านผอ. ดูบรรยากาศร่มรื่นน่ะค่ะ ดอกชวนชมสวยมากค่ะ ต้องหาโอกาสไปให้ได้ค่ะ

เจอเจ้าหนูนี่ไหมค่ะ 

สวัสดีครับคุณครู << lovefull >> เจ้าของบึงไม่เคยหยุดนิ่งพัฒนาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงระดมคนมือดีทั้งจังหวัด ผมเคยไปตอนเริ่มใหม่ๆ หลายปีแล้ว มาถึงวันนี้หาซากเก่าไม่พบเลย สวยงาม ร่มรื่นมาก เป็นแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญของเด็กๆได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญถนนรถวิ่งน้ำไม่กระเพื่อม.....อิอิ.อิ  รถเบนซ์นะ....5555 หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษมาให้เด็กๆดูด้วย  ครับ

สัวสดีครับ  pa_daeng เทียบกับเชียงใหม่น่าจะสู้ไม่ได้ แต่เป็นบรรยากาศคนละแบบ ที่บึงฉวากจะเป็นแบบบรรยากาศแอ่งน้ำกว้างใหญ่เป็นเกาะเป็นแหลมร่มรื่น  ถือเป็นแหล่งเรียนรู้ แหล่งอนุรักษ์ธรรมชาติไว้มากมาย มีโอกาสเชิญนะครับ

สวัสดีครับท่านอาจารย์ ประจักษ์

มาขอความช่วยเหลือครับ พอดีมีน้องคนหนึ่งมาคอมเม้นท์ว่า

อยากทราบเรื่องเกี่ยวกับ จิตวิทยาการสอนให้เรียนรู้อย่างมีความสุข  การฝึกอบรม การจัดกิจกรรมนอกระบบโรงเรียน หนูอยากได้ตัว ทบ.เพื่อประกอบการทำโครงงานส่งอาจารย์  ระหว่างนี้หนูก็หาข้อมูลไปด้วย แค่แนะนำชื่อ หนังสือ เวป แล้วจะไปหาความรู้ต่อเองค่ะ


ก็เลยมาคิดหนักเพราะกวิน ไม่ได้เรียนมาทางด้านสายการศึกษากลัวให้ข้อมูลที่ผิดๆ กะน้องเขาอาจารย์พอจะมีข้อมูลแนะนำน้องเธอมั้ยครับ รบกวนด้วยนะครับ

ที่ลิงค์นี้ครับ http://gotoknow.org/blog/2etc/218170 ปล. เดี๋ยวกวิน ก็จะไปขอความช่วยเหลือจากท่านอาจารย์ท่านอื่นๆ ด้วย ครับ

ท่าน ผอ. วุฒิศักดิ์ ศรีเสมาเมือง  รู้สึก ท่านผอ.อยู่ใกล้กว่าผมเสียอีก น่าหาโอกาสพาเด็กๆไปพักผ่อนเที่ยวชมเป็นแหล่งเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่มาก พอดีพาหลานไปเที่ยวก็เลยถือโอกาสนำมาฝากครับ

สวัสดีครับคุณ ครูคิม  ที่สวนผักมีต้นไม้ประจำจังหวัดพิษณุโลกอยู่จังหวัดเดียว ผมงง  ทำไม มีจังหวัดเดียง ต้นปีบ กำลังออกดอกสะพร่าง  ขอบคุณที่มาเยี่ยมให้กำลังใจเสมอมา

สวัสดีครับ

น่าไปเที่ยวมากครับ..

ขอบคุณครับที่เอาบรรยากาศมาให้ได้ดู

ได้ไปเที่ยวด้วย...อิอิ(คณะnatadee)

สวัสดีครับ แอมแปร์~natadee หลานรัก  ตาไปกับหลานม่อน กิจกรรมที่ม่อนชอบมากที่สุดคือให้อาหารปลา ม่อนชอบดูปลากินอาหาร มีโอกาสชวนคุณแม่คุณพ่อมาเที่ยวนะ ครับ

Pageyy10

สวัสดีคะ..ยิ่งแล้วแล้วยิ่งอยากไปๆๆๆๆๆ

ชอบมากเลย...มีต้นไม้ประจำจังหวัดพิษณุโลกด้วย...:)

บรรยากาศดีจัง...เห็นต้นไม้เยอะๆๆ แล้วนึกถึงหนังอินเดีย...55555

ขอบคุณสำหรับความรู้ที่น่าสนใจ..(ต้องหาโอกาสไปเที่ยว เร็วๆ เสียแล้ว)

ขอบคุณเจ้า

เอื้องแสงเดือน

สวัสดีครับคุณ ใยมด สวนผักพื้นบ้านที่บึงฉวากได้รวบรวมผักหายากรวบรวมไว้มากมาย ทั้งที่มีต้นจริงให้เรียนรู้จริง สืบค้นข้อมูลของผักอีกมากมายที่อาคารแสดงนิทรรศการ ซึ่งสวนลักษณะนี้น่าจะมีแห่งเดียวในประเทศไทยที่มีความสมบูรณ์มากที่สุด สวนนี้กระทรวงเกษตรเป็นผู้ดูแลครับ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม

ผมมาแล้วครับท่านผอ. ไปอบรมมาไม่ได้หายหน้าหายตาครับ

ยังติดตามและติดใจไปเที่ยวสุพรรณบุรีอยู่ เคยไปมาหลายครั้ง

แต่ก็ยังไม่ได้ X-ray ขนาดนี้ครับ ดูแล้วก็น่าจะมีแนวทางในการท่องเที่ยว

เพิ่มขึ้นอีกเยอะเลยครับ

ขอบพระคุณครับ

อ้อ ก่อนไปพอดีเจอรูปของเพื่อนในอีกบล็อกหนึ่งที่ อกาลิโกดอทคอมครับ

เขาไปถ่ายมา ดูดีนะครับ

รักษาสุขภาพด้วยนะครับ ท่านผอ.ประจักษ์

 

พอเห็นแล้วก็อยากไปดูให้ชัดเจนอีกครั้งครับ

แต่ถ้าไปต้องขออนุญาติแวะไปทักทายท่านผอ.ด้วยนะครับ

 

 

 

สวัสดีค่ะ ท่าน ผอ.

มาเยี่ยมทาน ผอ.มาดูรูปผัก  ผลไม้

ดีใจที่ได้เห็นต้นปีบ ของเมืองสองแควค่ะ

และมาอ่านข้อความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ด้วยค่ะ

-สวัสดึค่ะ ท่านผอ. ประจักษ์ -krutoi เคยไปบึงฉวากมาหลายครั้ง ครั้งแรกที่ไป ยังนำผักหวานติดมือมา 1 ต้น ใช้มันเป็นอาหาร โดยนำมาปรุงหลากหลายเมนู ตามที่ใจอยากจะทำ เช่น ยำผักหวาน ผักหวานผัดน้ำมันหอย ผักหวานทอดไข่เจียว ผักหวานลวกจิ้ม ผักหวานชุปแป้งทอด ผักหวานแกงส้ม ผักหวานแกงจืด และซุปผักหวานค่ะ 5 วัน เก็บทาน 1 ครั้งค่ะ ขยายพันธุ์ แจกจ่ายเป็นของฝากคนรู้จัก นี่แหละค่ะของดีเมืองสุพรรณที่ ได้มาจาก สวนผักบึงฉวากค่ะ

 

เรียนท่านผอ.ประจักร  ความสุขที่เราได้รับเมื่อไปบึงฉวากค่ะ

 

แหละนี่เป็นครั้งแรกในชีวิต ความฝันที่เดินทางมานานกว่า40 ปี สมันเป็นเด็กมองดูเขาขี่ควาย แบบนำลายไหล วันนี้ สนุกมากค่ะ ที่หมู่บ้านควายยิ้มค่ะ

ไปเที่ยวมาแล้วค่ะ ประทับใจ กับสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองสุพรรณฯค่ะ

               

  • ติดตามดูอย่างต่อเนื่องค่ะ
  • สนใจบ้านบนต้นไม้
  • ว่างๆจะไปลองพักดูสักหน่อยค่ะ

ตามมาชมด้วยความตื่นตาตื่นใจค่ะ

พืชพันธุ์มากมาย...ถูกกับจริตนิสัยตัวเองอย่างยิ่งค่ะ

พ่อค้าตีเมีย  ผักลืมชู้ ....

ขอบพระคุณมากค่ะ

(^__^)

 โก๊ะจิจัง แซ่เฮ~natadee ที่สุดในแก๊ง หลานแห่งชาติของลุงเอก มาเชียร์ลุงเอก ระยะนี้ออก ทีวีบ่อย ทางช่องประจำ 11 นะครับ ช่วยกับเชียร์ด้วย ขอบคุณ

สวัสดีครับคุณหมอมนัญญา คุณหมอสนใจผัก...อิอิ.อิ  ขอบคุณเพลงของ อาจารย์augustman  เพราะมาก   ผักลืมชู้ รู้แค่ ใช้ ยอด ดอก ใบ มารับประทาน เที่ยวหน้าไปจะคอมเม้นรายละเอียดให้ครับ คุณหมอสบายดีนะครับ ขอบคุณที่มาเยี่ยมเยี่ยนประจำ

Pสวัสดีคะท่าน ผอ.ประจักษ์(หน้าตาดี) เห็นท่านมีความคุ้นเคยกับทุกบล็อค อ่านประวัติท่านแล้ว มิบังอาจ จะทำตัวเสมอท่านได้ แต่ด้วยว่าไปบล็อคไหนก็เจอท่าน จึงอยากจะเข้ามาเยี่ยมท่านบ้าง ตอนแรกนึกว่าบล็อคของท่านมีแต่วิชาการ ไม่กล้ามาแสดงความคิดเห็น เพราะการศึกษายังน้อยมาก (แต่อายุมากแล้ว สว.)แต่เมื่อเข้ามาเยี่ยมบล็อคนี้ ไม่เสียใจเลยคะ เพราะ ท่าน X-RAY บึงฉวาก สุพรรณบุรี เด็ดๆ  เหมือนดิฉันไปเห็นมากับตา เหมือนได้ไปเที่ยวด้วย ขอบคุณที่หาภาพและเรื่องดี มาให้ชม อ่านเรื่องผักพ่อค้าตีเมียด้วย ต้องนำมาผัดแล้วรองทานดู เป็นดั่งตำนานว่าหรือเปล่า ไม่เคยเห็นต้นเป็นแบบไหน  แล้วผักลืมชู้ ยังเป็นปริศนาอยู่ อาจจะเคยเห็น แต่ไม่รู้ว่ามันชื่อนี้

ชมสวนสัตว์ ชมนก ชมไม้ สนใจบ้านอยู่บนต้นไม้ ไอเดียดีนะนี่ ขายความคิด แต่มันจะขย่มไหมเนี่ย ใครไปลองมาแล้วบ้าง (พูดเล่นคะ)มันชวนคิด สงสัยคะ

เห็นรูปฟักแฟง บวบ แตง แม้แต่ฟักทอง มีลักษณะที่ไม่ปกติ แสดงว่า เขาจะต้องใส่กรอบให้มันมีรูปตามต้องการได้ เป็นความคิดที่ดีนะคะ  ลองทำกรอบรูปหัวใจไปใส่ด็ซิคะ ผลออกมาเป็นรูปหัวใจด้วยหรือเปล่า  อันนี้ชวนคิดว่า  น่าจะทำได้นะ น่าลอง น่าลอง

ตระกร้าใส่ดอกไม้ โดยเศษขอนไม้เก่า มาประกอบกัน อันนี้ก็เข้าท่าดี

จะมีไหม ที่คนพอมาชมมาเที่ยวแล้ว  นำไปปรับปรุงเลียนแบบ หรือต่อยอดให้ดีขึ้นในท้องถิ่นของตน  เสียดายสุพรรณบุรี อยู่ไกล และไม่มีญาติ ถ้าจะไปก็คงจะไปพักบ้านบนต้นไม้แหละคะ จะได้หายสงสัย

Pเห็นครูต้อย klutoi ขี่ควายแล้วคะ  อยู่สุพรรณบุรีด้วยกัน หรือเจาะจงพานักเรียนไปทัศนศึกษา ไปเที่ยวน้อ เพราะอยู่ถิ่นตนเอง

ทักทายมิตนคนอื่นก่อนPPPPPสวัสดีทุกคนคะ

สวัสดีค่ะ ท่าน ....ผอ.แก๊งค์ พอลล่ามาแล้วค่ะ คิดถึงๆๆๆๆมากๆค่ะ

สวัสดครับคุณครู  สุนันทา บึงฉวากมีการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ  แต่ละโซนไม่ห่างกันมาก ที่จอดรถส่วนตัว รถบัส จัดเตรียมกว้างขวางสะดวกสบาย ห้องน้ำสะอาด มีโซนละหลายจุด  ร้านจำหน่ายอาหารตามโซนต่างๆ ราคาชาวบ้านจริง แถมสะอาดถูกอนามัย มีโอกาสเชิญนะครับ ขอบคุณที่มาเยี่ยม

สนใจอุทยานผักพื้นบ้านค่ะ

ดีจัง ว่างๆจะมาเที่ยวใหม่นะคะ

ผัก ผอ มันรูปร่างแปลกๆ ไง ไม่รู้ ว่าจะพาลูกไปทัวร์สุพรรณซะหน่อย ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ขอบคุณครับ

อาหารจานโปรด

ยายคิม..ขอฝากน้อง "คุณม่อน" เจ้าค่ะ

ผอ.และครอบครัวสบายดีนะคะ

สวัสดีครับคุณ ครูเอ  คุณหาโอกาสมาเที่ยวนะ  ตั้ง 1 มกราคม 2552 มีสวรรค์ใต้ทะเลให้ชมด้วยครับ ขอบคุณที่มาเยี่ยมกัน

  • สวัสดีค่ะ
  • เข้ามาด้วยความคิดถึง
  • มอบภาพนี้ให้ด้วยรัก
    อยากได้รัก อยากได้กำลังใจ เชิญได้ทางนี้ รักห่วงใย 24ชั่วโมง

 

มาชม นายประจักษ์

เมืองสุพรรณบุรีมีสิ่งดี ๆ เยอะจังนะนี่...ขอชื่นชมนะ

พ่อค้าตีเมีย มีด้วยนะคะ แปลกๆๆๆ ใจร้ายจังเลย...อิอิ

  • สุพรรณบุรีมีของดีมากมาย
  • ตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันนายก
  • ที่นี่เขามีการบริหารจัดการดีนะ
  • เคยไปเที่ยวที่หมู่บ้านควาย รู้สึกว่าเขาเตรียมไว้สำหรับรับรองชาวต่างชาติอย่างเดียว (น่าเสียดาย)
  • ขอบคุณครับ

หวัดดีค่ะ เป็นเพื่อนด้วยคนนะค่ะน้องใหม่คะ

  • เพิ่งเห็นตอนที่ 3 เลยต้องย้อนกลับไปอ่านตอน 1 และ 2เพื่อความต่อเนื่องค่ะ
  • อ่านและชมรูปแล้วชอบมากค่ะ เลยวางแผนเป็นโปรแกรมเที่ยวครั้งต่อไป
  • ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ  กวิน  กวีเอกของ GTK ครับจะดูให้ตามประสาคนเก่า นะ ขอเวลาแปบ ขอบคุณที่คิดถึงกัน

สวัสดีค่ะผอ.

***ไปบึงฉวากแค่ 5 ครั้งเองค่ะ เคยโชคดีได้ถ่ายรูปกับท่านบรรหาร เสียดายยังไม่ได้ถ่ายภาพกับผอ.ประจักษ์เลยค่ะ

***รักและชื่นชอบเมืองสุพรรณและชาวสุพรรณมากค่ะ เพื่อนสนิทผู้แสนดี ชื่อเมธี ทองคำ อยู่โรงเรียสระยายโสม ก็ชาวสุพรรณของแท้ค่ะ...คืดถึงสุพรรณนะคะ

สวัสดีค่ะ

  • ชอบสุพรรณบุรีน่าอยู่ น่าเที่ยวมากค่ะ
  • เคยมาเที่ยวบึงฉวากแล้วค่ะ ประทับใจมาก ซื้อผักหวาน มะเขือเทศราชินีกลับบ้านตั้งเยอะเพราะชอบทานแกงผักหวานใส่ไข่มดแดงหรือปลาย่างอร่อยมากมะเขือเทศทานสดๆ แจกญาติๆและเพื่อนบ้านด้วยค่ะ อ้อ! มีกระต่ายบนเกาะเยอะมากๆ อยู่แบบธรรมชาติน่ารักดี
  • มีที่ชอบอีกที่หมู่บ้านควาย ควายที่นั่นฉลาด แสนรู้ค่ะ

 

สวัสดีครับคุณครู  ประเสริฐ ศรีแสนปาง บรรยากาศดีจริงๆครับ มีโอกาสมาเลย การคมนาคมสะดวก บริเวณสะอาดบรรยากาศเยี่ยม เขียวสดใสร่มรื่น ทุกอย่างปลอดภัย ที่สำคัญราคาชาวบ้านจริงๆ ขอบคุณ

สวัสดีครับอาจารย์ "เอื้อง...แสงเดือน ~natadee"  ผมมีความผูกพันกับ จ.พิษณุโลกมาก (จบ วศ.พิษณุโลกครับ รุ่น 3)  ผมเคยไปตอนเริ่มใหม่ๆ หลายปีแล้ว มาถึงวันนี้หาซากเก่าไม่พบเลย สวยงาม ร่มรื่นมาก เป็นแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญของเด็กๆได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญถนนรถวิ่งน้ำไม่กระเพื่อม.....อิอิ.อิ  รถเบนซ์นะ....5555 หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษมาให้เด็กๆดูด้วย ขอบคุณ

สวัสดีครับ คนพลัดถิ่น  ขอบอกจากใจจริงเลยนะว่า ท่านเป็นคนหนุ่มที่น่าทึ่งมาก คนวัยขนาดท่านมีสักกี่คนที่มาให้ความสนใจเรื่องแบบนี้กับพวกเรา(อายุน้อย..เอ้ยเหลือน้อย) ที่สำคัญเป็นคนที่มีวุฒิภาวะสูงเป็นคนขยันใฝ่หาความรู้ เรื่องปริญญาเอกไม่ต้องเล็งเอาเลย รักษาตัวให้ดี อนาคตสดใส ชาวสุพรรณยินดีต้อนรับ ขอบคุณ

อาจารย์คะ

ในแวดวงคุณครูค่ะ ขออนุญาตมาพาท่านไปร่วมงาน รำลึกครบรอบ 105 ปี หม่อมหลวงปิ่น มาลากุล ค่ะ

สวัสดีครับ ครูคิม  เป็นขวัญใจของชาว GTK ไปแล้ว เป็นกล่าวขวัญถึงใครใครก็อยากให้ครูคิม เข้าไปเยี่ยม เหมือนตรารับประกันคุณภาพจาก สมศ.ประมาณนั้น.....555 ต้นปีบ กำลังออกดอกหอม สีขาวสวยงามมาก ผมเป็นคนพิษณุโลก ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเยี่ยนเป็นประจำครับ

สวัสดีครับ  krutoi เจอแฟนพันธุ์แท้ บึงฉวาก บ้านควาย พานเด็กๆมาเรียนรู้ น่าชื่นชม มีภาพเด็กๆมาเติมเต็มให้อีก หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษมาให้เด็กๆดูด้วย ขอบคุณ

สวัสดีครับ คุณครู NU 11  มาเที่ยวแล้ว ยืนยันที่น่าเที่ยว มาอีกนะครับเพราะบึงฉวาก พัฒนาไม่มีหยุด วันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษมาให้เด็กๆดูด้วย ขอบคุณ

น่าเที่ยวจังค่ะ ชอบการปลูกต้นไม้เลื้อยที่น่าสนใจค่ะ

เอ ถ้าเดินทางจากขอนแก่นจะกี่กิโลเมตรนะเนี่ย ต้องมีเวลาเยอะๆ หากจะมาเที่ยวนะคะ

  • สวัสดีคะท่าน ผอ
  • สบายดีนะคะ
  • เห็นภาพแล้วอยากเห็นของจริงมากเลยคะ
  • ขอบคุณนะคะที่เก็บประสบการณ์ดีมาเล่า
  • รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

สวัสดีค่ะ อาจารย์

แวะเข้ามาทักทายค่ะ บึงฉากน่าเที่ยวมากๆ

คงมีโอกาสได้ไปเที่ยวสักครั้ง..สงกรานต์ปีหน้าค่ะ

สวัสดีครับ  ลำดวน  แหะ  แหะ  แหะ ไปเที่ยวบึงฉวากบ่อยไหมครับ  ที่รีสอร์ทบรรยากาศดีมาก นั่งพักผ่อนทานอาหารสังสรรค์ใต้ถุนบ้าน ใต้ต้นไม้อยู่ริมบึง น่าจะสุดยอดเลย  ยังไม่เคยไปพักเหมือนกัน แอบดูเขานะครับ...อิอิ.อิ

สวัสดีครับ  คนไม่มีราก  มาเยี่ยมชมบึงฉวาก  ชอบสวนผักพื้นบ้าน.....อิอิ.อิ  เห็นผักแปลกดีตั้งชื่อทั้งต้นเลยนำมาฝากกันครับ ที่จริงมีมากกว่านี้แยครับ มีโอกาสน่าพาเด็กๆและผู้ใหญ่มพักผ่อนเที่ยวชม ที่สำคัญถนนรถวิ่งน้ำไม่กระเพื่อม.....อิอิ.อิ  รถเบนซ์นะ....5555 หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษ์มาให้เด็กๆดูด้วย ขอบคุณครับ

สวัสดีครับท่านอาจารย์  สุ-มหาวิทยาลัยชีวิต ราชภัฏพระนคร กระนวน จ.ขอนแก่น  ก่อนอื่นต้องเรียนให้ทราบก่อนครับว่า ผมไม่ใช่นักวิชาการ  แต่เป็นนักปฏิบัติ ที่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง  ปฏิบัติตามกฎของแก๊งหน้าตาดี  "หน้าตาดี มีเมตตา เฮฮาทุกที่ เต็มปรี่ด้วยคุณภาพ" บึงฉวากมีพัฒนาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาไม่หยุดอยู่กับที่ระดมคนมือดีทั้งจังหวัด ผมเคยไปตอนเริ่มใหม่ๆ หลายปีแล้ว มาถึงวันนี้หาซากเก่าไม่พบเลย สวยงาม ร่มรื่นมาก เป็นแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญของเด็กๆได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญถนนรถวิ่งน้ำไม่กระเพื่อม.....อิอิ.อิ  รถเบนซ์นะ....5555 หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษมาให้เด็กๆดูด้วย  ขอบคุณท่านอาจารย์ที่ให้เกียรติครับ

สวัสดีเจ้าค่ะ พ่อประจักษ์

ลูกแวะมาเยี่ยม แหม!! รูปแต่ละรูปนี่หล่อทุกรูปเลยน๊า อิอิ คิดถึงๆๆ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ...หนูจิ

สวัสดีค่ะท่าน ผอ.ที่เคารพ

จำไม่ได้ค่ะ..เปลี่ยนรูป  เลยผ่านไป

แต่เห็นหัวข้อ..จึงตั้งใจดูอีกที

ผอ.สบายดีนะคะ  น้องม่อนป่วนมากไหมคะ

สวัสดีค่ะ ตุ๊กไปเที่ยวแล้วครั้งหนึ่งค่ะ เป็นสถานที่อีกแห่งหนึ่งที่น่าเที่ยวมากสำหรับคนที่ยังไม่เคยไป

สวัสดีท่านผอ.ประจักษ์

สุพรรณบุรี มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมายนะคะ

คงได้มีโอกาสมาเยี่ยมเยียนท่านอีกค่ะ

ยังคิดถึงบางลี่เสมอค่ะ

สวัสดีค่ะ มาทักทายเพราะสะดุดตารูปใหม่ สีสรรสวยสดงดงามเหมือนจิตใจที่ดีงามค่ะ คิดถึงค่ะ ไปฟังเพลงพอลล่าด้วยนะคะ อิอิ

  • มาชวนไปอ่านกลอนเพราะ ที่นี่ 
  • และเอาเทวดาที่มีลมหายใจ
  • ที่ผู้เขียนรักเทิดทูนเหนือสิ่งใดๆมาฝากผอ.
  • เป็นรูปที่มีทุกบ้าน
  • ฟังเมื่อไรน้ำตาไหลทุกที
  • ลองฟังดูนะคะ
  • สีสันดูใหม่เหมือนไม่ใช่ท่าน

    เคยเจอทุกวันพลันแปรเปลี่ยนหาย

    • นึกถึงคนหนุ่มยังอยู่มิวาย

    ต้องรีบหลบซ้ายไฟแรงแซงมา

    • ผอ.ประจักษ์สีชมพูหวาน

    อายุยืนนานเบิกบานสุขา(หาที่ลงไม่ได้ครับ อิอิ)

    • คงความหล่อเหลาเคล้าด้วยน้ำปลา

    รสดีหนักหนาคู่เมืองสุพรรณ

    (เอ! สรุปท่านผอ.นี้เป็นของดีเมืองสุพรรณนะครับเนี่ย)

    รักษาสุขภาพด้วยครับ ท่าน อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยครับ

     

    สวัสดีครับ  paula ที่ปรึกษา~natadee ทราบว่าระยะนี้ภารกิจมากมายเกือบไม่มีเวลากระดุกกระดิกตัว....อิอิ.อิ(เหมือนถูกมัดไว้) พักผ่อนด้ยนะครับ รักษาสุขภาพ  ขอบคุณท่านที่ปรึกษามาเยี่ยมยังไม่ลืมกัน

    สวัสดีครับ ครูโย่ง หัวหน้า~ natadee ทราบว่าไปช่วยที่ปรึกษาทำงาน น้ำใจมากมาย คนของสังคม แต่ก็ไม่ลืมที่จะกลับไปเยี่ยมบ้าน เป็นบุคคลตัวอย่างสำหรับคนหนุ่มที่ดำเนิชีวิตอย่างมีคุณค่าจริงๆ ขนาดไม่มีเวลาก็ยังมารายงานตัว ขอบคุณมากครับ สำคัญที่ใจ

    • ภาพสวยงามมากค่ะ สำหรับนกเองเคยไปบึงฉวากครั้งหนึ่งค่ะยังประทับใจอยู่เลยค่ะ
    • เข้ามาทักทายค่ะ
    • อิอิ

    สวัสดีครับ  เกศนี บุณยวัฒนางกุล สนใจอุทยานผักพื้นบ้าน  แสดงว่าท่านสนใจเรื่องสุขภาพอนามัยมาก ชอบทำอาหารทาน  ไปเที่ยวจะพบผักพื้นบ้านของไทยแปลกที่ไม่เคยพบเห็นมากมาย บางชนิดเคยได้ยินแต่ชื่อ เช่น ผักลืมชู  พ่อค้าตีเมีย  มีโอกาสเชิญนะครับ สวยงาม ร่มรื่นมาก เป็นแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญของเด็กๆได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญถนนรถวิ่งน้ำไม่กระเพื่อม.....อิอิ.อิ  รถเบนซ์นะ....5555 หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษมาให้เด็กๆดูด้วย  ขอบคุณครับ

     

    สวัสดีค่ะท่านผอ.ประจักษ์

    • ติดตามมาเยี่ยมบึงฉวาก
    • X-ray ได้ชัดเจนมากนะคะ
    • คงต้องติดตามไปชมน้ำเต้าของแท้สักครั้ง
    • แต่คงไม่ไปแถว..พันธุ์พ่อค้าตีเมียนะคะ...ชื่อไม่ค่อยถูกโฉลกกันค่ะ
    • รักษาสุขภาพนะคะ

    สวัสดีครับ ใบบุญ  เคยมาเที่ยวแล้ว จะมาเที่ยวใหม่  หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษมาให้เด็กๆดูด้วย  ขอบคุณครับ

    สวัสดีครับ  คนโรงงาน  ท่านต้องพักผ่อนรักษาสุขภาพบ้างนะครับ เติมพลังเชิงบวกให้กับชีวิต บึงฉวากมีพัฒนาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาไม่หยุดอยู่กับที่ระดมคนมือดีทั้งจังหวัด ผมเคยไปตอนเริ่มใหม่ๆ หลายปีแล้ว มาถึงวันนี้หาซากเก่าไม่พบเลย สวยงาม ร่มรื่นมาก เป็นแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญของเด็กๆได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญถนนรถวิ่งน้ำไม่กระเพื่อม.....อิอิ.อิ  รถเบนซ์นะ....5555 หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษมาให้เด็กๆดูด้วย  ขอบคุณท่านที่ให้เกียรติครับ

       สวัสดีครับ ท่าน ผอ.

                  ภาพขึ้นช้าหน่อย  แต่คุ้มค่าที่รอคอยครับ

                  แค่ชมด้วยภาพก็ตื่นตาตื่นใจแล้วครับ

                   จะหาโอกาสไปให้ได้

                           ขอบคุณครับ

    สวัสดีครับ  ครูคิม  ขอบคุณครูคิมมาเยียมเยี่ยน  ขอบคุณคุณยายคิมที่นำปลาน้อยลอยในชูชีพมาฝากหลายชาย ขอบคุณตอนนี้สบายดี ขอให้ครูคิมมีความสุข สุขภาพแข็งแรง อย่าเจ็บ อย่าจน เช่นกันนะครับ

    สวัสดีค่ะ

    สถานที่น่าสนใจมากไว้มีโอกาสจะนำทีมไปนั่งฝึกสมาธิ ตั้งสติต่ออายุการทำงานต่อไป

    ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีครับ << lovefull >>  คุณครูมาเที่ยวชมบึงฉวากหลายครั้งแล้ว  ขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ส่งความปรารถนาดีมามอบให้กัน ขอให้ท่านอาจารย์จงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ โชคดี มีชัยตลอดไป ขอบคุณมากครับ

    สวัสดีครับท่านอาจารย์ umi แวะมาเยี่ยมมาชื่นชมเมืองสุพรรณขอบคุณ อยากไปเที่ยวสงขลาตอนที่ภาคใต้สงบสุขผมไปเที่ยวบ่อยๆครับ เป็นเมืองที่มีบรรยากาศครบทุกอย่าง โกสดีดีจะไปเที่ยวชมอีก ขอบคุณมากครับ

    สวัสดีครับท่านที่ปรึกษา  paula ที่ปรึกษา~natadee "หน้าตาดี มีเมตตา เฮฮาทุกที่ เต็มปรี่ด้วยคุณภาพ" มาดูพ่อค้าใจร้ายตีเมีย....อิอิ.อิ  ไม่น่าจะใช่ผักพื้นของสุพรรณ กำลังว่าอยู่ที่ไหนทำไมใจร้ายจัง กล่าวหาว่าผักดิบ...555 มีโอกาสมาเที่ยวนะ อย่าทำให้มันหนักนักงานนะแบ่งให้คนอื่นเขาทำบ้างนะ  ขอบคุณ

    สวัสดีครับ  Col.boonyarit  ครับบึงฉวากมีการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ  แต่ละโซนไม่ห่างกันมาก ที่จอดรถส่วนตัว รถบัส จัดเตรียมกว้างขวางสะดวกสบาย ห้องน้ำสะอาด มีโซนละหลายจุด  ร้านจำหน่ายอาหารตามโซนต่างๆ ราคาชาวบ้านจริง แถมสะอาดถูกอนามัย มีโอกาสเชิญนะครับ ที่นี่สำหรับพี่น้องผองไทยมาใช้เที่ยวพักผ่อนจริงๆ ขอบคุณที่มาเยี่ยม

    สวัสดครับ sunlady_niec น้องใหม่ท้องถิ่นมาแรง อาจารย์ ดร.เลขา อาจารย์ ดร.ทัศนีย์ คุยแปบเดี๋ยวมีบล็อกบันทึกได้เยี่ยมมาก  ยินดีต้อนรับมิตรภาพสู่ GTK

    สวัสดีครับอาจารย์  วลี  ที่นี้สวยงาม ร่มรื่นมาก เป็นแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญของเด็กๆได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญถนนรถวิ่งน้ำไม่กระเพื่อม.....อิอิ.อิ  รถเบนซ์นะ....5555 หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษมาให้เด็กๆดูด้วย ขอบคุณ

    สวัสดีครับ กิติยา เตชะวรรณวุฒิ  คุณครูโชคดีครับที่ได้ถ่ายรูปกับ ท่านบรรหาร  อาจารย์มีเพื่อนสนิทผู้แสนดี ชื่อเมธี ทองคำ อยู่โรงเรียสระยายโสม เมื่อปี 2521 ผมเป็น ผู้ช่วยอาจารย์ใหญ่ที่สระยายโสมวิทยานี่แหละครับ สำหรับ อ.เมธี  ทองคำ รู้จักครับ เป็นคนเก่ง มีความรับผิดชอบสูง ย้ายจากสระยายโสมวิทยา ไป อยู่ รร.อู่ทอง (เป็นรร.ใหญ่ที่สุดของ สพท.สพ.2)หลายปีแล้ว รับผิดชอบงานวัดผล  ขอบคุณที่ไป ให้กำลังใจเสมอมา

     

    สวัสดีครับ คุณครู ทิพย์อุบล ศิริบูลย์ เคยมาเที่ยวบึงฉวากแล้วค่ะ ประทับใจมาก ซื้อผักหวาน มะเขือเทศราชินีกลับบ้าน บึงฉวากไม่เคยหยุดนิ่งพัฒนาตลอดเวลา สวยงาม ร่มรื่นมาก เป็นแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญของเด็กๆได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญถนนรถวิ่งน้ำไม่กระเพื่อม.....อิอิ.อิ  รถเบนซ์นะ....5555 หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษมาให้เด็กๆดูด้วย  ครับ

    สวัสดีครับดาวดวงเด่นของ GTK  เอ้ยอาจารย์  ดาวลูกไก่ ชื่นชมยินดี ตังแต่เด็กๆเข้าโรงเรียน ก็ได้เห็น ได้ยิน  "กล้วยไม้มีดอกช้า  ฉันใด...." จนรู้สึกในโรงเรียนไหนก็มีแต่กล้วยไม้ออกดอกช้า  จนมีความเข้าใจว่าเป็นสัญญลักษณ์หมายถึง ม.ล.ปิ่น   ขอบคุณที่มีสิ่งดีดีมาแนะนำ อย่างน้อยก็ได้รำลึกถึงคุณงามความดีที่ท่านให้ไว้กับวงการศึกษาไทยมากมายมหาศาลอีกครั้งหนึ่ง

    มาอีกรอบ สบายดีนะคะ ที่ขอนแก่น เริ่มมีลมแรงขึ้นแล้วค่ะ

    สวัสดีครับ  ใบบุญ  ใบบุญ ชอบไม้เลื้อย การเดินทางจากอ.เมืองขอนแก่นถึงบึงฉวากไม่น่าจะเกิน 7 ชม.จากขอนแก่น-ราชสีมา-นครสวรรค์-ชัยนาท-บึงฉวาก ใช้เส้นทางนี้ใกล้สุดครับ  เส้นทางผมชำนาญเพราะบรรจุรับราชการที่ขอนแก่น 2 ปี เข้าเขตสุพรรณ เสียงรถยนต์ก็จะมีเสียงเน้อ...อิอิ.อิ น้ำจะไม่กระเพื่อม ถนนกว้างขวาง เกาะสวยงาม ขอบคุณครับ

    สวัสดีครับ  สี่ซี่  ของจริงสวยกว่าแยะ มีโอกาสเชิญมาเที่ยวชม มีการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ  แต่ละโซนไม่ห่างกันมาก ที่จอดรถส่วนตัว รถบัส จัดเตรียมกว้างขวางสะดวกสบาย ห้องน้ำสะอาด มีโซนละหลายจุด  ร้านจำหน่ายอาหารตามโซนต่างๆ ราคาชาวบ้านจริง แถมสะอาดถูกอนามัย มีโอกาสเชิญนะครับ ที่นี่สำหรับพี่น้องผองไทยมาใช้เที่ยวพักผ่อนจริงๆ ขอบคุณที่มาเยี่ยม

    • อึ่งกับเสื้อสีใหม่
    • ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ
    • ชอบบวบลูกยาว
    • จะพยายามไปหาน้ำเต้าเหลี่ยมไปปลูกที่ไร่ดีกว่า
    • สบายดีนะครับ

    สวัสดีครับ ทิกเกอร์ บึงฉวากมีพัฒนาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาไม่หยุดอยู่กับที่ระดมคนมือดีทั้งจังหวัด ผมเคยไปตอนเริ่มใหม่ๆ หลายปีแล้ว มาถึงวันนี้หาซากเก่าไม่พบเลย สวยงาม ร่มรื่นมาก เป็นแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญของเด็กๆได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญถนนรถวิ่งน้ำไม่กระเพื่อม.....อิอิ.อิ  รถเบนซ์นะ....5555 หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษมาให้เด็กๆดูด้วย  ขอบคุณ

    สวัสดีครับ โก๊ะจิจัง แซ่เฮ~natadee ที่สุดในแก๊ง  "หน้าตาดี มีเมตตา เฮฮาทุกที่ เต็มปรี่ด้วยคุณภาพ" คนหน้าตาดีมาเยี่ยมคนคนหน้าตาดี เปิดเทอมหรือยังขอเทอมที่แล้วที่ติด F รีบแก้นะ.....5555 ยังยังไม่รู้เรื่องไปหาอาจารย์เสียงเน้อช่วยติว  ขอบคุณที่มาเยี่ยม

    สวัสดครับ ครูคิม แวะมาเยี่ยมอีกรอบ มาดูรูปใหม่...อิอิ.อิ คนหน้าตาดีครับ ขอบคุณ

    อุทยานผักพื้นบ้านเพื่อการยังชีพ

    มีทั้งปีปทั้งผักน่ารับประทาน

    อยากได้ปลามาเพิ่มอีกสักจาน

    เป็นอาหารเ ย็นนี้เข้าทีเอย

    ................................

    กำลังหิวพอดีค่ะ...:D

    สวัสดีครับ sunlady_niec น้องใหม่แต่มาแรง ขอชื่นชมเป็นกำลังใจครับ มีโอกาสมาเที่ยวใหม่ หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษมาให้เด็กๆดูด้วย  ครับขอบคุณ

    สวัสดีครับ โรงเรียนอินทรัมพรรย์อนุสรณ์ รร.นี้เป็น รร.คุณภาพของ สุมทรปราการ เขต 1 ขอบคุณที่ยังไม่ลืมบางลี่  นอกจากบึงฉวากยังมีสถานที่น่าเที่ยวอีกหลายที่ของสุพรรณ ผมกำลังจะ X-RAY ไปเรื่อยๆ คอยติดตามนะครับ ขอบคุณ

    สวัสดีครับ  paula ที่ปรึกษา~natadee  มาทักทายเพราะสะดุดตารูปใหม่ สีสรรสวยสดงดงามเหมือนจิตใจที่ดีงามค่ะ  ขอขอบคุณทีเยี่ยมทักทายสม่ำเสมอ  ขอให้มีความสุข ความสดชื่น ขอให้รวย ขอให้รวย

    สวัสดีครับคุณหมอ  มนัญญา  เทวดาที่มีลมหายใจ ที่ผู้เขียนรักเทิดทูนเหนือสิ่งใดๆมาฝากเป็นรูปที่มีทุกบ้าน ฟังเมื่อไรน้ำตาไหลทุกที เนื้อเพลงซาบซึ้งกินใจ คนร้องก็ร้องด้วยอารมณ์เพลงสุดยอด  จนทำให้ความรัก ความภักดี มากล้นเกินกว่าคำพรรณา  ขอบพระคุณคุณหมอเป็นอย่างยิ่งที่นำสิ่งดีดีเป็นศิริมงคลมาฝาก

    สวัสดีครับ  คนพลัดถิ่น   เป็นหัวหน้าแก๊งเป็นเสียแล้ว คนเก่มีคุณภาพนับถือนับถือ  ชอบกลอนบทนี้มากๆ....อิอิ.อิ(รู้ว่ายอ...แต่ก็ชอบกิน...555)

    • ผอ.ประจักษ์สีชมพูหวาน

    อายุยืนนานเบิกบานสุขา(หาที่ลงไม่ได้ครับ อิอิ)

    • คงความหล่อเหลาเคล้าด้วยน้ำปลา

    รสดีหนักหนาคู่เมืองสุพรรณ

    ขอบอกจากใจจริงเลยนะว่า ท่านเป็นคนหนุ่มที่น่าทึ่งมาก คนวัยขนาดท่านมีสักกี่คนที่มาให้ความสนใจเรื่องแบบนี้กับพวกเรา(อายุน้อย..เอ้ยเหลือน้อย) ที่สำคัญเป็นคนที่มีวุฒิภาวะสูงเป็นคนขยันใฝ่หาความรู้ เรื่องปริญญาเอกไม่ต้องเล็งเอาเลย รักษาตัวให้ดี อนาคตสดใส ชาวสุพรรณยินดีต้อนรับ ขอบคุณ

    สวัสดีครับ เพ็ญศรี(นก)  คนนี่แหละเป็นคนพัฒนาให้ชาวพิษณุโลกอยู่กันอย่างสะดวกสบาย มีความสุขสด ท่านแวะมาเยี่ยมเป็นกำลัง  เคยมาเที่ยวบึงฉวากแล้วครั้งหนึ่ง มีโอกาสมาเที่ยวใหม่ หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษมาให้เด็กๆดูด้วย  ครับขอบคุณ

    สวัสดีครับคุณครูผู้ใหญ่  Preeda พี่ใหญ่ของครู กท.คอยดูแลน้อง ติดตาม บึงฉวากอย่างกระชั้นชิด ชอบน้ำเต้า "คงต้องติดตามไปชมน้ำเต้าของแท้สักครั้ง แต่คงไม่ไปแถว..พันธุ์พ่อค้าตีเมียนะคะ...ชื่อไม่ค่อยถูกโฉลกกันค่ะ " บึงฉวากไม่เคยหยุดนิ่งพัฒนาตลอดเวลา สวยงาม ร่มรื่นมาก เป็นแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญของเด็กๆได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญถนนรถวิ่งน้ำไม่กระเพื่อม.....อิอิ.อิ  รถเบนซ์นะ....5555 หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษมาให้เด็กๆดูด้วย  ครับ

    ชอบชื่อผักมากมายค่ะ...

    ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยมเยียน...และอ่านเรื่องซึ้งๆ - - ด้วยความนับถือค่ะ

    อุ้ย...ขอโทษค่า - - ภาพใหญ่ไป...ลบออกได้นะค้า

    อิอิ...ผิดพลาดทางเทคนิค

    สวัสดีครับsmall man~natadee ท่านรอง ผอ.สพท.ตราด ที่นับถือ  นี่ท่านไม่บอกผมจะไม่ทราบเลยว่าภาพขึ้นช้า ใช้แต่ของตัวเองเป็นตัวตรวจสอบ  ในบันทึกต่อไปจะปรับแก้ให้ไวขึ้น ขอบคุณมากครับ  เริ่มปีงบประมาณใหม่ก็คงเหนื่อยกันหม่ รร.ก็เริ่มเปิดกันบ้างแล้ว เทอมนี้เป็นเทอมที่มีเวลาเรียนน้อยมาก แต่มีกิจกรรมมาก  ขอให้ท่านรองทำงานอย่างมีความสุข โชคดีครับ

    สวัสดีครับคุณหมอ wassana06  คุณหมอสนใจอยากนั่งสมาธิ  สบายมากสงบเงียบที่บริเวณนี้นะครับ  ขอบคุณที่มาเยี่ยมให้กำลังใจ

    Pageyy9

    สวัสดีครับ ขจิต ฝอยทองที่ปรึกษา~natadee  มาดูสีชื่อใหม่....อิอิ.อิ "ชอบบวบลูกยาว จะพยายามไปหาน้ำเต้าเหลี่ยมไปปลูกที่ไร่ดีกว่า" ที่บึงมีพันธุ์จำหน่ายราคาย่อมเยาว์ แบบเหลี่ยมต้องใช้เทคนิคช่วยให้เป็นรูปร่างตามชอบ เมื่อไรมาสุพรรณอีกบอกมั่งนะ ตอนนี้สบายยังไม่ดีเพราะเงินยังไม่ออก...5555 

     

    • มาเยี่ยมสบายดีไหมคะ
    • รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ห่วงใยค่ะ

    คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

    สัสดีครับ CK  อุทยานผักพื้นบ้านเพื่อการยังชีพ มีทั้งปีทั้งผักน่ารับประทาน  ท่านกำลังจะหาปลา  ท่านมาเที่ยวหลังจาก 1 มกราคม  2552 จะได้ทานปลาฉลามยักษ์  สวรรค์ใต้ทะเลจะเปิดให้ได้ชมแบบที่เชียงใหม่ครับ ขอบคุณ

     

    • ตามมาดูอีก
    • รอกินฉลามก็แล้วกัน
    • อิอิๆๆๆๆๆๆ

    สัวสดีครับ [SPI©Mië™]~natamaidee - - But narak..  ชอบสวนผักพื้นบ้าน มีเม็ดพันธุ์จำหน่ายด้วยนะครับ ที่บริเวณสวนผัก ราคาชาวบ้าน คนที่มาเยี่ยมชมส่วนมากก็จะซื้อไปปลูกที่บ้าน  เป็นแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญของเด็กๆได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญถนนรถวิ่งน้ำไม่กระเพื่อม.....อิอิ.อิ  รถเบนซ์นะ....5555 หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษมาให้เด็กๆดูด้วย  ขอบคุณ

     

    สวัสดีครับ  << lovefull >> คุณครูคนเก่งจากราชบุรีมาอีกรอบอยู่ฟ้าเดียวกันฝนตกเหมือนกันาด้วยไปด้วยกันสุพรรณกับราชบุรี...อิอิ.อิ  ขอบคุณที่ห่วงใย  ขอให้คุณครูมีความสุข โชคดี สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวย ร่ำรวย

    สวัสดีค่ะท่านผอ

    ขอบคุณมากในการนำเที่ยว

    ทำให้จำได้ เพราะไปเที่ยวมา เมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ

    สวัสดีครับ  ขจิต ฝอยทองที่ปรึกษา~natadee ตามมาดูอีกรอบหนึ่งพร้อมจะรอทานปลาฉลาม วันที่ 1 มกราคม  2552 ต้อนรับปีใหม่ด้วยการเปิดสวรรค์ใต้ทะเลที่บึงฉวากแบบเดียวที่เชียงใหม่ให้ได้ชมเพิ่มขึ้นอีก 1 รายการ  ขอบคุณที่มาเยี่ยม

    สวัสดีครับ MSU-KM :panatung  เที่ยวมา เมื่อ 2 ปีที่แล้ว  บึงฉวากไม่เคยหยุดนิ่งพัฒนาตลอดเวลา สวยงาม ร่มรื่นมาก เป็นแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญของเด็กๆได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญถนนรถวิ่งน้ำไม่กระเพื่อม.....อิอิ.อิ  รถเบนซ์นะ....5555 หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษ์มาให้เด็กๆดูด้วย  ครับ  ขอบคุณที่มาให้กำลังใจ

    โอ้โห เปลี่ยนแปลงไปมากเลยครับ แถมสวยกว่าเก่าอีก

    ครูพรรณาฝากมาถามว่า บึงฉวากตอนจบถูกจระเข้กินหรือเปล่าครับ

    ชอบค่ะ...รถเบนซ์ พานั่งชมในบึงฉวาก....

    ทุกวันนี้ก็นั่งรถเบนซ์ค่ะ ... เบนซ์ 2 ประตู (หน้า-หลัง)  14 หน้าต่าง มีคนคอยดูแลยามขึ้นลงรถด้วยค่ะ

    .....^__^.....

    สวัสดี ฟ้ามิกแม็ก ลูกๆ จากบางลี่วิทยา  โรงเรียนคงเปิดเรียนแล้วนะ  ขอให้พวกเราตั้งใจเรียน  เพื่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดี ดีกับตัวเรา ดีกับพ่อแม่ ดีกับประเทศชาติ  ฝากเรียนครูพรรณาด้วยให้พานักเรียนไปเรียนรู้ที่บึงฉวาก หลังจาก 1 มกราคม เปิดอีกรายการคือ สวรรค์ใต้ท้องทะเล คิดถึงทุกคนที่บางลี่วิทยา  ขอให้โชคดี มีความสุข

    แวะมาหาพ่อค่ะ....

    มาบอกเส้นทางการเดินทาง

    การเดินทาง : สำนักปฏิบัติธรรมแดนมหามงคล ตั้งอยู่บนพื้นที่ติดริมแม่น้ำแคว อยู่ห่างจากศาลากลางจังหวัดประมาณ 40 กิโลเมตร เราสามารถเดินทางโดยขึ้น - รถประจำทาง สาย 8203 จากสถานีขนส่งจังหวัดกาญจนบุรี ลงรถที่บ้านช่องแคบ จากนั้นโดยสารรถมอเตอร์ไซค์ต่อไปยังแดนมหามงคล รวมระยะทางประมาณ 55 กิโลเมตร - รถไฟ จากสถานีรถไฟธนบุรี (บางกอกน้อย) เที่ยวเวลา 07.45 นาฬิกา หรือ 13.50 นาฬิกา ลงรถที่สถานีบ้านช่องแคบ (สถานีเกาะมหามงคล) ซึ่งอยู่ตรงกันข้ามกับแดนมหามงคล คือลงก่อนถึงสถานีน้ำตกไทรโยคน้อย ค่ารถไฟประมาณ 37 บาท

    สวัสดีครับ คนไม่มีราก แวะมาเยี่ยม มาทักทายเป็นกำลังใจ ให้กันอีกรอบหนึ่ง ขอขอบคุณ

    สวัสดีครับ ลูกสาว ยอดหญิง เลขาคนหน้าตาดี  มาแนะนำเส้นไปสวรรค์ให้  ถึงก่อนน้ำตกไทรโยคน้อย  ขอบคุณมากครับ

    X-RAY บึงฉวาก.. สุดยอด..

    สวัสดี panisy-k  มาเยี่ยมชม บึงฉวาก  กทม.ขับรถมาแปบเดี๋ยวครับ  มีโอกาสก็เชิญเลยนะครับ

    Pageyy1

    สวัสดีครับ

    ...............

     

    • ได้ยินแต่ชื่อ "บึงฉวาก"

    • มีอะไรน่าเที่ยว น่าชมเยอะกว่าที่คิด ครับ

    • ขอบคุณที่นำของดีมาฝาก และแวะไปเยือนบล็อก ครับผม

     

     

    สวัสดีค่ะ

    เคยไปเที่ยว มา 2 ครั้งแล้วค่ะ ลูก ๆ จะชอบมาก เห็นทีว่าจะต้องไปอีก เพราะมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปมากอยู่ คงต้องตรวจดูเวลาของสมาชิกแล้วล่ะค่ะว่าจะว่างตรงกันเมื่อไหร่ เพื่อที่จะพากันไปเยอะๆ สนุกดีค่ะ

    • Image0258085
    • เคยไปมาแล้วค่ะ...ชอบมาก อยากไปอีกค่ะ
    • เมืองสุพรรณบุรีนี่...มีอะไร ๆ ดี ๆ เยอะนะค่ะ 

     

    ขอบคุณค่ะ ที่นำรูปมาให้ชม

    สวยค่ะ โดยเฉพาะสวนผัก

    สวัสดีครับ  นิ'บล   แวะมาเยี่ยมทักทาย  มีโอกาสเชิญมาเที่ยวบึงฉวากนะครับ

    สวัสดีครับ  augustman  มีโอกาสเชิญมาเที่ยวชม มีการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ  แต่ละโซนไม่ห่างกันมาก ที่จอดรถส่วนตัว รถบัส จัดเตรียมกว้างขวางสะดวกสบาย ห้องน้ำสะอาด มีโซนละหลายจุด  ร้านจำหน่ายอาหารตามโซนต่างๆ ราคาชาวบ้านจริง แถมสะอาดถูกอนามัย มีโอกาสเชิญนะครับ ที่นี่สำหรับพี่น้องผองไทยมาใช้เที่ยวพักผ่อนจริงๆ ขอบคุณที่มาเยี่ยม

    สวัสดีครับ   ร่มไม้กลางดอย  บึงฉวากไม่เคยหยุดนิ่งพัฒนาตลอดเวลา สวยงาม ร่มรื่นมาก เป็นแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญของเด็กๆได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญถนนรถวิ่งน้ำไม่กระเพื่อม.....อิอิ.อิ  รถเบนซ์นะ....5555 หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษ์มาให้เด็กๆดูด้วย  ครับ  ขอบคุณที่มาให้กำลังใจ

    สวัสดีครับ อ้อยควั้น มีโอกาสเชิญนะครับ สวยงาม ร่มรื่นมาก เป็นแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญของเด็กๆได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญถนนรถวิ่งน้ำไม่กระเพื่อม.....อิอิ.อิ  รถเบนซ์นะ....5555 หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษมาให้เด็กๆดูด้วย  ขอบคุณครับ

    สวัสดีครับ จินตนาภร คงชะนะ  ท่านสนใจอุทยานผักพื้นบ้าน  แสดงว่าท่านสนใจเรื่องสุขภาพอนามัยมาก ชอบทำอาหารทาน  ไปเที่ยวจะพบผักพื้นบ้านของไทยแปลกที่ไม่เคยพบเห็นมากมาย บางชนิดเคยได้ยินแต่ชื่อ เช่น ผักลืมชู  พ่อค้าตีเมีย  มีโอกาสเชิญนะครับ สวยงาม ร่มรื่นมาก หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษมาให้เด็กๆดูด้วย  ขอบคุณครับ

    สวัสดีค่ะท่าน ผอ.

    • เอาความดี..
    • มาฝากคนดีค่ะ
    • ความดีของคุณครูพิสูจน์แห่งบางลี่ค่ะ
    • http://gotoknow.org/blog/krukim

    สวัสดีค่ะ ท่านผอ.ประจักษ์

    โอ้โห อยากไป ชมด้วยตาตัวเองบ้างจังเลยค่ะ อิอิ

    แวะมาบอกว่า คิดถึงๆๆๆๆๆๆๆๆ อิอิ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ

    ขอบคุณค่ะ...

    เห็นชื่อผักแล้วสะดุ้งเลยนะครับ..ผอ.

    ตามมาอีกรอบครับผม ผอ สบายดีไหมครับ

    ท่านผอ.ครับไม่ต้องแปลกใจที่บันทึกเรื่องเกี่ยวกับการเมือหายไปนะครับ ผมลบแล้วครับ กลัวเกิดการพิพาทกันในบันทึก เฮ้อ บันทึกหน้าตาเฉย นี่ก็ทำเรื่องขึ้นมาเฉยๆ ซะงั้นนะครับ อิอิ

    ขอบคุณท่านผอ.ที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นในบันทึกปิดตายนั้นแล้วครับ

    • อิ อิ
    • คนหน้าตาเฉย
    • เกือบไปแล้วมั๊ยหล่ะ
    • ขอบคุณหลานม่อนครับ
    • ที่ไปวิ่งเล่นที่บ้านป้า
    • อิ อิ
    • หลานใครหล่อจัง

    สวัสดีค่ะท่านผอ.

    • ติดตามมาอ่านอีกรอบค่ะ..เที่ยวนี้สนใจบึงฉวากรีสอร์ท
    • และติดตามมาดูฟักรูปแปลกๆๆอีกทีค่ะ
    • จะรอติดตามเรื่องต่อไปค่ะ
    • เรื่องนี้เรทติ้งสูงมากนะคะ
    • รักษาสุขภาพนะคะท่าน

    อยากมาเที่ยวที่นี่จัง แต่วันนี้ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่บ้านของดิฉัน  เผื่อท่านจะพาหลานไปเที่ยว  ที่อุทยานโลกไดโนเสาร์  พิพิธภัณฑ์สิรินธร  อำเภอสหัสขันธ์  จังหวัดกาฬสินธุ์ วันนี้ ดูรูปภาพตัวอย่างนิดหน่อยนะคะท่าน

    สวัสดีครับ   ครูคิม  เป็นสักขีพยายานพร้อมกันรับประกันคุณภาพของครูพิสูจน์ เป็นคนที่มีจิตและวิญญาณในความเป็นครูแบบเดียวกับครูคิมเลยทีเดียว  ขอชื่นชมครับ ขอบคุณที่มีของดีมาฝาก

    สวัสดีค่ะท่าน ผอ. ที่เคารพ

    • หนูตามครูพี่คิมมาทำคารวะท่าน ผอ.ค่ะ
    • ครูพี่คิมเป็นที่รักของเพื่อน ๆ ของน้อง ๆ ของนักเรียน
    • และขอใคร ๆ ในเขต ค่ะ
    • นาน ๆ หนูได้มีโอกาสใช้เน็ตของโรงเรียนค่ะ

    สวัสดีครับ  กล้วยแขก~natadee  สถานที่จริงสวยกว่าในภาพอแยะครับ นำมาให้ชมเป็นตัวอย่าง  มีความเป็นธรรมชาติมากจากความเป็นบึงต้นไม้ใบหญ้า ทำให้ร่มรื่น น่าพักผ่อน การจัดการที่เป็นระบบครบวงจร ในราคาที่ต้องการให้ชาวบ้านมาเที่ยวชมได้ ในช่วงวันหยุดจะมีคนมาเยี่ยมชมมากครับ มีโอกาสรวบรวมทีมหน้าตาดีตั้งแต่หัวหน้าที่ปรึกษาเลขายกมาเลย....อิอิ.อิ ขอบคุณ

    สวัสดีค่ะ ผอ.

    หนูเป็นคนสุพรรณ แท้ ๆ ได้ไปบึงฉวาก 2 ครั้ง เพราะใคร ท่าน ผอ.ทราบหรือไม่ เพราะลูกสาว 2 คน พาไป แต่สวนผักไม่ได้เข้าไปดู เด็ก ๆ ชอบปลามาก

    ท่าน ผอ.สุขภาพแข็งแรง ๆ ๆ

    สวัสดีครับ  พิสูจน์  ครั้งแรกที่ไปตั้งแต่เปิดใหม่ๆ เกือบ 10 ปี เพิ่งมีโอกาสได้ไปพาหลานไปด้วย มีการจัดการได้ยอกเยี่ยมมาก สมควรอย่างยิ่งที่นำนักเรียนไปศึกษาหาความรู้ บูรณาการได้ทุกรายวิชา ดีกว่าเรียนในห้องเรียนเป็น 10 ชม. ขอบคุณที่ยังคิดถึงกัน ขอให้โชคดีครับ

    สวัสดีครับ  ขจิต ฝอยทองที่ปรึกษา~natadee  คนหนุ่มที่ปรึกษาแก๊งคนหน้าตาดี  "หน้าตาดี มีเมตตา เฮฮาทุกที่ เต็มปรี่ด้วยคุณภาพ"  กำลังทำค่ายอังกฤษให้ กิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษชุมชนตำบลลำไพล อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา มีเวลาหายใจมาคิดถึงกัน ขอบคุณมากๆ

    สวัสดีครับ  คนพลัดถิ่น~natachoei(หน้าตาเฉย)  หัวหน้าแก๊งหน้าตาเฉย  คนหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงมีบันทึกดีดี เม้นที่ยอดเยี่ยม เป็นที่ติดใจของชาวบล็อก ขอบคุณที่มาเยี่ยมครับ

    สวัสดีครับ  มนัญญา  คุณหมอใจดี มีคุณภาพ มาเยี่ยมว่างๆจะพาหลานม่อนไปวิ่งเล่นที่บ้านคุณหมออีก ขอบคุณครับ

    สวัสดีครับ Preeda 

  • ติดตามมาอ่านอีกรอบค่ะ..เที่ยวนี้สนใจบึงฉวากรีสอร์ท
  • และติดตามมาดูผักรูปแปลกๆๆอีกทีค่ะ
  • จะรอติดตามเรื่องต่อไปค่ะ
  • ขอบคุณครูเป็นอย่างยิ่งที่มาเยี่ยมให้กำลังอีกรอบ สดุดสวนผักพื้นบ้านที่หายาก ที่ได้รวบรวมมาไว้เป็นแหล่งเรียนรู้มีเม็ดพันธุ์จำหน่ายด้วยนะครับ สำหรับท่านที่สนใจ ขอบคุณ

    สวัสดีค่ะ อาจารย์

    ใยมดมาตามอาจารย์ไปดูรูปในบันทึกใยมดค่ะ

    + สวัสดีค่ะท่านคุณตาประจักษ์...

    + มาบอกว่าเมื่อค่ำวาน...แอมแปร์แอนเดอะแก็งค์ไปเจอลุงขจิตและป้าแอนมาแล้วค่ะ...

    + " ลุงขจิตที่อยู่ในคอมพิวเตอร์นั้น...ดูดีกว่าตอนนี้อีกง่ะ.."

    + ลุงขจิตปล่อยก๊าก...เลยค่ะ...

    + ลุงขจิตบอกว่าสงสัยต้องเปลี่ยนรูปใหม่ซะแล้ว....อิ อิ...

    + ตอนขากลับ...กอดดดดดและหอมมมมมแก้มกันด้วยค่ะ

    + ปลื้มใจมากค่ะที่ได้เจอคน ดี เก่ง และมีสุข เช่น อ.ขจิตค่ะ...

    + คุณตาและน้องม่อนสบายดีไหมค่ะ...ฝากหอมแก้มน้องม่อนด้วยค่ะ...

    ถ้ามีโอกาสขับรถไปเที่ยว จะหาโอกาสแวะเที่ยวที่บึงฉวากฯให้ได้ค่ะ

    สวัสดีครับ  ครูอรวรรณ  มา ลปรร.แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่บ้านของคุณครู เผื่อจะพาหลานไปเที่ยว  ที่อุทยานโลกไดโนเสาร์  พิพิธภัณฑ์สิรินธร  อำเภอสหัสขันธ์  จังหวัดกาฬสินธุ์ มี ดูรูปภาพตัวอย่างนิดหน่อยมาให้ชมด้วย ขอบคุณต้องหาโอกาสไปชม ขอบคุณมากครับ

    สวัสดีครับ  คุณครู ยอดฉัตร  แวะมาเยี่ยม นานจะได้มีโอกาสเข้าเน็ตก็แวะมาเยี่ยม ชื่นชมครูคิม ซึ่งกลายเป็น Blogger ยอดนิยมของชาว gotoknow ไปเสียแล้วครับ มีบันทึกดีดีออกมาให้อ่านเป็นประจำมีแฟนๆมากมาย ชื่นชมครับ ขอบคุณมากๆ

    + สวัสดีค่ะคุณตาประจักษ์...

    + รอบนี้ชวนแอมแปร์มาด้วยค่ะ...

    + " แม่...ลูกอะไรง่ะแม่...เหมือนหนอนเลยง่ะ.."

    + " ยาวด้วยแม่..ยาวเท่าแขนลูกเลยแม่"

    + " แม่ ๆ ...ไดโนเสาร์...ไดโนเสาร์...ที่บ้านคุณตามีไดโนเสาร์"

    + อ้าว...แม่ชวนมาเที่ยวบึงฉวาก...

    + " ก็แอมแปร์จะดูไดโนเสาร์..ขอดูหน่อยเดียวค่ะ.."

    + " แม่...น้องม่อนเขาไปเที่ยวที่นี่เหรอ...สนุกมากเลยใช่ไหมแม่...แอมแปร์อยากไปมั่งงะ"

    + ไว้เราเก็บตังส์ได้เยอะๆ เราค่อยไปค่ะลูก...

    + " ได้เลยแม่..."

    + คุณตาสบายดีไหมค่ะ...รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ..

    • คิดถึงค่ะ
    • จึงแว๊ะมาทักทายก่อนไปนอน
    • เมื่อคืนดึกไปหน่อย
    • ง่วงจัง  ขอไปงีบก่อน
    • ผอ สบายดีนะคะ

     

    สวัสดีครับ  ดอกบัว 

    P

    หลานทั้ง 2 คนน่ารักมาก วางแผนได้ดีมากครับ ชาย1 หญิง1  ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม  2552 เปิดสวรรค์โลกใต้ทะเล มีปลาฉลากด้วย น่าสนใจพาหลานไปชมอีกนะ  ตอนนี้คงเปิดเทอมแล้วนะครับ ขอให้โชคดี มีความสุข ครอบครัวอบอุ่น โชคดีครับ

    สวัสดีครับ  ใยมด  มาชวนไปชม  ได้มาอีกแล้วค่ะ  ไปชมมาแล้ว ผมคงเป็นคนบาปนะ พยายามจะให้เห็นกี่ครั้งกี่ครั้งก็ ไม่เป็นรูปเป็นร่างเป็นอะไรๆ มืดๆมองไม่ออกจริงๆ ทำไปทำมาหน้ามืดอีกต่างหาก...อิอิ.อิ  เดี๋ยวจะไปลองใหม่ครับ  ขอบคุณ

     

    สวัสดีครับ  แอมแปร์~natadee  แอมแปร์~natadee  แอมแปร์แอนเดอะแก็งค์ไปเจอลุงขจิตและป้าแอนมา ถ้าเจออีกฝากจูจุ๊บ เผื่อคุณตาด้วยนะ แอนมแปร์คนละ 1 จุ๊บ แอมแปร์จะดูไดโนเสาร์ คุณตาก็ว่าว่างๆจะพาม่อนไปดูเหมือนกัน แต่มันกระดุกกระติกไม่ได้นะไม่เหมือน ปลาฉลามยักษ์ที่บึงฉวาก  ว่ายไปมาให้ดูด้วยนะ  ในแต่ละโซนจะมีสนามของเล่นเด็กๆ เป็นระยะๆ  เดี๋ยวคุณตาจะพาม่อนไปวิ่งเล่นที่บ้านแอมแปร์  ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะครับ

    สวัสดีค่ะอาจารย์

    • ผักในสวนงามมากๆ เลยค่ะอาจารย์  หนูชอบทานผักค่ะ..วันนี้ขอเหมาผักไปทานที่บ้าน..อิอิ
    • เคยติดตามดูในทีวีค่ะแต่นานแล้ว  ยังไม่เคยไปแวะเยี่ยมชมเลยค่ะ 
    • เป็นสถานที่ที่ให้ทั้งความรื่นรมย์  ให้ความรู้  น่าสนใจทีเดียวค่ะอาจารย์
    • สวัสดีครับ
    • เข้ามาทักทาย สบายดีนะครับ
    • รออ่านบันทึกใหม่อยู่ครับ
    • รักษาสุขภาพด้วยนะครับ

    สวัสดีครับอาจารย์ ดาวลูกไก่ ชื่นชมยินดี  "ถ้ามีโอกาสขับรถไปเที่ยว จะหาโอกาสแวะเที่ยวที่บึงฉวากฯให้ได้ค่ะ"  ถึงแม้ว่าที่เชียงใหม่จะอลังการกว่า  แต่ที่บึงฉวากเป็นบูรณาการเป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่ยึดบึงน้ำธรรมชาติที่กว้างใหญ่เป็นศูนย์กลางจึงเป็นบรรยากาศอีกรูปแบบหนึ่งที่แตกต่างจากที่เชียงใหม่ ขอบคุณที่มาเยี่ยมครับ

    สวัสดีครับ  มนัญญา   คุณหมอใจดี มีคุณภาพ  ขอบคุณคุณหมอมากที่แวะมาทักทาย  อย่านอนดึก รักษาสุขภาพนะครับ  ขอให้มีความสุข อย่าเจ็บ อย่าจน โชคดีครับ

    สวัสดีครับ  ทะเลดาว  บึงฉวากมีการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ  แต่ละโซนไม่ห่างกันมาก ที่จอดรถส่วนตัว รถบัส จัดเตรียมกว้างขวางสะดวกสบาย ห้องน้ำสะอาด มีโซนละหลายจุด  ร้านจำหน่ายอาหารตามโซนต่างๆ ราคาชาวบ้านจริง แถมสะอาดถูกอนามัย มีโอกาสเชิญนะครับ ที่นี่สำหรับพี่น้องผองไทยมาใช้เที่ยวพักผ่อนจริงๆ  เหมาะสำหรับตรอบครัว เพื่อนฝูง หนุ่มสาว มาพักผ่อน  ขอบคุณที่มาเยี่ยมครับ

    สวัสดีค่ะท่าน ผอ.

    • มาเยี่ยมประจำวันค่ะ
    • ขอให้ท่าน ผอ. มีความสุข
    • มีสุขภาพแข็งแรงนะคะ

    สวัสดีครับ Col.boonyarit   ขอบคุณมาเยี่ยมทักทาย แหมบันทึกใหม่ยังนึกไม่ออกว่าจะเป็นอะไร แต่บันทึกดีดีที่น่าสนใจขอแนะนำของครู คิม ของคุณหมอ มนัญญา  อ่านรอบันทึกผมไปก่อน .....อิอิ.อิ  รสนิยมเดียวกันครับ ขอบคุณ

    สวัสดีครับ ครูคิม  ขอบคุณมากครับที่แวะมาเยี่ยมเยี่ยน ขอให้โชคดี มีความสุข สุขภาพแข็งแรง อย่าเจ็บ อย่าจน นะครับ

    ☺สวัสดีค่ะ แวะมาเที่ยวบึงฉวาก กับอ.ประจักษ์ทัวร์

    ☺สวยน่าเที่ยวมากค่ะ ถ้ามีเวลาว่างอยากไปเที่ยวจังเลย

    ☺ขอบคุณค่ะที่พาเที่ยวชม

    ☺ขอให้อ.สุขภาพดีและมีความสุขมากๆๆค่ะ

    มาเยี่ยมประจำเดือน  เอ๊ย   วัน  เหมือนคนนี้  P

    ทางเหนืออากาศเริ่มเย็นๆสบายๆ

    ที่บ้าน ผอ. อากาศหนาวไหมคะ

    ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

    สวัสดีค่ะผอ.

    • ติดตามมาอ่านตอนจบอีกรอบติดใจเรื่องบึงฉวากค่ะไม่ได้ไปนานมากแล้ว
    • ดูท่าทางมีอะไรใหม่ๆเยอะ..โฆษณาได้ยอดเยี่ยมนะคะ
    • ช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดได้ดีมากๆเลยค่ะท่าน
    • แล้วจะรอติดตามเรื่องต่อไปค่ะ

    สวัสดีครับคุณ  หนูรี   แอบมาเที่ยวบึงฉวากตอนดึก  ถึงดึกที่นี่ก็ปลอดภัยมีเจ้าหน้าคอยตรวจความเรียบร้อยไม่เคยปรากฏเรื่องเลวร้ายที่นี่ นอนไม่หลับมาเที่ยวได้ตลอดเวลา 24 ชม.....อิอิ.อิ ขอบคุณมาให้กำลังใจสม่ำเสมอ

    สวัสดีครับ  คนพลัดถิ่น~natachoei(หน้าตาเฉย)  มีเยี่ยมในวันปล่อยผีฝรั่ง....อิอิ.อิ  กลัวผีไทย  ฝีฝรั่งอยู่ไกลมาไม่ถึงบ้านเรา....5555 ขอบคุณมากครับแวะมาเยี่ยมเยี่ยนก่อนนอน ขอให้มีความสุข โชคดีครับ

    สวัสดีครับคุณหมอใจดี มีคุณภาพ  มนัญญา natachoei ( หน้าตาเฉย) เผลอแปบเดียว หน้าเฉยไปเสียแล้ว...อิอิ.อิ แสดงว่าเป็นคนหนุ่มสาวเหมือนกัน นึกว่าสูงอายุนะเนี่ย .....5555  ขอบคุณคุณหมอมากครับที่ห่วงใย เช่นกัยก็ขอให้คุณหมอโชคดี มีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรงครับ

    สวัสดีวันหยุดค่ะ

    ขอให้มีความสุขในวันหยุดค่ะ...^_^...

    มาชมภาพ แล้ว เพิ่มความอยากไป ขึ้นเรื่อย ๆ เพิ่ง พา สองสาวน้อยไปทัวร์ เชียงใหม่ มา ค่ะ

    สวัสดีครับคุณครู  Preeda  ครูผู้เป็นที่พึ่งพาอาศัยให้น้องของ กทม.ใครเดือดเนื้อร้อนใจไปหาคนนี้เลย....อิอิ.อิ  ให้เลขเด็ดด้วยเปล่าไม่รู้...555 มาเที่ยวบึงอีกรอบ  บันทึกใหม่ยังนึกไม่ออกสมองมึน ขอบคุณขอใหม่มีความสุข สุขภาพแข็งแรง อย่าเจ็บ อย่าจนครับ 

    สวัสดีคะ ตอนนี้มีความคืบหน้าของIMC ที่เชียงใหม่แล้วติดตามได้ค่ะ

     

    สวัสดีคะ..แวะมาชมภาพสวยๆๆๆ คะ  ท่านผอ. วันนี้เอื้องแสงเดือน มีของมาฝากคะ

    มองแล้ว "สดชื่น"

    สวัสดีค่ะท่าน ผอ.

    • วันนี้วันหยุด  ครูอ้อยมากราบสวัสดีทักทาย ท่าน ผอ.ด้วยความรักและเคาระค่ะ

    รักษาสุขภาพนะคะ

    • สวัสดีค่ะผอ.
    • มาชมความงามของบึงฉวากค่ะ
    • ถ้ามีโอกาสอยากไปเที่ยวบ้างค่ะ  สวยน่าชมมากค่ะ

    ท่าน ผอ.ขา

    • ครูปูมารบกวนเรียนเชิญท่าน ผอ. ลงทะเบียน ที่นี่ ค่ะ
    • แถม ครูลำดวน ติดปัญหาต้องการความช่วยเหลือจากท่าน ผอ.ด้วยหล่ะค่ะ
    • (^_^)
    P
    20. ลำดวน
    เมื่อ ส. 01 พ.ย. 2551 @ 21:32
    915672 [ลบ]

    • ครูปูขา
    • อยากไปมากแต่ไปเองไม่ถูก
    • ถ้าผอ.ประจักษ์ไปจะติดตามไปด้วยค่ะ

    สวัสดีครับ คนไม่มีราก  มาเยี่ยมอวยพรให้มีความสุขพร้อมมีดอกไม้สวยๆมาฝาก  ขอบคุณมากครับ และก็ขอให้ท่านโชคดี มีความสุข อย่าเจ็บ อย่าจนนะครับ....อิอิ.อิ

     

    • โอ้โห ท่าน ผอ.เปลี่ยนสีเสื้อตามวันจริง ๆ ด้วย ..555..
    • สุดยอดเลยค่ะ สุดยอดมั่ก ๆ
    • อิอิ

     

    สวัสดีค่ะ ทานผอ.ประจักษ์

    มารายงานตัวค่ะ ....

     

    สวัสดีค่ะคุณครู

    • หนูมากราบงาม ๆ ขอบคุณกำลังใจที่ส่งไปให้เสมอ
    • ตามน้องม่อนมาเที่ยวบึงฉวากค่ะ ยังไม่เคยมาเที่ยวเลย ได้เห็นรูปและฟังเพื่อน ๆ เล่า ยังไม่ตื่นตาเท่าคุรครูพาชมเลยค่ะ
    • สงสัยต้องหาโอกาสพาคุณแม่คุณพ่อมาเที่ยว ตอนนี้แม่เดินไม่ค่อยไหว แต่ไม่ยอมนั่งรถเข็น แม้แต่ใช้ไม้เท้า กลัวแก่ค่ะ
    • พอเห็นทางเดินกว้างขวางสบาย ถ้าแม่ยอมหัดนั่งรถให้ลูกเข็น งานนี้จะได้พาเที่ยวให้หายปวดสะโพกเลยค่ะ

    สวัสดีครับ

    มาดูพืชพันธุ์แปลกๆครับ

    จริงๆก็อยู่แค่ สุพรรณ นี่เอง เอาไว้มีโอกาสจะไปเที่ยวบ้างครับ น่าสนใจมากเลย

    ขอบคุณครับ

    มาชวนน้องม่อน ไปเที่ยว สวนสัตว์เชียงใหม่กัน เจ้า

    สวัสดีครับ คุณครู,

    รบกวนท่านไปช่วยทำนายฝันด้วยครับที่ ฝันจะแก้ปัญหาการศึกษาของชาติ (1)

    ขอบคุณมากครับท่านผอ.ที่ส่งกำลังใจมาให้ผม คนแรกเลยนะครับ ท่านผอ.รวดเร็วปานกามนิตหนุ่ม(น้อย)เลยนะครับ ขอให้สิ่งทั้งหลายที่มอบมานั้นกลับคืนท่านผอ.เป็นหลายเท่าทวีคูณเลยนะครับ ผมก็ติดตามข้อเขียนของท่านอยู่นะครับ

    สวัสดีครับ . ครูใหม่ บ้านน้ำจุน  ไปเที่ยวเชียงใหม่มาแล้ว ที่เชียงใหม่อลังการกว่า  แต่ที่บึงฉวากเป็นบูรณาการเป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่ยึดบึงน้ำธรรมชาติที่กว้างใหญ่เป็นศูนย์กลางจึงเป็นบรรยากาศอีกรูปแบบหนึ่งที่แตกต่างจากที่เชียงใหม่ ขอบคุณที่มาเยี่ยมครับ

    สวัสดีครับ ท่านผอ.

    • แวะมารายงานตัวครับ
    • เพิ่งกลับมาจากบ้านครับ
    • หายไปนาน
    • คิดถึงครับ
    • กลัวโดนไล่ออก
    • อิอิ
    • ท่านผอ. สบายดีนะครับ
    • รักษาสุขภาพด้วยเด้อ ครับ

     

    สวัสดีครับ  ชัดเจน ไทยแท้  เป็นความโชคดีของชาวเชียงใหม่ประสบการณ์แบบนี้คงหาได้ไม่บ่อยๆ คณะทำงานมีศักยภาพในระดับนานาชาติทำงานได้ราบรื่นเรียบร้อยดีมาก  ที่น่าสนใจมากๆคือได้รู้ว่า เราอยู่ที่ไหนตรงและเขาไปถึงไหน จะเป็นข้อมูลสำคัญในการพัฒนาต่อไป ขอบคุณที่นำสิ่งดีดีมา ลปรร.

    สวัสดีครับท่านอาจารย์  "เอื้อง...แสงเดือน ~natadee"  แวะมาเยี่ยมมีภาพดอกไม้สวยงามาก ดูแล้วสดชื่น สดใสจริงๆ ขอบคุณมากครับ ขอให้โชคดี มีความสุขมากๆ ครับ

    สวัสดีครับ  ครูอ้อย แซ่เฮ  คุณครูคนดี คนคุณภาพเป็นพี่ใหญ่ของน้องๆชาว GTK แวะมาเยี่ยมเยี่ยน ขอบคุณคุณครูมากที่ห่วงใยเช่นกันขอให้คุณครูและครอบครัวจงโชคดี มีความสุข สมปรารถนาทุกประการ

    สวัสดีครับ  ครูเมี้ยว  มาเยี่ยมชมบึงฉวาก นำมาให้ชมเป็นตัวอย่าง  มีความเป็นธรรมชาติมากจากความเป็นบึงต้นไม้ใบหญ้า ทำให้ร่มรื่น น่าพักผ่อน การจัดการที่เป็นระบบครบวงจร ในราคาที่ต้องการให้ชาวบ้านมาเที่ยวชมได้ ในช่วงวันหยุดจะมีคนมาเยี่ยมชมมากครับ ขอบคุณ

    สวัสดีครับ ครูปู~natadee t'ซู๊ด  คุณครูใจดี  มีคุณภาพดี  มีหน้าตาดี  อะไรอะไรก็ดีดีหมดเลย....อิอิ.อิ มาประชาพันธ์เชิญชวนไปร่วมกิจกรรมงานช้างในชาว GTK วันที่ 8 พย.นี้ สนใจไปลงทะเบียนได้เลยที่  ที่นี่  อยากไปมากดูรายการแล้วน้ำลายไหลเลยละ  ต้องขอดูภารกิจสำคัญของตัวเองก่อน  ขอบคุณหลายๆครับ

    สวัสดีครับ ลำดวน   ก็อยากไปแต่ในระยะนี้ผมมีภารกิจสำคัญไม่แน่ใจว่าวันที่ 8 จะว่างหรือเปล่า ถ้าว่างจะส่งใจไปบอกโดยด่วยนะครับ ขอบคุณ

    สวัสดีครับ  ครูปู~natadee t'ซู๊ด  มาอีกรอบด้วยสีเสื้อที่เปลี่ยนไปตามวัน  "ท่าน ผอ.เปลี่ยนสีเสื้อตามวันจริง ๆ ด้วย ..555.. สุดยอดเลยค่ะ สุดยอดมั่ก ๆ "  ขอบคุณที่คิดถึงกันวันละหลายรอบ ขอให้มีแต่ความสุขความสดชื่น อย่าเจ็บ อย่าจน

     

    สวัสดีครับ  kittyjump~เลขา~natadee ท่านเลขาแก๊งมาเยี่ยมให้กำลังใจ ขอบคุณขอให้โชคดีมีความสุข ครับ

    สวัสดีค่ะ

    • มารายตัว..ลงเวลาค่ะ
    • มาเยี่ยมประจำวัน
    • กลัว..จะถูกลืมค่ะ
    • ขอให้ท่าน ผอ.และน้องม่อนมีความสุขนะคะ

    สวัสดีครับ  microcosm ตามน้องม่อนมาเที่ยวบึงฉวากค่ะ ยังไม่เคยมาเที่ยวเลย พาครอบครัวมาได้เลย การคมนาคมภายในบริเวณสะดวกกว้างขวางไม่ต้องห่วงที่สำคัญมีเส้นทางและบริการสำหรับรถเข็นทุกที่ทุกจุด เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้ความสำคัญมากในเรื่องนี้ ขอบคุณที่มาเยี่ยมขอให้โชคดี มีความสุขครับ

    สวัสดีครับ  Pompier มาชมสวนผักพื้นบ้านจะมีผักหายากจากทั่วประเทศมารวมไว้ที่นี้ มีเม็ดพันธุ์จำหน่ายด้วยนะครับ ที่บริเวณสวนผัก ราคาชาวบ้าน คนที่มาเยี่ยมชมส่วนมากก็จะซื้อไปปลูกที่บ้าน  เป็นแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญของเด็กๆได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สำคัญถนนรถวิ่งน้ำไม่กระเพื่อม.....อิอิ.อิ  รถเบนซ์นะ....5555 หลังวันที่ 1 มกราคม 2552 เปิดอาคารหลังใหม่ใต้ทะเล มีปลาฉลามยักษมาให้เด็กๆดูด้วย  ขอบคุณ

    สวัสดีครับ ครูใหม่ บ้านน้ำจุน   มาชวนน้องม่อนไปเที่ยวเชียงใหม่  มีแผนอยู่ประมาณ มกราคม 2552 สนุกไหมครับ  เคยไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา เดี๋ยวจะถ่ายรูปาให้ดู  ขอบคุณที่มาเยี่ยมครับ

    สวัสดีครับ ธรรมดา  มาเยี่ยมและขอแรงให้ไปช่วยทำนายฝันด้วยครับที่ ฝันจะแก้ปัญหาการศึกษาของชาติ (1)  ไปบ่นมาเรียบร้อยแล้ว ก็คงได้แค่บ่นแหละครับ ขอบคุณที่ให้เกียรติ  ขอให้ท่านโชคดี มีความสุขครับ

    สวัสดีค่ะ พอลล่าแวะมาเยี่ยมค่ะ สบายดีไหมคะ

    สวัสดีครับ  ประถม  แวะมาเยี่ยมเยี่ยนให้กำลังกันเสมอมา มาดูบึงฉวาก ขอบคุณมากครับ ขอให้โชคดีมีความสุขนะครับ

    มาทักทาย ว่างไปงานพบปะชาวบล็อกไหมครับ ผอ สบายดีไหมครับ

    แกงส้ม

                                      ทานข้าวกันค่ะ ท่าน ผอ.คะ  (^___^)

    • ถึงตอน 3 เนี่ย  อดใจไม่ได้แล้ว.....
    • ยังไงๆครูวุฒิก็ต้องไปบึงฉวากจริงๆให้ได้สักครั้ง
    • ค่ารีสอร์ทคงไม่ทำให้ครูมีหนี้เพิ่มมากนัก จนสังคมต้องคราหน้านะครับ
    • สวัสดีครับ

    สวัสดีครับ  ครูโย่ง หัวหน้า~ natadee 

    "แวะมารายงานตัวครับ เพิ่งกลับมาจากบ้านครับ หายไปนาน คิดถึงรับ กลัวโดนไล่ออก อิอิ ท่านผอ. สบายดีนะครับ รักษาสุขภาพด้วยเด้อ ครับ "  ขอบคุณหัวหน้าโยงมาก  ทุกคนคิดถึงครูโย่งกันทุกคนมีการบ่นหา อยู่ที่บ้านคงท้องใส้ไม่ค่อยปกติแน่เลย...อิอิ.อิ สบายดีครับขอบคุณมาก

     

     

    สวัสดีค่ะ

    • มาเรียนท่าน ผอ.ว่า
    • ผอ.ติดค้างเม้น..ที่ 54 และ 55 กำลังมาแล้วค่ะ
    • ยังไม่ปิดบันทึกนะคะ
    • รอท่าน ผอ. เจ้าค่ะ

    สวัสดีคะ เข้ามาชมภาพ

    ดิฉันไปสุพรรณบ่อยมาก ชอบสุพรรณบุรี แต่ไม่เคยเห็นสถานที่สวยๆ อาทิตย์ต้องไปอีก

    แวะมาเยี่ยมค่ะ

    เอาทะเลที่อ่าวประจวบฯ มาฝากค่ะ

    สวัสดีครับ  ครูคิม  ครูคิม  ครูคิม คุณครูใจดี มีคุณภาพ

    • มาเยี่ยมเป็นกำลังใจ
    • มารายตัว..ลงเวลาค่ะ
    • มาเยี่ยมประจำวัน
    • ขอคุณที่มาเยี่ยมให้กำลังใจสม่ำเสมอ
    • ขอให้โชคดี มีความสุขมากๆครับ



    สวัสดีครับ  paula ที่ปรึกษา~natadee  ขอบคุณที่มาเยี่ยมถามสารทุกข์สุกดิบ ยังสบายดีอยู่ครับ  ก็ขอให้ท่านมีความสุขสนุกกับงาน รักษาสุขภาพนะครับ

    สวัสดีครับ ขจิต ฝอยทองที่ปรึกษา~natadee,~natachoei(หน้าตาเฉย)  แวะมาเชิญชวนไปงานชุมนุมจอมยุทธของ GTK วันที่ 8 พย. อยากพบท่านจอมยุทธทั้งหลามากครับ  แต่ช่วงนี้กำลังทำเควสสุขภาพอยู่....อิอิ.อิ  หากว่างต้องพบกันแน่แน่  ขอบคุณ  คิดถึง

    สวัสดีครับ  ครูปู~natadee t'ซู๊ด  มาเยี่ยมพร้อมกับข้างมื้อเย็นเห็นแล้วน้ำลายไหล...อิอิ.อิ  ขอบคุณมากครับ  ขอให้โชคดี มีความสุข ร่ำรวย ร่ำรวย อย่าจน อย่าเจ็บ

    แกงส้ม

    สวัสดีครับ  ครูวุฒิ  ท่าน ผอ.บ้านโคกเพชร ตามชมทั้ง 3 ตอน รีสอร์ทมี 3 แบบ ราคาชาวบ้านครับไม่แพง บรรยากาศดีมาก นั่งทานข้าว ดื่มน้ำชา ริมบึง เป็นการใช้บึงเป็นแกนกลางในการบูรณาการ มีการวางแผนอย่างเป็นระบบ เป็นแหล่งเรียนให้เด็กๆอย่างดีครับ ขอขอบคุณ

    สวัสดีครับ  ชัดเจน ไทยแท้  สถานที่จริงสวยกว่าในภาพแยะครับ นำมาให้ชมเป็นตัวอย่าง  มีความเป็นธรรมชาติมากจากความเป็นบึงน้ำธรรมชาติกว้งใหญ่เป็นตัวหลักบูรณาการสิ่งต่างๆ ต้นไม้ใบหญ้า ทำให้ร่มรื่น น่าพักผ่อน การจัดการที่เป็นระบบครบวงจร ในราคาที่ต้องการให้ชาวบ้านมาเที่ยวชมได้ ในช่วงวันหยุดจะมีคนมาเยี่ยมชมมากครับ ขอให้โชคดี มีความสุข อย่าจน อย่าเจ็บ ขอบคุณครับ

    สวัสดีครับ  krutoi  มาเยี่ยมเยี่ยน นำฝากสวยๆจากอ่าวประจวบมาฝาก สวยมาก เคยไปนานแล้ว ขอบคุณที่คิดถึงกัน ขอให้โชคดี มีความสุขครับ

    สวัสดีครับ มนัญญา ~ natachoei ( หน้าตาเฉย) คุณหมอใจดีมีคุณภาพ มีบุญมาฝากต้องรีบไปรับ  อนุโมทนาสาธุครับ ขอให้คุณหมอจงโชคดีมีชัยชนะทุกเรื่อง ขอบคุณหลายๆเด้อ

    สวัสดีค่ะท่านผอ.ประจักษ์~natadee

    • ติดตามข่าวคราวท่านผอ.ด้วยความระลึกถึงค่ะ
    • ช่วงนี้คนเกษียณใหม่ๆคงเที่ยวอย่างสนุกสนานนะคะท่าน
    • คนอยู่โรงเรียนช่วงนี้ลำบากค่ะท่านเพราะอัตราทดแทนครูเออรี่รีทายจนบัดนี้ยังไม่มีมาเลยค่ะท่าน..ขออนุญาตฟ้องหน่อยค่ะตอนนี้หาอัตราจ้างกันจ้าละหวั่นค่ะ..ขนาดเขต 2 กทม.นะคะไม่มีข่าวคราวครูใหม่เลยค่ะ
    • บ่นมาให้ฟังด้วยความระลึกถึงค่ะ

     

     

     

     

    สวัสดีครับคุณครู  Preeda   สำหรับพวกเออรี่ของ สพท.สพ.2  ยังเครียดกันอยู่ครับ  ไปไหนไม่ได้เลย เก็บก้อนเกลือกินกันอยู่....อิอิ.อิ  เพราะยังไม่มีเงินอะไรออกมาเลย  ดอกเบี้ยเงินกู้ทั้งหลายกลายเป็นต้นไปหมดแล้ว เรื่องอัตราทดแทนที่เกษียณในอัตราที่ขาคแคลนเช่น วิทยาศาตร์ คณิตศาสตร์ คอมพิวเตอร์ .....สพท.สพ.2 ให้เป็นอัตราจ้างชั่วคราวมาก่อนจากงบประมาณ  ขอบคุณที่ไว้วางใจยินดีรับฟังคำบ่นครับผม  ขอให้ทำงานอย่างมีความสุข อย่าจน อย่าเจ็บ โชคดีครับ

    สวัสดีครับ  watayoot  แวะมาเยี่ยมชมบึงฉวาก ถ้ายังไม่เคยมาลองมาชมนะครับพาเด็กๆครอบครัวมาพักผ่อนบรรยากาศไม่มีที่ไหนในประเทศไทย ขอบคุณสำหรับความห่วงใย ขอให้โชคดี มีความสุขครับ

    มาชวน น้องม่อน ไป บ่อน้ำพุธรรมชาติ อีกแล้วเจ้า

    สวัสดีค่ะ  ผอ.ประจักษ์  มาแวะชมบึงฉวาก  เคยไปเที่ยวมาแล้วค่ะ และก็นำผู้เข้ารับการฝึกอบรมไปทัศนศึกษาด้วยค่ะ

    สวัสดีค่ะ อาจารย์ประจักษ์

    ยังอยู่บึงฉวากอีกอยู่เหรอค่ะ อิอิ

    สวัสดีครับ  ครูใหม่ บ้านน้ำจุน  พี่พอคนสวย  น้องเพียงคนเก่ง  ม่อนยังไม่เคยไปเลย  คงประมาณปีใหม่ไปแล้ว ม่อนอาจจะได้ไปกับตา ตาจะพาทัวร์ภาคเหนือ กับ อีสานครับ แล้วม่อนจะเอารูปสวยๆมาฝากครับ  ขอบคุณที่พาม่อนเที่ยวน้ำพุสวยๆ

    สวัสดีครับ  tukky  คนดีศรี กทม.มาเยี่ยม ได้นำพาคณะไปเที่ยวแล้ว ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเยี่ยน ขอให้โชคดี มีความสุข อย่าจน อย่าเจ็บนะครับ

    สวัสดีครับ ใยมด~natachoei(หน้าตาเฉย) .....อิอิ.อิ เก็บตัวเป็นจรเข้เฝ้าบึงฉวาก ช่วงนี้ยังไปไหนไม่ได้ครับ บ่จี๊ กับ ทำเควสให้สุขภาพตัวเอง คาดว่า มกราไปแล้วจะไปท่องโลก....555  ขอบคุณครับ

    • สวัสดีค่ะ ท่านผอ.
    • วันนี้ไม่ได้ไปทำงานค่ะ เขาไปศึกษาดูงานกันหมดที่ชลบุรี
    • ผอ.รักษาสุขภาพด้วยนะคะ คิดถึงค่ะ

    คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

    • ผอ ครับ
    • ฝาก CD รูป ผอ ไปกับร้านข้าว
    • คาดว่าพรุ่งนี้ ผอ คงได้รับนะครับ
    • ขอบคุณครับ

    สวัสดีครับ  << lovefull >>  ขอบคุณมาเยี่ยมทักทาย รณรงค์การใช้วัสดุธรรมชาติลอยกระทง ขอบคุณที่ห่วงใย ขอให้มีความสุข อย่าจน อย่าเจ็บ โชคีเช่นกันนะครับ ขอบคุณมาก

    สวัสดีครับ ขจิต ฝอยทองที่ปรึกษา~natadee,~natachoei(หน้าตาเฉย),~ natamaidee - - But narak...  เป็นคนที่มีชื่อยาวที่สุดในโลก....อิอิ.อิ ไปแอบถ่ายที่ไหนเมื่อไรอีกนะนี่  ตอนนี้ยังไม่ถึง ถึงแล้วจะไปรายงานให้ทราบ ขอบคุณอย่างยิ่ง รักษาสุขภาพนะครับ โชคดีขอบคุณ

    สวัสดีค่ะ

    • เจอน้องม่อน....เต้นออกกำลังกายอยู่ที่บ้านน้องแอมแปร์
    • ยายคิมถือโอกาสตามมาเยี่ยมน้องม่อนด้วยค่ะ
    • มารายงานตัว..รายวันด้วยนะคะ
    • เวลานั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์นานๆ
    • บริหารร่างกายบ้าง
    • เดี๋ยวจะเมื่อยเหมือนเขี้ยว
    • stretching  ซะบ้างนะ คะ
    • เป็นห่วงค่ะ
    • สวัสดีครับ
    • แวะเข้ามาทักทายผู้ใหญ่ใจดีครับ

    มีความรักความอบอุ่นมาให้ จาก...ผู้ใหญ่ใจดี

    • ภาพนี้ natadee มาก มากครับ
    • สบายดีนะครับ

    สวัสดีครับ  มนัญญา ~ natachoei ( หน้าตาเฉย) 

  • เวลานั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์นานๆ
  • บริหารร่างกายบ้าง
  • เดี๋ยวจะเมื่อยเหมือนเขี้ยว
  • stretching  ซะบ้างนะ คะ
  • คุณหมอใจดีมีคุณภาพ ห่วงใย นำห้องออกกำลังกายมาให้ ได้ทดลองแล้วดีมากดีจริงๆครับ  ขอบคุณมาก

     

    สวัสดีครับ  ครูคิม  ครูใจดีมีคุณภาพ หลานม่อนพักนี้ซนมากๆ วิ่งไปทั่วเลย....อิอิ.อิ  ขอบคุณที่มาเยี่ยมเป็นกำลังใจ ขอให้โชคดีครับ

    สวัสดีครับ  << lovefull >>  ขอบคุณมากครับแวะมาเยี่ยมพร้อมรูปคนหน้าตาดี  ดูดีนะไม่รู้มีการตบแต่งอย่างไง เพราะตัวจริงเหล่....อิอิ.อิ  โชคดีครับ

    • มาอีกรอบ
    • คราวนี้มาถามว่า
    • ในชีวิต  ผอ.ลัวอะไรบ้าง
    • phobiaแบบไร้เหตุผล
    • อย่าลืมแวะไปบอกนะคะ

    สวัสดีค่ะท่านผอ.ประจักษ์~natadee

    • ติดตามมาด้วยระลึกถึงค่ะ
    • ไม่มีเรื่องใหม่ก็เลยอ่านเรื่องเก่าอีกรอบไม่มีปัญหาค่ะ
    • รักษาสุขภาพมากๆนะคะท่าน

    สวัสดีครับ

     

    • แวะมาชมบึงฉวากอีกครั้งหนึ่ง ครับ

    • ขอบคุณที่แวะไปเยือนบล็อก ครับผม

     

     

    สวัสดีครับ Col.boonyarit  แวะมาเยี่ยมเห็นรูปคนหน้าตาดี....อิอิ.อิ  มาทักทายบันทึกใหม่ก็ไม่ออกสักที คนสมองไม่ดีคิดไรไม่ค่อยออกท่านทั้งหลายก็เลยต้องหลงกันอยู่ในบึงฉวากเที่ยวกันให้ชุ่มไปเลย ขอบคุณที่คิดถึงมาเยี่ยมเยี่ยน ขอให้มีความสุข โชคดี อย่าจน อย่าเจ็บ

    งานชุมนุมชาวบล็อกโกทูโนว์ ...คนถามหาผอ.ประจักษ์กันอย่างเซ็งแซ่เลยครับ

    สวัสดีครับ มนัญญา ~ natachoei ( หน้าตาเฉย)  คุณหมอใจดีมีคุณภาพ  ห้องออกกำลังกาย ยอดเยี่ยมมากเลยครับได้ผลจริงๆ grandsonphobia.....อิอิ.อิ โรคนี้มีเปล่าครับ  ถ้ามีก็กลัวมากโรคนี้ ขอบคุณมากที่มาเยี่ยมเยียนประจำ โชคดีมีความสุข แข็งแรงครับ

    สวัสดีครับ  Preeda คุณครูผู้ใหญ่ใจดีมีคุณภาพ

    • ติดตามมาด้วยระลึกถึงค่ะ
    • ไม่มีเรื่องใหม่ก็เลยอ่านเรื่องเก่าอีกรอบไม่มีปัญหาค่ะ
    • รักษาสุขภาพมากๆนะคะท่าน

    กราบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ ที่แวะมาเยี่ยมเป็นประจำ เที่ยวบึงฉวากกันให้ชุ่มฉ่ำเลย....อิอิ.อิ  ขอให้สุขภาพดีแข็งแรง อย่าเจ็บอย่าจน โชคดีครับ

     

    (^0^) สวัสดีค่ะพี่ประจักษ์

    (^0^) แวะมาเยี่ยมค่ะ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 พย. 2551 ที่ผ่านมาได้ไปร่วมงานชาว gotoknow 

    (^0^) บรรยายอบอุ่นเป็นกันเอง มีรอยยิ้มกันทุกคน ได้รู้จักอ.ขจิต อ.ธวัชชัย อ.ปู  ครูโย่ง พ่อครูบา  ลุงเอ  น้องมะปรางค์  น้องจิ และท่านอื่นๆ อีก ทุกคนน่ารักมาก

    (^0^) แต่เสียดายที่พี่ประจักษ์ไม่ได้ไปร่วมงาน มีแต่น้องๆ ที่โรงเรียนบางลี่วิทยามาแสดงการเล่นให้ชม น้องๆ น่ารักค่ะ เสียดายที่ไม่ได้แนะนำตัวกับพี่ประจักษ์

    (^0^) เอาไว้ไปสุพรรณจะแวะไปกราบงามๆ  สักครั้งค่ะ

    (^0^) อีกสองวันก็ถึงวันลอยกระทง ขอให้พี่มีสุขภาพแข็งแรงค่ะ

    • มาเรียนผอ.ว่า
    • ได้รับ CD รูปหรือยังครับ
    • ปีนี้พาหลานไปลอยกระทงที่ไหนครับ

    น้องม่อน เจ้า ไปอ่าน หนังสืออ่านเพิ่มเติม ชุด เรียนรู้เรื่องข้าว กับพี่พอ น้องเพียง กันนะคะ

    สวัสดีครับ augustman  แวะมาเยี่ยมด้วยความปรารถนา ขอบคุณมากครับ ขอให้มีความสุข แข็งแรง โชคดีครับ

    • สวัสดีค่ะ
    • ตามมาเที่ยวบึงฉวากค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ
    • สวัสดีคะท่าน ผอ.
    • แวะมาทักทายคะ ไม่ได้แวะมานาน
    • ท่าน ผอ.สบายดีนะคะ
    • ช่วงนี้ฝนตกบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
    • รักและคิดถึงคะ
    • สวัสดีค่ะท่าน  ผอ.ประจักษ์
    • บึงฉวากเคยมาแล้วประทับใจค่ะ
    • ขอบคุณค่ะ

    มาเยี่ยมผอ.ครับ

    คิดถึงอย่างแรง

    รออ่านบันทึกต่อไป

    อิอิ

    • จ๊าก   อ่านไป 914  เม้น 273
    • อิอิ   บันทึกมาราธอน
    • อยากอ่านบันทึกเรื่องต่อไป
    • เรื่อง...ของคนกลัวเมฆปุยๆ  ขาวๆ 
    • อิอิ
    • อยากรู้ที่มาและที่ไปจัง

    สวัสดีครับ คนพลัดถิ่น~natachoei(หน้าตาเฉย) ท่านหัวหน้าพรรคหน้าตาเฉยมาเยี่ยมถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง  ขอบคุณสำหรับส่งดีดีที่นำมาฝาก ขอให้มีความสุข สขภาพแข็งแรง โชคดีครับ

    สัวสดีครู พิสูจน์  ครูพิสูจน์ไปร่วมงานล่องเจ้าพระยากับชาว GTK มาส่งข่าวถึงสาเหตุที่ผมท้องปันป่วนในวันที่ 8 พย.ที่ผ่านมา ขอบคุณมากครับ

    สวัสดีครับท่าน สารินี ไกรพจน์  โชคดีที่มีโอกาสได้ไปร่วมงานชาว gotoknow  บรรยายอบอุ่นเป็นกันเอง มีรอยยิ้มกันทุกคน ได้รู้จักอ.ขจิต อ.ธวัชชัย อ.ปู  ครูโย่ง พ่อครูบา  ลุงเอ  น้องมะปรางค์  น้องจิ และท่านอื่นๆ อีก ทุกคนน่ารักมาก  ผมคนบุญน้อยเลยไม่มีโอกาสได้ไปร่วมงาน ไม่มีโอกาสได้พบปะท่าน ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ระลึกถึงกันเสมอ ขอให้มีความสุข เจ็ย อย่าจน โชคดีมีชัยครับ

    สวัสดีครับ ขจิต ฝอยทองที่ปรึกษา~natadee,~natachoei(หน้าตาเฉย),~ natamaidee - - But narak... ได้รับของเรียบร้อยแล้วแต่วันเสาร์เช้า ขอบคุณมาก เรื่องลอยกระทงคงลอยที่บ้านครับ ขอบคุณที่ระลึกถึงกันเสมอ ขอให้โชคดี มีความสุข มีโปรแกรมที่ไหนต่อจะได้คอยติดตาม

    สวัสดีค่ะ

    • กล้วยไม้ที่โรงเรียนเจ้าค่ะ
    • มองเป็นธรรมชาติจึงจะเห็นคุณค่าของ..ความสวยงามเจ้าค่ะ
    • ท่าน  ผอ. รักษาสุขภาพนะคะ  น้องโย่บอกหนาวแล้วด้วย

    สวัสดีครับ ครูใหม่ บ้านน้ำจุน พาน้องม่อนไปดูหนังสืออ่านเพิ่มเติม ชุด เรียนรู้เรื่องข้าว กับพี่พอ น้องเพียง มาแล้ว เก่งมากครับ ขอชื่นชม สนุกดีมีความรู้ มีคุณค่ามากครับ ขอให้โชคดีมีความสุข ครอบครัวอบอุ่นเข้มแข็ง

    • สวัสดีครับ ท่านผอ.ประจักษ์
    • อากาศที่นี่หนาวๆครับ
    • ที่สุพรรณเป็นอย่างไรบ้างครับ
    • รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
    • เอาข้าวหลามหนองมนมาฝากครับ

    สวัสดีครับ ครูเมี้ยว  มาเยี่ยมบึงฉวากอีกรอบ ขอบคุณขอให้มีความสุข อย่าจน อย่าเจ็บ โชคดีครับ

    สวัสดีครับ  สี่ซี่  แวะมาทักทายคะ ไม่ได้แวะมานาน ขอบคุณที่ไม่ลืมกัน วันนี้ที่สุพรรณอากาศเย็นสบายดีมาก  ขอให้มีความสุข แข็งแรง อย่าเจ็บ อย่าจน โชคดีครับ

     

    สวัสดีครับ Rak-na  มาแจ้งข่าวเคยมาเที่ยวบึงฉวากแล้ว หลังวันที่ 1 มกราคม 52 มาใหม่นะมีสวรรค์ใต้ท้องทะเล  ขอบคุณมากครับ

    สวัสดีครับ ครูโย่ง หัวหน้า~ natadee  มาเที่ยวบึงฉวากหลายรอบเบื่อแล้วรอบันทึกใหม่....อิอิ.อิ ยังขี้เกลียดอยู่เลยครับ ขอบคุณที่คิดถึงกันเสมอมา ขอให้มีความสุข อย่าจน อย่าเจ็บ โชคดีครับ

    สวัสดีครับ มนัญญา ~ natachoei ( หน้าตาเฉย)  คุณหมอใจดี มีคุณภาพ มาเยี่ยม...อิอิ.อิ  บันทึกมาราธอน....555   มัวแต่อ่านของคุณมีดีดีแยะเลยไม่เขียนของตัวเอง  ขอบคุณมากครับ  เวลานอนอย่าลืเอาน้ำหล่อที่ขาเตียงนอนนะครับ เดี๋ยวมดขึ้น.........5555

    สวัสดีครับ ครูคิม  คุณครูคนดีมีคุณภาพนำดอกไม้มาเยี่ยม ให้พิจารณาว่าเกิดแล้วก็มีแก่....อิอิ.อิ เห็นแล้วรู้สึกดีดี สดชื่น  ขอบคุณมากที่มาให้กำลังเสมอมา

    สวัสดีครับ  คนพลัดถิ่น~natachoei(หน้าตาเฉย)  ชอบทานข้าวหลามนี่ต้องเป็นหนองมนแน่เลย อร่อยมากครับ ขอบคุณ ตอนนี้สุพรรณอากาศดีมากเย็นสบายดีครับ รักษาสุขภาพเช่นกันนะครับ ขอให้โชคดีครับ

    • สวัสดีค่ะ
    • คิดถึง คิดถึง วันนี้ไปลอยกระทงกับหลานรักหรือเปล่าคะ

    คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

    สัวสดีค่ะ

     P

    * รูปนี้ยิงประตูฟุตซอลได้ ๑ ลูก

    * เสร็จแล้วเรียกหาน้ำทันใด

    สวัสดีค่ะท่านผอ. ขอให้สุขภาพแข็งแรงน่ะค่ะ

    ประเพณีไทย

    สวัสดีครับ << lovefull >>  ขอบคุณมาเยี่ยมทักทายวันลอยกระทง เทศบาลอู่ทองจัดงานใหญ่ทุกปีที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอ แค่ประทัดก็สดสวยมากมายหลายสตังดูกันได้ทั้งตลาด ทุกคนได้ส่งความที่ไม่ต้องการให้ไปกับกระทงวันนี้คงต้องทำสิ่งที่ต้องเติมลงไปให้เต็ม...อิอิ.อิ ก็ขอให้มีแต่คว่มสุข อย่าเจ็บ อย่าจน สมปรารถนา โชคดีมีชัยตลอดไปครับ

    สวัสดีครับ  นาง พรรณา ผิวเผือก (ไม่มีชื่อกลาง)  ขอบคุณกองเชียร์ ที่ยิงได้เพราะเด็กๆเขาสงสารคนแก่  เขาปล่อยให้ยิง....อิอิ.อิ  ครูพรรณา สบายดีนะครับ ขอให้สุขภาพแข็งแรง มีความสุข อย่าเจ็บ อย่าจน โชคดีมีชัย ตลอดไป

    สวัสดีครับ สุนันทา  ขอบคุณคุณครูแวะมาเยี่ยม มีกระทงมาฝากอนุรักษ์ไว้นะ  รักษาสุขภาพ เพชรบุรีหนาวไหมครับ สุพรรณกำลังดี มีลมนิดๆ สดชื่นครับ  ขอให้มีความสุข โชคดีครับ

    ขอบคุณมิตรรักแฟนๆชาว GTK  ที่เข้ามาเยี่ยมทำสถิติของบึงฉวากครบ 1000 ครั้งพอดี  ขอให้ทุกท่านพบเจอะเจอแต่สิ่งที่ดีงาม จงอย่าจน จงอย่าเจ็บ มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน คนที่ยังไม่มีแฟนก็ขอให้พบเจอแฟนสวย รวย หล่อ  เก่ง ใครที่มีอยู่แล้วก็ขอให้มีความรักมีความสุขมากๆขึ้นๆ มั่นคงตลอดไปทุกทุกท่านและทุกคนในครอบครัวของท่านด้วย  ขอบคุณ

    ชื่อผักแปลกดีค่ะ แต่สงสัยไม่เคยกินแน่ๆ เลย

    สวัสดีครับ ทางเดินแห่งรัก  มาเยี่ยมชม สวนผักพื้นบ้าน  พ่อค้าตีเมีย ผมเองก็เพิ่งเคยพบที่นี่แหละครับ เลยนำมาเป็นตัวอย่างของผักหายากมารวมอยู่ที่นี่  อากาศเย็นรักษาสุขภาพนะครับ โชคดี ขอบคุณ

    ผมเพิ่งไปมาเมื่อเดือนที่เเล้วครับก่อนนั้นเคยไปมาหลายรอบ พาเเม่ไปดูมังกรใหญ่ เลยเเวะไปเที่ยวบึง

    เเต่ว่าวันนันวันจันทร์รู้สึกเงียบ เเวะไปหอคอยบรรหารเเจ่มใส ก็ปิด สรุปว่าเเม่ได้ดูมังกรใว้พระ ผมเลยถือโอกาศไปเที่ยว ที่อุทยานผักพื้นบ้านเดินดูโดยรอบ เห็นเมล็ดเเห้ง ของผัก อยากได้ครับเเต่ไม่กล้าปลิดเอา เห็นในข้อความด้านบนว่ามีเมล็ดขายด้วยเลยสนใจ ว่ามีเมล็ดอะใรบ้าง วันนั้นเห็นเเล้วครับ คิดว่าเอาผลเเห้งมาโช เลยไม้ได้ถามดู

    อยากทราบว่ามีขายทุกอย่างใหมครับ วันหลังจะได้เเวะไปซื้อ

    ยังใงขอเบอร์โทรไปถามเกี่ยวกับเมล็ดพันธุ์ได้ใหมครับ

    ผมมีสวนอยู่เพรชบูรณ์ 25ใร่อยากปูลก ผักพื้นบ้านเเละสมุนไพรครับ

    ปลูกเเบบพอเพียงครับเหลือค่อยขาย เเต่ตอนนี้ยังไม่อะใรมีเเต่บ่อที่ขุดใว้

    สวัสดีครับท่านสมยศที่ นับถือ  ที่ในบันทึกนี้ได้บอกรายละเอียดพร้อมเบอร์โทรไว้เรียบร้อยแล้วครับ ไม่เป็นไรมอบให้ใหม่ตรงนี้เลย ขอบพระคุณที่ให้ความสนใจและมาเยี่ยม ยินดีรับใช้ครับท่าน

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ศูนย์พัฒนาการจัดการสัตว์ป่าบึงฉวาก เปิดทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00-16.30 น. วันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น. โทร. 0 3543 9206, 0 3543 9210 สำนักงานเขตห้ามล่าสัตว์ป่าบึงฉวาก โทร. 0 3548 1250 

    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท