ขอขอบคุณท่านรองพิชิตจาก มอ.


ท่านรองพิชิตฝากทั้งหมดนี้มาแสดงความยินดีกับชาว NUKM ที่ได้รับรางวัล KM BIO Award 2005 ทำให้ผมเข้าใจที่มาที่ไป และรู้สึกขอบคุณและซึ้งใจในน้ำใจจากท่านรองพิชิตและชาว มอ. เป็นอย่างมาก

         เช้าวานนี้ (อังคารที่ 28 มี.ค. 49) ผมแวะไปเซ็นแฟ้มและมอบหมายงานที่ชั้น 6 ตึก CITCOMS (ซึ่งเป็นที่ตั้งของ QAU และงานวิจัย มน.) ก่อนที่จะต้องเดินทางต่อไปที่สถาบันวิจัยทางวิทยาศาสตร์สุขภาพ เพื่อให้ทันกล่าวรายงานกับท่านอธิการบดีในพิธีเปิดโครงการ “การติดตามความก้าวหน้าและประเมินผลการดำเนินงานด้านการวิจัยของโครงการวิจัยจากงบประมาณแผ่นดิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2548”

         พอถึงที่ทำงานก็แปลกใจเล็กน้อยที่เห็นถุงใส่ของกินได้ที่เป็นของชอบของผมทั้งนั้น เป็นถุงใหญ่วางอยู่บนโต๊ะทำงาน (กรุณาดูภาพข้างล่าง) มีข้อความสั้น ๆ จากคุณเมตตา (มอ.) ว่าท่านรองพิชิตฝากทั้งหมดนี้มาแสดงความยินดีกับชาว NUKM ที่ได้รับรางวัล KM BIO Award 2005 ทำให้ผมเข้าใจที่มาที่ไป และรู้สึกขอบคุณและซึ้งใจในน้ำใจจากท่านรองพิชิตและชาว มอ. เป็นอย่างมาก อยากจะเขียนบันทึกขอบคุณนี้ตั้งแต่วานนี้แล้ว แต่เนื่องด้วยต้องรีบออกไปกล่าวรายงานและเข้าร่วมโครงการดังกล่าวแล้วจึงต้องเลื่อนมาวันนี้

         ขอขอบคุณท่านรองพิชิตและชาว มอ. อีกครั้งครับ ผมตั้งใจว่า UKM ครั้งต่อไปที่จะจัดที่ มอ. นั้น ผมจะซื้อกล้วยตากและหมี่ซั่วจากพิษณุโลกไปฝากเป็นการขอบคุณอีกทางหนึ่งด้วย

         วิบูลย์ วัฒนาธร

คำสำคัญ (Tags): #ขอขอบคุณ#km#bio#award
หมายเลขบันทึก: 21480เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2006 09:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท