ยุทธศาสตร์การทำงาน


การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

ลปรร เพิ่มประสิทธิภาพ

 สมาคมข้าราชการพลเรือน ร่วมกับ ศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดการสัมมนา ยุทธศาสตร์การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ รุ่นที่ ๓๓ โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น นาย เสรี พิจิตรศิริ เป็นประธานในการเปิดสัมมนา ท่านได้กล่าวว่า การสัมมนาเป็นประโยชน์ และขอให้นำไปปฏิบัติจริง โดยให้นำไปเชื่อมโยงกับ ยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด ซึ่ง จังหวัดขอนแก่น เน้นเรื่อง "เศรษฐกิจพอเพียง"

รศ.รังสรรค์ เนียมสนิท รองอธิการฝ่ายพัฒนาบุคลากร ในฐานะ CKO และ ผู้อำนวยการสถาบันยุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น บรรยายนำ เรื่องการปรับกระบวนทัศน์ในการพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

ในช่วงบ่ายของวันที่สัมมนาวันแรก ผศ.ดร.พัชรี เจียรยัยกูล รองผู้อำนวยการศูนย์บริการวิชาการ เป็นวิทยากร กลุ่ม "ลปรร สองประเด็น คือ ความเป็นตัวตนของแต่ละท่าน และ จุดแข็งของระบบราชการ" ภาพบรรยากาศในการ "หัด ลปรร เพื่อ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน"  และ มีการบรรยายสรุป เชื่อมโยงการสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ และ การนำความรู้ฝังลึกมา แลกเปลี่ยน เพื่อพัฒนาการทำงาน

JJ

 

 

หมายเลขบันทึก: 21473เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2006 06:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท