ความรักที่เรามีในวันนี้


ความรักที่เรามีในวันนี้

ความรักที่เรามีในวันนี้ 

อาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต  แม้บางวันเราอาจรู้สึกว่า  รักกันน้อยลง 

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า  เรากำลังหมดรักกัน  เพียงแต่ความรู้สึกนี้  คือสัญญาณเตือนให้เราได้รู้ตัวว่า  ถึงเวลาต้องหันมาใส่ใจความรัก  ก่อนที่ความไม่เข้าใจ  จะทำให้เราต้องสูญเสียกันและกันไป 

อย่างน่าเสียดาย.........ดังนั้นต้องรู้จักรักคนอื่นไม่ใช่ให้คนอื่นมารักเรา 

by  cartoon  and  kong  sa-rean

หมายเลขบันทึก: 214496เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2008 22:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีค่ะ

***เรามีหน้าที่รักตัวเองและรักคนอื่น เพราะเรารักเป็นค่ะ..การร่ำรวยควมรักคือความมั่งคั่งของมวลมนุษย์ที่แท้จริง...รัก..จึงมีนิยามไร้ขีดจำกัด

อือฮือ...เปลี่ยนแนวหรือค๊ะ ??

ซาบซึ้ง...และกินใจค่ะ

   ^___^

สวัสดีค่ะพี่ก้อง.. ถ้ารักตัวเองเป็นก็จะรักคนอื่นเป็นค่ะ ขอบคุณค่ะ

แท้ที่จริง...

เราต่างล้วนเกิดมาเพื่อรัก ...และถูกรัก  ด้วยกันทั้งนั้น

ขอบคุณสำหรับแนวทางที่ดีๆครับ

คงต้องเติมเต็มส่วนที่ว่างอีกหลายอย่าง

ซึ้งกินหลายค่ะ พี่ก้อง

ชึ้งกินใจหลายเด้อค่ะ

พี่ก้อง

เราควรรักตัวเองให้เป็นก่อน....

และเมื่อรู้สึกอยากให้คนอื่นรักเราอย่างไร

เราก็ต้องรักและปฏิบัติต่อคนอื่นเช่นนั้นด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท