กลิ่นปากที่ว่ามีปัญหาไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป


กลิ่นปากที่ไม่พึงประสงค์

เมื่อก่อนไม่เคยมีความเชื่อมั่นในตนเองเลย ไม่กล้าพูดกับใคร อายเขาเพราะกลิ่นปากเหม็นเหลือทนขนาดตัวเองยังเหม็นเลย เคยมีคนบอกว่าทำอย่างนั้นดีทำอย่างนี้ดีแต่ไม่เคยได้ผลเลย  เชื่อไหม  ตอนนี้เรามีความสุขที่สุดเลยแทบว่าไม่มีเงินเลยสักสตางค์เราก็มีความสุขมากที่สุดในโลก อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าทำอย่างไร แล้วที่ว่านี้ก็ง่ายแสนง่ายไม่ต้องเสียเงินเลยสักบาทหรือถ้าไม่มีก็ซื้อได้ลงทุนอย่างมากสุดก็แค่ 5 บาทเองก็สามารถขจัดปัญหากลิ่นปาก เราไม่พูดยืดเยื้อนะ คืออย่างนี้เอาใบสะระแหน่สดๆประมาณสัก10 ใบแล้วนำมาเคี้ยวให้ละเอียดแล้วอมทิ้งไว้ประมาณ 3 - 5 นาทีก็กลืน อย่างมากสุด 3 วันเห็นผลแน่นอน ไม่เชื่อลองดูนะ ถ้าได้ผลอย่างไรบอกให้เราทราบด้วย

หมายเลขบันทึก: 210087เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2008 08:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

อรุณสวัสดิ์ค่ะ

เกิดจากการค้นพบ หรือการทดลองของเด็กใช่ไหมคะ

ถ้าจะกรุณาช่วยบอกวิธีการค้นพบด้วยค่ะ

จะได้นำไปเป็นแนวคิดให้เด็ก ๆ ค่ะ

ดีจังเลยค่ะ เป็นวิธีธรรมชาติที่น่าจะลองนำไปใช้นะคะ แต่ถ้ากลิ่นนั้นเกิดจากฟันผุหรือมีแผลในปาก ไม่ทราบว่าวิธีนี้จะใช้ได้เหมือนกันหรือป่าวคะ

ว้าวคุณครูมาเขียนบันทึกที่มีประโยชน์มากๆ...มาเขียนบ่อยๆน่ะค่ะ..เอารูปลงหน้าประวัติได้ไหมค่ะ..ว้าวๆๆๆ..แค่ 5 บาท...หาของฟรีในหมู่บ้านดีกว่า..ฮ่าๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท