วันเกิดเพื่อน สจว. ๑๐๓ นาม พ.ต.ท.หญิง ปรียาภา อะปายะทัศ


           วันที่ ๒ กันยาฯ ที่ผ่านเป็นวันเกิดเพื่อน สจว.ร้อยสาม นาม พ.ต.ท.หญิง ปรียาภา อะปายะทัศ ชื่อเล่นว่า หนูนา ผู้ที่มีวันเกิดวันนี้ตามตำราว่า เพื่อนเป็นสำคัญ  ดูไปแล้วที่ผ่านมานั้นก็ดูเป็นจริง ผู้หญิงที่เป็นตำรวจแต่ก็ไม่เหมือนตำรวจ และเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของหนูนาในวันที่ ๒ กันยาฯ ที่ผ่านมานี้ มีความรู้สึกดี ๆ ที่มอบให้หนูนา ดังนี้

                           วันที่ ๒ กันยาฯ มาบรรจบ

                          เป็นวันครบ คล้ายวันเกิด ของหนูนา

                          ปรียาภา อะปายะทัศ เพื่อนร้อยสาม

                          ขอให้มีความสุข ทุกโทงยาม

                          คงความงาม น้ำใจ ไม่เสื่อมคลาย

                               ทั้งการงาน ก้าวหน้า อย่าติดขัด

                         สุขสวัสดิ์ สิ่งดี ๆ มีมากหลาย

                         ประสบสิ่ง มงคล อยู่รอบกาย

                         จากพี่ชาย ปรารถนาดี มีให้เธอ

                         

                         

                   

                          

                         

คำสำคัญ (Tags): #วันเกิด#สจว.๑๐๓
หมายเลขบันทึก: 206485เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2008 22:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน 2012 18:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (26)
  • อวดรูปเจ้าของวันเกดคนสวยหน่อย

ยอดเยี่ยมเลย ขอบคุณทหารอากาศขนาดยักษ์ครับ

คิดถึงเพื่อน สจว.103 เลยแวะมาดู โอ๊ะโอสุขสันต์วันเกิดนะครับ(ย้อนหลัง)

ขอให้พี่หนูนามีความสุข และได้เป็นรองผู้กำกับเร็วๆ นะครับ

ของพี่หนูนาได้อวยพรไว้แล้วตั้งแต่วันที่ ๒ กันยายน ตามที่พี่ทหารอากาศฯแจ้งไว้ ก็จะไม่อวยพรซ้ำแล้วกัน

พี่หนูนาขอบคุณทุกคนเลย โดยเฉพาะจอนนี่ ถ้าคุณคือ ขจรชัย รูปหล่อล่ะก้อ ขอบอกว่า

ที่ทำการของคุณกลายเป็นที่ทำนาของพาลทามิดไปแล้ว 5555....

พี่ด้วงเจ้าค๊ะ นามสกุลของดิฉัน ผิดค่ะ และไม่ต้องการเปลี่ยนนามสกุลตลอดชีวิต

ขอให้ หนูนา มีความสุขมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นะครับ

พี่ ED

หนูนาครับ ข้าน้อยสมควรตายแต่ครั้งนี้ขอชีวิตไว้ก่อน สงสัยมีลางสังหรณ์จะได้เปลี่ยนนามสกุลกระมัง..จึงเกิดข้อผิดพลาดขึ้น แต่แก้ไขให้แล้วครับ

สุขสันต์วันเกิดครับ คุณหนูนา

ยังไงก็มีความสุขอยู่แล้วใช่ไหมครับ

ขอให้พี่สาวคนสวยความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรงนะคะ

เคารพรัก

น้องกระแตค่ะ

ถึงจะช้าไปหน่อยก็ขออวยพรให้พี่นาที่น่ารักเสมอคนนี้...

มีความสุขที่สุดเป็นที่รักของเราทุกคน....

น่ารักแบบนี้ตลอดไปนะจ๊ะ...

อยากบอกว่า รัก...พี่สาวคนนี้เสมอ

เบื่อม็อบพันธมิตร :-(

โห พี่นาที่น่ารักของน้อง อย่าเพิ่งน้อยใจนะคะ น้องพิมพ์งานยุ่งจนไม่ได้เข้ามาดูblogเลย ขออนุญาต Happy Birth Day ย้อนหลังนะคะ

ก้อขอให้พี่นาที่น่ารัก จงอยู่คู่กับความสวยอย่างนี้ไปนานๆ สดใส ร่าเริง ปราศจากความทุกข์ใดๆ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ตำแหน่งใหญ่โต ไม่มีศัตรู และเป็นที่พึ่งของน้องๆ สจว.103 ด้วยนะเจ้าคะ.....สา...ธุ

ขอให้หนูนามีความสุขมากๆ นะ อย่าลื้ม "เคี้ยว" ยาแทนพี่ด้วย

พี่บำ

ขอบคุณพี่บำ น้องใหม่ น้องกระแต น้องพิมพ์ คุณทำบุญ คุณปริ้น คุณจอนนี่ พี่ด้วง

แต่ความเห็นที่ 12 ใครอ่ะ ช่วยใส่รูปให้ชาวบ้าน (และตำรวจ)เขาเห็นหน่อยเถอะ อิ อิ

อยากบอก พี่บำ ว่า คิดถึงมาก ๆ และอยากเคี้ยวยา

ให้พี่บำทุกวันเลย 55555 แต่กลัวจะแย่งงานพี่อุ่ยอ่ะ อิ อิ

...ไม่เห็นพี่อุ่ยส่งข่าวอะไรเลย สงสัยไปอยู่หน้าพาลทะมิด แหง..

อยากตะโกนว่า คิดถึง(โค-ตะ-ระ) เลย

พี่น้องเอ๊ย....

หนูนาครับ คนที่มาในความเห็นที่ ๑๒ คือ หมอเต้ นั่นไง

พี่หนูนา มีอีกส่วนหนึ่งได้ไปอวยพรให้พี่หนูนาในบล็อกของผมตั้งแต่วันที่ ๒ กันยายน ลองตามไปดูนะครับ....

หนูนาเพิ่งรู้ว่าหมอเต้ก็มีเวลาเข้ามาบล็อคนี้ด้วย ขอบคุณ

พี่ด้วงที่บอก ว2ว8 คับผม ...นึกว่าจะ ว5 ซะอีก

ท่านทำบุญคับ แล้วไปไงล่ะ ตามไปดูในบล็อคน่ะ ไปไม่ถูกอ่ะ พาไปหน่อยดิ

FYI

พี่หนูนา

  • ไปที่ความคิดเห็นที่ ๒ แล้วคลิกที่ link ที่ให้ไว้
  • หรือ คลิกที่  ขื่อน้องผู้พิพากษา ทีนี่ liverbird

 

 

พี่ทหารอากาศฯ ขอบคุณครับที่ช่วยนำทางให้พี่หนูนา เพราะผมเองก็ไม่รู้จะนำไปยังไง ทำ link ไม่เป็น

ถึงแม้ว่าจะเลยวันเกิดพี่นู๋นาไปพักนึงเนื่องจากติดราชการหลายเรื่องจึงมาอวยพรช้ากว่ากำหนด...ดังนั้นสิ่งที่พี่นู๋นาคิดหวังประการใดก็ขอให้ย้อนหลังสมความปรารถนาดังตั้งจิตทุกกรณีไป........สาธุ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท