วันที่ 18 มี.ค. 49
1. ทำการสร้างภาพเคลื่อนไหวจาก โปรแกรม Flash MX
ทำให้ภาพการ์ตูนโดเรมอนเคลื่อนไหวได้ ทั้ง ขยับปาก
ขยับตา และหนวด
2. นำไฟล์ ที่สร้างในโปรแกรม Flash ไปใช้กับโปรแกรมอื่น ๆ
ได้
3. การใส่Action Script ให้กับชิ้นงาน โดย ทำปุ่ม Play
และ ปุ่ม Stop ให้กับภาพเคลื่อนไหว
4. การสร้างปุ่มจากโปรแกรม Flash
5. การทำให้ปุ่มมีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ตอนที่ Mouse
Over หรือแม้แต่ตอน คลิกปุ่ม
วันที่ 19 มี.ค. 49
1. ทำการอัดเสียง
เพื่อนำเสียงที่ได้ไปใช้ในการสร้าง งานบทเรียนช่วยสอน
2. การใช้โปรแกรม Sound Force
3. การแก้ไขเสียงที่อัด
ให้เป็นไปตามความต้องการ
นับเป็นสิ่งที่มีส่วนช่วยให้การสร้างสรรค์งานมีความน่าสนใจและมีประสิทธิภาพ
ไม่มีความเห็น