ทำงานได้แล้วพี่ C


ขอนอกเรื่องหน่อยครับ
เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปคุยกับคุณวิรงค์รองเรื่อง ทำวิจัย ปิดเทอมแล้ว จะเริ่มทำได้ยัง ไปเที่ยวจีนมาแล้วก็ทำงานได้แล้ว


ใจรัก
เมื่อดวงใจมีรัก
ดั่งเจ้านกโผบิน
บินไปไกลแสนไกล

หัวใจฉันก็ลอยลิบไป
ถึงแดนดินถิ่นใดนะใจ
โอ้ดวงใจเจ้าเอ๋ย

เมื่อต่างเราก็รัก
จักเกรงกลัวฉันใด
ใจเรานั้นแน่นอน

ขอให้เธอมั่นใจรักจริง
รักเธอจริงแน่ใจขอวอน
ก่อนตัดใจร้างลา

โอ้ ใจ รักเธอ คิดถึงเธอ เฝ้า ครวญหา
โอ้ ใจ นะเออ ไยละเมอ ถึงเธอ ร่ำไป

เมื่อดวงใจมีรัก
มอบแด่ใครซักคน
หมดทุกห้องหัวใจ

ขอให้เธอมั่นใจรักจริง
ฉันจะยอมมอบกายพักพิง
แอบแนบอิงนิรันดร์

โอ้ ใจ รักเธอ คิดถึงเธอ เฝ้า ครวญหา
โอ้ ใจ นะเออ ไยละเมอ ถึงเธอ ร่ำไป

เมื่อดวงใจมีรัก
มอบแด่ใครซักคน
หมดทุกห้องหัวใจ

ขอให้เธอมั่นใจรักจริง
ฉันจะยอมมอบกายพักพิง
แอบแนบอิงนิรันดร์

ขอให้เธอมั่นใจรักจริง
ฉันจะยอมมอบกายพักพิง
แอบแนบอิงนิรันดร์..

คำสำคัญ (Tags): #ill#jfk#illjfk#pattani
หมายเลขบันทึก: 19848เขียนเมื่อ 19 มีนาคม 2006 18:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ฝากความคิดถึง ถึงซีด้วยนะคะ ...แหม! น่าอิจฉาจังได้ไปเที่ยวเมืองจีนมาด้วย แต่ที่ห้องสมุด ม.นเรศวร คงหมดหวังจะได้ไปต่างประเทศกับเขาแล้วล่ะค่ะ ...และจะเฝ้ารอดูความสำเร็จของวิจัยฐานข้อมูล ILL. ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท