...อีกครั้งครับสำหรับ "กำลังใจ" แด่ gotoknow...


มากกว่าคำกล่าวใด ๆ ขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปในทุก ๆ ย่างก้าวของการทำงาน

หลาย ๆ ครั้งที่ผมเขียนบันทึกเพื่อบอกกล่าวความรู้สึกดี ๆ ที่ผมมีต่อ gotoknow เป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงเวลา ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลยนะครับ ที่พื้นที่ ๆ หนึ่งในโลก cyber จะเป็นพื้นที่ ๆ เต็มไปด้วยมิตรภาพที่ยาวนาน เป็นมิตรภาพที่ได้รับการส่งต่อไปสู่อีกคนหนึ่งและอีกหลาย ๆ คน จนกลายเป็นเครือข่ายแห่งมิตรภาพที่งดงาม...

ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งครับที่ผมอยากจะบอกความรู้สึกนี้แก่ทุก ๆ ท่านที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง gotoknow และขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจในการทำงานให้กับทุก ๆ ท่านครับ และผมก็เชื่อมั่นว่ามีอีกหลาย ๆ ท่านในที่นี้ ที่อยากบอกความรู้สึกเช่นนี้กับทีมงานเช่นเดียวกันครับ...

...มากกว่าคำพูดอื่นใดคือคำ "ขอบคุณ" จากใจแด่ทีมงานทุก ๆ ท่าน...

...มากกว่าคำกล่าวใด ๆ ขอเป็น "กำลังใจ" ให้สู้ต่อไปในทุก ๆ ย่างก้าวของการทำงาน...

ขอบคุณครับผม...Mr.Direct

หมายเลขบันทึก: 195518เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2008 18:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (35)

                           ใช่ค่ะ..ที่ๆแห่งนี้ 

                      มีทั้งมิตรภาพที่สวยงาม

                ความรู้  ประสบการณ์ที่หลากหลาย 

                       มากล้นด้วย...กำลังใจ  

                                 ขอบคุณค่ะ

                    

                     

สวัสดีค่ะ พี่ดิเรก

ขอบคุณมากๆ ค่ะ สำหรับน้ำใจที่มอบให้กันเสมอมา

ทีมงานก็ขอน้อมรับด้วยยิ้มหวานๆ ของน้องต้นไม้ค่ะ

และจะพัฒนา GotoKnow.org ให้เติบโตต่อไป ร่วมกับสมาชิกทุกท่านค่ะ ^_^

ขอบคุณGotoKnowเช่นกันค่ะ ช่วงนี้ มีการปรับปรุงหลายอย่างเลยนะคะ ดีขึ้น สวยขึ้นด้วยค่ะ

 

ขอบคุณและเป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกคนค่ะ

ครับ...ป้าแดง P

กำลังใจดี ๆ มีมากมายบนพื้นที่ดี ๆ แห่งนี้ครับผม...

                

ขอบคุณมากครับ...

ขอขอบคุณคุณดิเรกและทุกท่านมากครับ กำลังใจมีค่ายิ่งต่อการทำงานของพวกเราครับ

ดิเรกครับ

ด้วยความเป็นเพื่อน ที่ผมเรียกว่า เป็นกัลยาณมิตร ทั้งในโลกเสมือนและโลกแห่งความเป็นจริง...ผมจึงรับรู้ได้ว่าเพื่อนคิดอย่างไร จริงใจอย่างไร ...

ผมขอขอบคุณ gotoknow ครับ ที่เป็นพื้นที่แห่งโอกาส เป็นพื้นที่ที่สร้างความเป็นผมให้สมบูรณ์ขึ้นทั้งสองโลก

ผมรักบ้านหลังนี้...และผมขอปราวรณาตัวเพื่อเป็นสมาชิกที่ดี

ผมขอมอบกำลังใจดีๆให้กับผู้ที่ทำงานเบื้องหลังทุกท่านครับ

 

ผมขอมอบ "สลุงดอกไม้"นี้ แด่ทุกท่านครับ

 

จตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร

 

มาร่วมเป็นกำลังใจด้วยอีกคนค่ะ...

(^____^)

ครับ...คุณสายธาร P

กำลังใจดี ๆ ที่มอบให้แก่กัน สร้างความงดงามให้โลกใบนี้และสังคมดี ๆ ที่นี่ครับผม...

         

ขอบคุณมากครับ...

ครับ...น้องมะปราง P

ถ้าเปรียบโกทูโนว์เป็นต้นไม้ ที่นี่ก็เป็นต้นไม้ใหญ่ที่แผ่กิ่งก้านสาขา เจริญเติบโตขึ้นทุก ๆ วัน ทุก ๆ เดือน...

เป็นกำลังใจให้ทีมงานทุก ๆ ท่าน ทำงานเพื่อพื้นที่ดี ๆ นี้ต่อ ๆ ไปนะครับ...

          

ขอเฝ้าดูต้นไม้ที่ชื่อโกทูโนว์ เจริญเติบโตไปพร้อม ๆ กับน้องต้นไม้ครับผม...

ปล.น้องต้นไม้น่ารักมากครับ...

ขอบคุณอีกครั้งครับผม...

คุณดิเรกคะ..มิตรภาพของชาวโกทูโน ..เบ่งบานเหมือนดอกดาหลานี้เลยนะคะ..

ขอบคุณมิตรภาพงดงามนี้ค่ะ..^^

 

ครับ...พี่ศศินันท์ P

วันนี้ขอเป็นตัวแทนชาวโกทูโนว์บอกกล่าวความรู้สึกดี ๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังทุก ๆ ท่านครับ...

    

ขอบคุณครับผม...

ครับ...ครูแอน P

ช่วยส่งผ่านกำลังใจของพวกเราให้ทีมงานโกทูโนว์กันครับ...

            

ขอบคุณครับผม...

ขอเป็นกำลังใจให้คณะทำงาน และทุกๆคนที่ทำความดี

สร้างสรรค์คนดี.. เพื่อสังคมแห่งนี้ค่ะ

ครับ...พี่แก้ว P

หลาย ๆ กำลังใจที่ส่งให้ ย่อมทำให้คนทำงานมีกำลังใจในการทำงานเพิ่มมากขึ้นด้วยครับ...

          

ขอบคุณครับผม...

  • แวะมาให้กำลังใจและส่งความปรารถนาดีแด่ชาว G2K...ทั้งทีมทำงานและสมาชิกทุกท่านค่ะ...
  • ขอให้ประสบผลสำเร็จในงานดังที่ตั้งใจไว้ค่ะ

                  ....ขอบคุณคุณ  Mr.Direct ที่เปิดเวทีให้ค่ะ

  • แวะมาให้กำลังใจและส่งความปรารถนาดีแด่ชาว G2K...ทั้งทีมทำงานและสมาชิกทุกท่านค่ะ...
  • ขอให้ประสบผลสำเร็จในงานดังที่ตั้งใจไว้ค่ะ

                  ....ขอบคุณคุณ  Mr.Direct ที่เปิดเวทีให้ค่ะ

หวัดดีค่ะ...

มาขอเป็นกำลังเพิ่มอีก 1 คนค่ะ

เพราะมีเธอ (gotoknow) ทำให้มิตรภาพเบ่งบาน

จึง...อยากขอบคุณสักครั้งหนึ่ง...

           (^_^)

ผมติดหนี้บุญคุณโกทูโนอยู่มาก .
และที่นี่
ก็เป็นที่เดียวที่ผมใช้สื่อสารกับมิ่งมิตร ...

ขอบคุณ และขอบคุณจริง ๆ ...

ครับ...อ.ธวัชชัย P

ขอเป็นกำลังใจในการทำงานให้ครับ ทั้ง อ.ธวัชชัย อ. จันทวรรณ และน้อง ๆ ทีมงานทุก ๆ ท่าน...

                 

ผมเชื่อมั่นครับว่าหลาย ๆ ท่านในโกทูโนว์ก็รู้สึกชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ทีมงานเช่นกันครับ...

ขอบคุณอีกครั้งครับ...

ครับ...เพื่อนเอก P

ถ้าเปรียบที่นี่เป็นบ้าน ที่นี่ก็เป็นบ้านที่อบอุ่น เป็นครอบครัวใหญ่ที่ประกอบด้วยสมาชิกภายในบ้านมากมาย...

ผมก็ขอเป็นสมาชิกที่ดีคนหนึ่งของบ้านหลังนี้เช่นกันครับ...

       

ขอบคุณครับเพื่อน...

ขอขอบคุณและร่วมเป็นกำลังใจให้ทีมงาน Gotoknow เช่นกันครับ

แวะมาเยี่ยมเป็นกำลังใจให้แก่กัน

ครับ...คุณกะปุ๋ม P

หลาย ๆ กำลังใจเล็ก ๆ รวมกันเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ส่งผ่านให้ทีมงานที่ทุ่ทเททำงานเพื่อโกทูโนว์ครับผม...

   

ขอบคุณมากครับ...

ครับ...คุณครูแอ๊ว P

มิตรภาพชาวโกทูโนว์เบ่งบานและงดงามในใจเสมอ ๆ ครับ...

           

ขอบคุณมากครับ...

ครับ...คุณ NU 11 P

ร่วมด้วยช่วยกัน สร้างสรรสังคมดี ๆ แห่งนี้ให้อยู่ต่อ ๆ ไปอีกยาวนานครับผม....

                

ขอบคุณมากครับ...

ครับ...พี่ติ๋ว P

ได้กำลังใจมากมายขนาดนี้ ผมว่าทีมงานมีพลังในการทำงานเพื่อโกทูโนว์เพิ่มขึ้นอีกเพียบเลยครับ...

            

ขอบคุณครับผม...

 

ครับ...คุณ windy P

คนละหนึ่งกำลังใจ รวม ๆ กันก็ได้กำลังใจมากมายเพื่อโกทูโนว์ครับผม...

               

ขอบคุณมากครับ...

ครับ...คุณแผ่นดิน P...

ผมดีใจครับที่ได้ใช้บันทึกนี้เป็นเวทีให้เพื่อน ๆ ได้"ขอบคุณ"และเป็น"กำลังใจ"ให้ทีมงานโกทูโนว์ครับผม...

                

ร่วมกันเขียนบันทึกดี ๆ กันต่อ ๆ ไปครับผม...

ขอบคุณครับผม...

ครับ...คุณกบ P...

หลาย ๆ กำลังใจร่วมกันส่งต่อแด่ทีมงานทุก ๆ ท่านครับ...

           

ขอบคุณครับผม...

ครับ...อ.จารุวัจน์ P

กำลังใจที่ให้กัน สร้างพลังในการทำงานได้เพิ่มขึ้นครับ...

                   

ขอบคุณครับผม...

มา tag ความลับ ที่นี่ ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

                                                

ครับ...คุณ NU 11 P

ความลับของผมอยู่ ที่นี่ ครับ...

ขอบคุณครับผม...

ปล.ภาพสวยมากครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท