หัวข้อ R2R น่าสนใจ


R2R ของฝ่ายวิจัย หรือ ฝ่ายประชาสัมพันธ์


      การประชุมทางวิชาการ มหาวิทยาลัยมหาสารคามวิจัย ครั้งที่ 4การวิจัยเพื่อการพัฒนาแบบยั่งยืน วันที่ 4 - 5  กันยายน  2551 ณ โรงแรมตักสิลา  อำเภอเมือง  จังหวัดมหาสารคาม  เป็นงานประชุมทางวิชาการที่สำคัญมากงานหนึ่งของมหาวิทยาลัย จึงมีการประชาสัมพันธ์ล่วงหน้าค่อนข้างนาน เพื่อกระตุ้นทั้งผู้วิจัยและผู้ที่จะมาร่วมงานให้เตรียมความพร้อมในด้านต่าง ๆ มีการติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ขนาดใหญ่ ในจุดต่าง ๆ หลายจุด มีจุดหนึ่งที่ผมสามารถมองเห็นได้จากที่พัก จากช่วงที่ผ่าน ๆมา ผมได้เห็นป้ายประชาสัมพันธ์ขนาดใหญ่ ของงานต่าง ๆ มากมายที่หลังจากนำมาติดตั้งในตำแหน่งนี้ได้รับความเสียหายหรือหลุดลงมาในเวลาอันสั้น ดังในภาพ

    จึงทำให้คิดว่าเป็นเรื่องหนึ่งที่น่าจะเป็นหัวข้อการทำ R2R ของฝ่ายวิจัย หรือฝ่ายประชาสัมพันธ์ หรือฝ่ายที่เกี่ยวข้องอื่น  เพื่อหาทางพัฒนาวิธีการหรือรูปแบบป้ายประชาสัมพันธ์ที่จุดนี้ให้เหมาะสมยิ่งขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดความเสียในเวลาอันรวดเร็วซ้ำซากเช่นนี้.......น่าจะประหยัดงบประมาณในการทำป้ายประชาสัมพันธ์ได้ไม่น้อยทีเดียว......อิอิ 

คำสำคัญ (Tags): #msu#msukm#r2r#research
หมายเลขบันทึก: 194647เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2008 22:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะอาจารย์

  • ขอบคุณในการประชาสัมพันธ์งานนี้
  • น่าสนใจการประชุมทางวิชาการ
  • จะมีโอกาสหรือเปล่าน๊า
  • น่าสนใจ  วิจัย เพื่อการพัฒนา
  • ขอบคุณมากค่ะ
อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท