สวัสดี ค่ะ & ครับ พวกเราคือชาวครูดี 1


ตั้งใจว่าเวทีนี้จะเป็นศูนย์รวมของพลังปัญญาและอุดมการณ์ของผองเราในวงการวิชาชีพครูที่จะนำมาซึ่งความเข้มแข็งของคนและสังคมไทยที่มั่นคงและยั่งยืนสืบไป

 

 

         

    

สวัสดีค่ะ & ครับ  พวกเราคือชาวครูดี  1

              

      

           

     

          

    

      

    หน้าตาของพวกเรา  ดูแจ่มใส และจริงจังม๊ะ 

                                           

            ครูดีชี้แจง          

              ครูดีเป็นชื่อที่ใช้เรียกพวกเราที่มาเรียนหลักสูตรป.บัณฑิตวิชาชีพครู  ที่คณะครุศาสตร์  มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี  รุ่น  5 กับ รุ่น 5/1  เริ่มเรียนในเทอมที่ 1  ปีการศึกษา  2551 พวกเราได้เรียนรายวิชา ความเป็นครู  กับอาจารย์เชาว์  พันธ์น้อย  อาจารย์สนับสนุนให้พวกเราเขียนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวิชาชีพครู  และอยากให้พวกเราเผยแพร่ความคิดความเห็นเหล่านี้เพื่อแลกเปลี่ยนกับเพื่อนครูและผู้สนใจอื่น ๆ  พวกเราช่วยกันเขียน แล้วนำมาเสนอในบล็อกนี้ร่วมกัน  ตั้งใจว่าเวทีนี้จะเป็นศูนย์รวมของพลังปัญญาและอุดมการณ์ของผองเราในวงการวิชาชีพครูที่จะนำมาซึ่งความเข้มแข็งของคนและสังคมไทยที่มั่นคงและยั่งยืนสืบไป

 

                                      
ครูดี คุณธรรมดี ความรู้ดี            
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่

 

      

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 193185เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2008 09:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

แวะมาเยี่ยมครับผม, ขอบคุณครับ

ครู (คุรุ คือผู้รับภาระหนัก)คือแม่พิมพ์ พ่อพิมพ์ของชาติ หากเรามีครูที่มีคุณธรรมมีความรู้ชาติเราก็เจริญแน่นอน ให้กำลังใจคณะครูทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่ออุดมการณ์และ จิตวิญญาณแห่งความเป็น "ครู" สาธุๆ

สวัสดีค่ะ

* เข้ามาเยี่ยมค่ะ

* ช่วยกันเขียนนะคะ...จะรออ่านค่ะ

* เป็นกำลังใจให้ค่ะ

แก้ไขชื่อเรื่องตามที่ผะอบทองแนะนำ มีชื่อเหมาะสมแล้ว ขอบคุณค่ะ รู้ความลับอีกว่า

ผะอบทองคือใคร ความเรียงเรื่องใหม่ยังไม่ได้ส่ง

หวัดดีค่ะ

ตา เราดีใจมากเลยนะตัวเองที่เจอเพื่อนเก่าสมัยเรียน จ.ศ ด้วยกัน จำได้ไหมจ๊ะ "สุ" ไง เราพยายามติดต่อเพื่อนๆรุ่นเดียวกัน แต่ก็ไม่เจอใครเลยได้อ่านแล้ว ติดต่อกลับด้วยนะ ตามเมลล์ที่ให้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท