มุมเล็กๆจากในบ้าน


มุมเล็กๆจากในบ้าน

มุมเล็กๆจากในบ้าน

วานนี้กลับบ้านตอนเย็นเพื่อนคู่ชีวิตผมทำอาหารเย็น มีเมนู ต้มไก่,ผัดไข่ใส่กุ้งจ่อม(จากประโคนชัย) และผักหน่อ

 

มื้อนี้ไม่ทราบว่าครบห้าหมู่หรือเปล่า  ผมเป็นคนที่ทานอะไรง่ายๆ แต่ก่อนเพื่อนคู่ชีวิตผมจะทานข้าวแต่ละมืออย่างน้อยต้องมีเมนู 3-4 อย่าง  แต่เดียวนี้ผมพาเปลี่ยนพฤติกรรมการทานข้าว เป็น 1-2 อย่างครับ เน้นหนักไปในทางน้ำพริกปลาทู+ผัก เป็นหลักครับ (ปลาทู KM + ผัก QA) เข้ากันได้หรือเปล่าครับ  ขอคำชี้แนะด้วยครับ

หมายเลขบันทึก: 192497เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2008 14:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
  • น่ารับประทานมาก
  • กับข้าวน้อยอย่างแต่เปี่ยมด้วยคุณประโยชน์
  • และรับประทานร่วมกับคนที่เรารัก รักเรา
  • สุขใดเลยจะเท่า......
  • อิจฉา.......

ผัดไข่ใส่กุ้งจ่อม...น่าอร่อยนะครับ
แลกเปลี่ยนกับผัดไข่ใส่ถั่วเน่าเม็ดกับใบผักชีลาวของชาวไต
ที่ผมได้มากินที่เมืองหงสาเที่ยงวันนี้
สูสี สูสี

  • เยี่ยมยอดจริง ๆ ครับท่านก้อง.....KM เติมเต็ม QA ฮาเฮ JJ สร้างสรรค์ตาม ABC กำลังสอง.....อิอิ

ทักทายน้องฟูจิ เมื่อคืนนี้ฝันว่าได้เล่นซอด้วงครับ

สวัสดีครับอ.ลำดวน

ขอบคุณมากครับ

  • สวัสดีครับ paleeyon
  • ขอบคุณมากครับสำหรับข้อเสนอแนะ
  • แซ่บๆๆ  ครับ

สวัสดีครับอาจารย์ Panda

ผมต้อง ABC กำลังสองมากกว่าเดิมแล้วครับ

อิจฉาคนมีบ้าน ให้ได้สร้างมุมเล็ก ๆ ของชีวิตอย่างเป็นส่วนตัว

พี่อยู่คอนโด.. อะไร ๆ ก็ไม่เป็นส่วนตัวเอาเสียเลย

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท