ขนของกลับบ้านเรา

บันทึกนักศึกษาปริญญาเอกภาษาอังกฤษ

ผู้เขียนอยู่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี นครราชสีมา มาแอบใช้คอมฯมหาวิทยาลัย  กำลังขนรถมอเตอร์ไซด์คู่ชีพกลับบ้าน

เข้าใจว่าถ้ามีเครือข่าย มีกัลยาณมิตรมาก จะมีหนทางให้เราเลือกได้มาก เนื่องจากผู้เขียนติดต่อ รสพ. ปรากฏว่า รสพ. นครราชสีมาเลิกทำการ   พี่สมนึก เจ้าพ่อรถไฟ บอกว่าส่งมาทางรถไฟเลย

แต่ตอนนี้ได้ทางเลือกใหม่ ว้ารถมาแล้ว เดี๋ยวจะมาเล่าต่อนะครับ….

หมายเลขบันทึก: 192283เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2008 10:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2013 21:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

ครูเสียงเหน่อๆจ๋า น้องจิไปช่วยขนเอาเปล่า คิคิ จะได้สอนการบ้านด้วย 555++ คิดถึงนะค่ะ เดินทางโดยสวัสดิภาพเด้อจ้า รักษาสุขภาพด้วยเจ้าค่ะ

เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ --->น้องจิ ^_^

เดินทาง  โดยสวัสดิภาพนะน้องรัก

จะรออ่านต่อไปค่ะ

* มาแอบดูคุณขจิต โจ บา เอ - หนุ่มกะเหรี่ยง ขนของปิ๊กบ้านค่ะ

* ถ้ามี ม้าก็ดีเนอะค่ะ ... ท่านโจ บา ก็ขี่ม้า แล้วเปิดเพลงนี้เลย

* http://www.ijigg.com/songs/V2EEG00P0

* ส่งกำลังใจ ไปช่วยขนของว่าแต่ ท่านโจ จะไปบ้านที่ไหนฤา?

... บ้านที่นี่ รึเปล่าหนอค่ะ ? คุณ ขจิต โจ บา เอ  ....

อ้าว.. ไม่บอกพอลล่า ล่ะคะ ช่วยได้นะคะ มีเพื่อนอยู่โคราช เหมียนกัลลลล ค่ะ

พี่แอ๊ด...โชคดีนะคะ...

(^_____^)

เก็บเสื้อผ้า ยัดใส่กระเป๋า ลาโคราชบ้านเรา พริ้งเพราที่เคยเรียนมา

ขจิต ฝอยทอง จำต้องโบกมืออำลา ขอโทษรถรีบมา คราวหน้า จะเล่าให้ฟัง

โบกมือหยอยๆ บอกน้อยจะไปชายแดน อิอิ ^^

สวัสดีครับ เดี๋ยวนี้กลายคุณแอบไปเสียแล้ว...อิอิ  ถ้ามีปัญหาการขนก็ไม่อยาก ถอดชิ้นส่วนออกมาประกอบใหม่..555  รักษาสุขภาพอย่าอดนอน สงสารสาวๆ  โชคดีครับ

แวะมาทักทายอรุณสวัสดิ์ยามสายๆ

มอร์ไซด์ ถ้าจะขนไปไหน ฝากรถขนโค้กไปก็ได้ครับ เหอะๆๆ

สวัสดี น้องขจิต

เอารถใส่รถไฟทำไม ก็ซิ่งมอ'ไซด์ จากโคราช ผ่านสระบุรี เข้ายุธยา เข้าสุพรรณฯเดี๋ยวก็ถึงเมืองกาญจน์ แค่พนมทวนก่อนก็ได้ ไม่กี่ร้อยกิโลเอง....

• สวัสดีค่ะ ว่าที่ดร.ขจิต
  • มีของอะไร ให้ช่วยขนบ้างคะ
  •  ยินดีช่วยเต็มๆๆๆที่ค่ะ อิ อิ

ขอให้เดินทางปลอดภัย  ไปที่ไหนก็ขอให้มีคนมาช่วยขนไปส่งนะคะ

มาช่วยดูพี่ชายขนของ...หนักป่าว..ถึงบ้านแล้วคงจัดของอีกล่ะสิค่ะ

เออ....เนอะ ใช่ๆ พี่นงเยาว์เจ๋งมาก

ไหง...ไม่ซิ่งแมงกะไซค์มาเลยล่ะครับผม 555555

สนุกดีด้วย .... แบบประมาณว่า....แอบทำเป็นมือใหม่ใจช๊อปเปอร์แต่เป็นมอเตอร์ไซค์แทนง่ะ....

ของที่ขนมาน่ะครับ  หมดแล้วใช่ม๊ะ...( แหม๊....พี่เลยอดเลย...เลยไม่ได้ไปช่วยขนเลย  เสียดายๆๆ ....ที่ไม่ได้ไปช่วย ฮาๆๆๆๆ....เหมือนจะตั้งใจเต็มร้อยไงงั้นเลยเนอะ คิคิคิ)

รู้แล้วล่ะว่า...สามารถ....สู้ๆ ครับผม

จะไปแล้วหรือคะอาจารย์ เสียดายจังที่ยังไม่เคยเจอกันเลย

เดินทางโดยสวัสดิภาพนะค่ะ...

ข้าวเขียนเรื่องใหม่แล้วนะ...

มาให้คำปรึกษาข้าวบ้างนะค่ะ..

คิดถึงจัง....

อิอิ

ยินดีต้อนรับกลับบ้าน....

เฮ!!!

กลับบ้านเรา...รักรออยู่ ตกลงทางเลือกใหม่ เป็นรถอะไรมารับกันน้อ เสร็จภารกิจแล้วรีบมาเล่าซะดีๆ เลยนะคะอย่าปล่อยให้เดากันนานนักค่ะ

ถึงบ้านรึยังจ๊ะ พักบ้างเน้อ

• กลับภูมิลำเนาเดิมเสียที
  • น่าจะขี่มอเตอร์ไซค์กลับนะ
  • จะได้มีเรื่องมาเล่า..มากๆหน่อย..คงสนุก

ถึงไหนแล้วครับ อ.ขจิต เงียบไปเลย  เป็นห่วงนะท่าน  ถ้ามันมีปัญหาก็โทรมา เดี๋ยวให้ รถคุณแต๋น ของบางลี่วิทยา ไปรับ  พูดจริงๆ

• ...

เอ สงกะสัยว่า ท่านคุณขจิตโจ บา เอ จะโดนแมวมอง

จับตัวไปเทสต์ หน้ากล้อง รึเปล่าหนอ ... ยู้ฮู้

...

วอเล่อเก ... ต้าบรือ เชี๊ยะ หนี่ ... เฮ่า ค่าน เลอ มา ...

จี สะจู่ ... หลาย เลอ เกอ เกอ หนี่ ..  ชิ หน่อ เบลอ ๆ ...

สวัสดีค่ะ น้องขจิต

• รถไม่น่ามารับเล้ย...กำลังฟังเรื่องสนุกๆอยู่เชียว...แย่จัง..อิ..อิ...
    • มาช่วยยกของ
    • หุหุ ต้องเรียกรถสิบล้อไหมคะ พี่เรียกให้
    • มาเยี่ยมครับผม
    • ขอโทษสมาชิกทุกท่านด้วยครับเพิ่งใช้ internet ได้ มาถึงมหาวิทยาลัยเมื่อวาน รถจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีมาส่งถึงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน  ทันทีที่ว่างจะรีบไปทักทายครับ ขอบคุณครับ

• โล่งใจที่กลับถึงบ้านแล้ว
    • มาถามว่าประโยคนี้แปลว่าไรค่ะ
    • กำลังขนรถคู่มอเตอร์ไซด์ชีพกลับบ้าน

OK ถึงจุดหมายปลายทางแล้วนะคะ แวะมาทักทายค่ะ

แวะ มาอิจฉา อีกรอบ อิอิ .. คนอาราย มีแต่คนเป็นห่วง หุหุ ลูกคนกลางขี้อิจฉา อ่ะ

+ หวัดดีค่ะ อ.น้าขจิตที่คิดถึง....

+ ขำ ๆ ท่านพี่ยาว...

+ ดูสิ..แนะนำน้องไปได้...น้องขจิตร้อนแย่เลย...

+ น้องขจิตจะเป็นครูผู้ผลิตนวัตกรรมใหม่ของ ม.เกษตรกำแพงแสนทันที่...

+ ถ้าขี่ม้าไปมหาลัยแทนการขี่จักรยาน...อิ อิ

+ เอ..เอามอเตอร์ไซค์กลับมาแล้วจะขี่อะไรดี...ม้า...จักรยาน..มอเตอร์ไซค์...

+ น้องขจิตไม่สนใจจะขี่คนบ้างเหรอ...

+ ฮา ๆ เอิ้ก ๆ....

+ กลับมาจากหาดใหญ่แล้วค่ะ....มาถึงตานี ประมาณ 20.30น

+ ขออนุญาตนำแอมแปร์เข้านอนก่อนค่ะ....

มาเยี่ยม คุณขจิต

เก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋า ลาแล้วหนาที่เก่า ฮิ ฮิ ฮิ แซว...

ถึงบ้านหรือยังครับ

นึกว่าจะต้องประกาศตามหาในบล็อกต่างๆ แล้ว

"กำลังขนรถคู่มอเตอร์ไซด์ชีพกลับบ้าน"

• สบายดีนะคะ พี่ดาวก็สบายดีค่ะ (แหมทักทายแบบฝาหรั่งเลย)

รอ..รอ..รอ...

รออ่านบันทึกของอาจารย์...เอาเรื่องขำๆอ่ะค่ะ มีเป่าค่ะ อยากหัวเราะๆๆๆๆๆ..

สวัสดีค่ะอ.ขจิต

• สบายดีหรือเปล่าคะ แอบติดตามที่ไปเป็นอาจารย์รับเชิญในค่ายของอ.พรรณาด้วย โห...ซึ้งน่าดูเลยค่ะ
    • แวะมาบอกว่า...มีบันทึกใหม่ที่เกี่ยวกับแนวคิดและทฤษฎีแล้วนะคะ ตามคำเรียกร้อง...
    • ที่นี่ นะคะ...^_^...

สวัสดีครับ อาจารย์

• ตอนนี้ ขนรถมอเตอร์ไซด์ไปถึงไหนแล้วครับ
    • อย่าวังโดนตำรวจจับนะครับ
    • อย่าแอบดัดแปลงเครื่องยนต์ละ
    • อย่าติดแก๊สนะครับ อาจารย์
    • มันอันตราย อิอิ
    • ขอบคุณทุกๆๆท่านครับ
    • อยู่มหาวิทยาลัยแล้วครับ

ตามมาขอบคุณเจ้าค่ะ...คริ คริ คริ

มาเยี่ยมค่ะ

ยังไม่ได้ปะทะสัมพันธ์กันเลย

กลับแล้วเหรอคะ

ขอให้มีความสุข ประสบความสำเร็จในทุกสิ่ง