มหาวิทยาลัยบูรพามีการจัดงาน การสอนวันเสาร์ต้องเลื่อนไป


          ด้วย ม.บุรพา จัดงานประชุมวิชาการ ระหว่างวันที่ ๕-๗ กรกฎาคม  ๒๕๕๑ ซึ่งให้งดการเรียนการสอน เชิญชวนมาร่วมงานได้ตามความสนใจ ดังนั้นจึงต้องบอกกันให้ทราบกันต่อไป ขอให้นิสิตเลื่อนไปพบกันวันเสาร์ที่ ๑๙ กรกฎาคม ๒๕๕๑ เพราะวันเสาร์ที่ ๑๒ กรกฎาคม ผมไปราชการต่อเนื่อง ไม่สามารถกลับมาได้ทัน   ในส่วนงานกลุ่มต่าง ๆ ขอให้ใช้เวลาเตรียมความพร้อมในการนำเสนอตต่อกันไปได้ทันที 

            ส่วนการชดเชยบริหารเวลาจะตกลงร่วมกันอีกที มีทางเลือก หากเรียนวันเสาร์ ตั้งแต่ ๑๓.๐๐ - ๑๙.๐๐ น. หรือเรียนวันอาทิตย์ ๐๙.๐๐-๑๒.๐๐ น. เพิ่มชดเชย จะโอเคไหม หรือมีทางเลือกอื่นที่เหมาะสมกว่านี้ เชิญแสดงความคิดเห็นได้ครับ

หมายเลขบันทึก: 191826เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2008 18:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม 2012 10:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

เรียนวันอาทิตย์ก็ดีนะคะ...เพราะวันอาิทิตย์บางครั้งจะว่าง..เนื่องจากวันอาทิตย์จริงๆแล้วมี

เรียนเฉพาะตอนบ่ายตอนเช้าจะว่าง...แต่อาจารย์ท่านตกลงกับนิสิตโดยสอนควบเช้า ถึง เย็นเลยและเรียนอาทิตย์เว้นอาทิตย์สลับกันไป...ในวันอาทิตย์ใดไม่ได้มาเรียนอาจารย์

จะมอบหมายงานให้ไปศึกษาค้นคว้า...

ถ้าเรียนวันเสาร์จนถึงเวลา 19.00 น.คิดว่าจะเย็นมากไปบางคนอาจติดภารกิจ...

เห็นควรเรียนวันอาทิตย์นัดหมายสลับเรียนกับดร.สมศักดิ์คะ

เห็นด้วยครับพี่เพ็ญ ผมว่าเรียนตามที่อาจารย์จะสะดวกก็ได้ครับ พี่ๆคงพร้อมอยู่แล้วนะครับ แต่อย่าถึงมืดเลยครับ

คุณ รองฯขวัญ คุณณฐมน และคุณคนพลัดถิ่น ครับ

     ช่วยประสานแจ้งเพื่อน ๆ ทราบด้วยเรื่องที่มหาวิทยาลัยหยุดการเรียนการสอน

     การสอนชดเชยนั้นตามความสดวกของทั้งสามท่านน่าจะเป็นวันอาทิตย์ครับ สำหรับผมไม่มีปัญหาจะวันเสาร์หรืออาทิตย์ก็ได้ครับ แล้วจะฟังความเห็นของพวกเราคนอื่น ๆ อีกที

รับทราบค่ะ ส่วนการเรียนชดเชยในวันอาทิตย์นั้นน่าจะสะดวกกว่าเพราะ ห้องเราจะเรียนอาทิตย์เว้นอาทิตย์ หากอาจารย์ว่างก็ เรียนเชิญค่ะ

รับทราบข่างแล้วครับ เดี๋ยวจะช่วยกระจายข่าวให้เพื่อนๆ ได้ทราบครับ

ขอบคุณ คุณรัชนี และคุณไพฑูรย์ครับ ช่วยบอกกันต่อด้วยครับ

ทราบแล้วค่ะ แต่จะหัวหน้าเชษฐาต้องประสานกับท่านดร.สมศักดิ์ว่าจะสลับวันเวลากันอย่างไร สำหรับคุณยายขี้สงสัยเรียนได้ทุกวันที่อาจารย์สะดวกค่ะ..พร้อมค่ะ

ท่านหัวหน้าเชษฐาแจ้งว่าวันที่ 5,6 กรกฎาคม 2551 ไม่ต้องเรียนค่ะ แต่คุณยายขี้สงสัย จะต้องไปอบรมการเงินที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชลบุรีเขต 3 ทั้ง วันเสาร์และวันอาทิตย์ โชคดีจริงๆค่ะ

จังหวะดี และโชคดีครับคุณยายขี้สงสัย

ท่านอาจารย์ดร.ดิศกุล ค่ะ คุณยายขี้สงสัย ขอถามว่าท่านอาจารย์ค่ะว่า ยึดหลักในบริหารงานและหลักในการพัฒนาตนเองอย่างไร ถึงสามารถปฏิบัติงานในระดับผู้บริหารที่มีคุณภาพเช่นนี้ กรุณาตอบให้คุณยายขี้สงสัยทราบด้วยนะคะ เพราะคิดว่าหลักการและแนวคิดของท่านอาจารย์จะเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานที่ดี และจะช่วยให้คุณยายขี้สงสัย นำไปเป็นปฏิบัติเพื่อพัฒนาตนเองบ้าง

คุณยายขี้สงสัยครับ

เชิญเข้าไปหาคำตอบได้ ที่นี่ครับ

http://gotoknow.org/blog/diskm/191497

วันนี้หัวหน้าห้องแจ้งเรื่องการนัดเวลาเรียนชดเชยแล้วค่ะ แต่ขอนัดวันกับอาจารย์ที่สอนวันอาทิตย์ก่อนค่ะว่าสัปดาห์ไหนเรืยนบ้าง สัปดาห์ไหนหยุดบ้าง วันและเวลาที่ตกลงกันในกลุ่มได้แล้วจะแจ้งให้ทราบนะคะ คิดถึงอาจารย์ค่ะ

ขอบคุณ คุณกิ่งแก้วครับ ตอนนี้ผมอยู่ที่สงขลาครับ

เรียน อาจารย์ดิศกุล เกษมสวัสดิ์

พวกเราชาวนิสิต ป.โท บริหารการศึกษา ม.บูรพา คิดถึงอาจารย์กันทุกคนเลยนะคะและวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม 2551 พวกเราจะว่างทั้งวันเลย โดยเฉพาะกลุ่มที่ 2 Backward Design พร้อมที่จะรายงานในวันที่ 20 กรกฎาคม 2551 แล้วค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท