โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

วันไหว้ครู >>ด.ญ.สุกัญญา ม.3


รู้สึกอย่างไรต่อพิธีไหว้ครู

ต่อที่ หนูอยู่อนุบาล หนูคิดว่ามันเป็นพิธีที่ไร้สาระไม่เห็นมีอะไร พอหนูโตขึ้น ก็เริ่มรู้สึกว่า  กว่าเราจะได้ถึงขนานนี้ ก็เพราะ ใคร  ใครคนที่ ให้ความรู้ เรา  เวลา ที่เราไปกราบ ท่าน  หนูอยากจะบอกครูว่า  หนูเริ่มจะ รักครูแล้ว ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #การศึกษา
หมายเลขบันทึก: 191818เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2008 17:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท