ขอทราบความคิดเห็นว่าจะทำงานฝ่ายไหนดี.....


        จากการที่ลาศึกษาต่อในสาขา การพยาบาลเวชปฏิบัติครอบครัว(การตรวจรักษาโรคทั่วไป) คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตั้งแต่ปี 2548

         ปัจจุบันได้กลับมาปฏิบัติงานที่โรงพยาบาลเกาะช้าง จังหวัดตราด ในฝ่ายเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชนของโรงพยาบาลเกาะช้าง ซึ่งไม่ตรงกับสิ่งที่เรียนมา และไม่ตรงตามตำแหน่ง จะมีผลต่อการประเมินผลงาน ทำงานวิชาการหรือไม่

       จากการที่ได้มาช่วยปฏิบัติงานที่ฝ่ายเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชน  ตั้งแต่ปีงบประมาณ 2547     เนื่องจากขณะนั้นฝ่ายเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชน ไม่มีตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ และขาดบุคลากรในการปฏิบัติงาน  จึงได้จับฉลากให้มาช่วยปฏิบัติงานที่ฝ่ายเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชน โดยมีผู้อาสาสมัครมาด้วย 1 คน แต่ในปัจจุบันฝ่ายเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชน  มีตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพและผู้ปฏิบัติงาน  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามบันทึกข้อความ http://gotoknow.org/file/nursing/note222.doc

    

หมายเลขบันทึก: 187586เขียนเมื่อ 12 มิถุนายน 2008 00:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม 2013 11:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เรียนเวชปฏิบัติครอบครัว กลับมาปฏิบัติงานที่โรงพยาบาลเกาะช้าง จังหวัดตราด ในฝ่ายเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชนของโรงพยาบาลเกาะช้าง ซึ่งไม่ตรงกับสิ่งที่เรียนมา

น่าจะตรงไม่ใช่หรือ ครับ เพราะเป้นหลักสูตรเน้นการดูแลครอบครัวในระดับปฐมภูมิ

ตัวเองเรียน ที่ ม.บูรพา ก้ คิว่าตรงนะครับ หรือหลัสูตรไม่คล้ายกัน ยังไงขอคำแนะนำด้วย

สำหรับฝ่ายเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชน มีตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพผู้ปฏิบัติงาน อยู่แล้ว

หากเราเป็นพยาบาลวิชาชีพ กรอบอยู่ กลุ่มการ แต่ปฎิบัติงานกลุ่มเวช ไม่ตรงตามตำแหน่ง ก็สามารถประเมินผลงานได้ ครับ เป็นการพยาบาลเหมือนกัน เป็นการบริหารอัตรากำลัง ตามความจำเป็นในหน่วยงาน เพราะตัวเองประเมินมาแล้ว หากไม่สบายใจก็ขอย้ายเลขตำแหน่ง (จ.18) อยู่กลุ่มเวชเลยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท