วารสารสายใยพยา-ธิ...จากนี้จะไปไหน


เขียนไว้เพื่อรวบรวมผลสำรวจความคิดเห็นสำหรับอนาคตค่ะ

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พวกเราชาวพยา-ธิส่วนหนึ่งที่เคยขีดๆเขียนๆลงในวารสารสายใยพยา-ธิของภาควิชาฯ ได้รับเชิญจากท่านบอ กอ คนขยันของเราให้ไปร่วมรับประทานอาหารกลางวันและพบปะพูดคุยกัน คนหน่วย Chem ก็มีตัวเรากับคุณศิริขึ้นไปร่วมวงกัน 2 คน ส่วนนายดำติดภารกิจ

วารสารสายใยพยา-ธิ ถือกำเนิดขึ้นมาเมื่อพฤศจิกายน ปี 48 โดยคุณเอื้อคนขยันของเรานี่เอง แล้วท่านก็รับหน้าที่บก.มาเกือบจะตลอดจนถึงปัจจุบัน มี คุณ mitoฯ มาออกโรงอยู่ 1 เล่มแล้วก็ส่งไม้คืนท่านไป ตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีเราได้เห็นแล้วว่า วัตถุประสงค์หนึ่งที่จะให้เวทีนี้เป็นที่แสดงศักยภาพอันซ่อนเร้นของคนพยา-ธิ นั้นสำเร็จทะลุเป้ากันเลยก็ว่าได้

เราตกลงกันในที่ประชุมวันนั้นว่า เราจะทำแบบสอบถามสำรวจผลงานที่ผ่านมาและแนวทางที่อาจจะมีต่อไปสำหรับวารสารสายใยพยา-ธิของพวกเรา หลังจากทำการแจกแบบสอบถามไปเมื่อวานนี้เองช่วงเย็นๆ วันนี้ก็ได้รับกลับมาอย่างไม่ขาดสาย น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง คิดไว้ว่าจะนำผลสำรวจมาลงไว้เป็นสรุปที่นี่ด้วย คิดแล้วก็ใจหาย...คิดถึงบอ กอ...ที่กำลังจะอำลาไปพร้อมๆกับการลาเก้าอี้คุณเอื้อในอีก 3 เดือนข้างหน้านี้ แต่เชื่อว่าถ้าเรายังคงมีวารสารสายใยพยา-ธิต่อไป เราก็คงจะได้เห็นฝีไม้ลายมือของท่านในอีกหลายๆรูปแบบแน่ๆค่ะ

หมายเลขบันทึก: 187582เขียนเมื่อ 11 มิถุนายน 2008 23:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • แวะมาส่งกำลังใจค่ะ
  • ทำงานวารสารสนุกดีนะคะ
  • อรเคยทำของ coca -cola ค่ะ  จะเขียนแนว marketing activity ค่ะ
  • ฝนตก อากาศเปลี่ยน รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท