ฟ้ามิกแม็ก:::::::ขอแลกเปลี่ยนเรียนรู้


สวัสดีค่ะ/ครับ.....

พวกหนูสามคนได้มีโอกาสตามคุณครูพรรณา  ผิวเผือก  ไปเที่ยวงานตลาดนัดการจัดการความรู้ระดับชาติครั้งที่ ๑ ที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ ๓๑  พฤษภาคม - ๑ มิถุนายน  ๒๕๕๑.......เนื่องจากท่านผู้อำนวยการมีคำสั่งให้คุณครูพรรณา  นำนักเรียนไปเที่ยวด้วย.....เพราะอาจมีประโยชน์กับนักเรียน...และประกอบกับรถมีที่นั่งว่างมาก.....นอกจากพวกหนูแล้วก็ยังมีพี่ๆ ตามไปด้วยอีก ๖ คน

เมื่อกลับมาบ้านแล้ว.....หนูก็อยากบอกเล่าเรื่องราวของเด็กๆ  อย่างพวกหนูให้ผู้ใหญ่ได้รับรู้บ้าง.....เมื่อตอนอยู่ชั้นม. ๑ เห็นคุณครูเปิดเว็บไชต์นี้ดูบ่อยๆ ......ก็อยากลองเขียนบ้าง....คุณครูว่าทดลองดูก็ได้แต่ต้องทำใจนะเพราะช่องทางนี้เป็นของคนทำงานแล้ว...อาจถูกผู้ดูแลเว็บไซต์ตัดออกก็ได้...แต่คุณครูก็ยังไม่อยากให้พวกหนูเข้าช่องทางนักเรียนนักศึกษา.....เพราะเห็นว่าพวกหนูยังเด็กเกินไปวันนี้หนูขอแนะนำตัวก่อนนะคะ/ครับ.....

หนูฟ้าค่ะ...ชื่อทิพยาภรณ์  ใจซื่อกุล  ชั้น ม. ๒ / ๑......ชอบมาช่วยคุณครูทำงานบ่อยๆ ค่ะ ....อยากกินก้อนนี้ค่ะ...แต่แพงจังเลย

ผมมิกครับ.....จตุพงศ์  ปิ่นแก้ว  ชั้น ม. ๒/๑  ครับ...ชอบช่วยคุณครูทำงาน...ผมเป็นคนคิดรอบคอบครับ....กำลังกินอาหารฝรังครับ.....ไม่กล้าซื้อมันแพงมาก...กินหลอกๆ ซะงั้นแหละครับ

ผมแม็กครับ...อนุรักษ์  บุรานนท์        ชั้นม. ๒/๑  ผมสนใจใคร่เรียนรู้ครับ.....อันนี้เขาแจกฟรีมั้งครับ...รีบหยิบเลย...ของปลอมครับ...ดูตามิกซิครับมุ่งมั่นมากเลย

 

ข้อคิดเห็นจากครูพรรณา......เด็ก ๆ เขาอยากลองดูค่ะ...และเห็นว่าครูควรได้ดูแลเขาสักระยะหนึ่งก่อนปล่อยเขาเข้าสู่ช่องทางของเขา......ขอให้จิตใจเก่งและแกร่งกว่านี้ก่อนค่ะ......เด็ก ๆ ให้สัญญาว่า..จะไม่ขึ้นบันทึกก่อนที่คุณครูจะอนุญาต...ง่ายๆ ให้ครูดูก่อนค่ะ......ฝากทุกท่านช่วยดูแลและเป็นกำลังใจสร้างเสริมเขาให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและปลอดภัยด้วยค่ะ...ขอบคุณค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #แนะนำตน
หมายเลขบันทึก: 185953เขียนเมื่อ 3 มิถุนายน 2008 15:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ต้องขอขอบคุณครูพรรณา  ที่ให้โอกาสดีดีให้ลูกศิษย์  นี่ขนาดตัวเองหมดน้ำยา  ยังมีผู้สืบทอด 

สวัสดีครับ/ค่ะ

*พวกหนูขอขอบพระคุณมากครับที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กับพวกหนู

*พวกหนูจะพยายามต่อไปครับ/ค่ะ

  • กินของปลอมนะดีแล้วครับ
  • อาหารขยะทั้งนั้น
  • กินปลาร้าครูพรรณาดีกว่าครับ
  • ยินดีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ครับ
  • เผื่อความรู้..มุมมอง..ด้านเกษตรจะเป็นประโยชน์ต่อน้อง ๆ บ้าง

สวัสดีครับ

พี่บรรเจิด  ขอบคุณครับที่มาเป็นกำลังใจ ผมกำลังหัดเรียนรู้อยู่ครับ

คุณลุงปรีดา  ขอบคุณครับ.. ผมก็ว่ายังงั้นแหละครับ ปลาร้าอาจารย์พรรณาอร่อยดีครับ โดยเฉพาะปลาร้าการ์ตูนครับ....ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท