กิจกรรมวันหยุดวันนี้ ไปช่วยอาจารย์หอพัก รับน้องใหม่กันค่ะ


น้องๆเดี๋ยวพี่ช่วยขนของไปเก็บนะค่ะ อิอิ

       สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้อากาศสบายๆค่ะ รู้สึกไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่...แล้วที่อื่นๆเป็นไงมั่งค่ะร้อนไหม วันนี้เป็นวันหยุดนาค่ะกะว่าจะนอนตื่นสายหลับสบายๆหลังจากเหนื่อยมาหลายวัน...แต่ว่าก็ต้องอดค่ะเพราะว่าอาจารย์มาขอให้ไปช่วยงานหอพัก....ช่วงนี้เป็นช่วงเปิดเทอมใหม่มีน้องๆจะย้ายเข้ามาอยู่หอในกัน....

      นาในฐานะที่นาเป็นรุ่นพี่ที่อยู่หอมาหลายปี(แบบว่าเริ่มแก่แล้วค่ะ อิอิ) เผลอแป๊บเดียวปีนี้จะเป็นปีที่ 3 แล้วค่ะ เร็วจริงๆ.... ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีน้องมาเยอะเท่าไหร่อ่ะค่ะ แบบว่าเขาทยอยกันมาเรื่อยๆเลยมีเวลาแวะเข้าเล่นเน็ต อิอิ เห็นน้องๆหอบหิ้วของมากันเยอะแยะมากมาย หน้าที่ของนาคือต้องพาน้องๆและเข็นของใช้ต่างๆที่เขานำกันมาไปส่งตามห้องของแต่ละตึก(ซึ่งหอของเรามีทั้งหมด 12 ตึกค่ะ แหะๆ เดินขาลากแน่ๆค่ะวันนี้ อิอิ)

     เวลานี่ก้ผ่านไปเร็วเหมือนนะค่ะ เห็นภาพบรรยากาศแล้วนึกถึงตอนที่นามาอยู่หอนี่เป็นวันแรกเหมือนกับว่ามันยังผ่านไปไม่นานเท่าไหร่เลยค่ะ เห็นสภาพแล้วก็คงวุ่นวายไม่ต่างกันเท่าไหร่หรอกมั่งค่ะ 5555+ตอนนี้บรยากาศเริ่มครึกครื้นแล้วค่ะเพราะน้องๆเริ่มทยอยกันมาเยอะแล้ว

     งั้นเดี๋ยวต้องขอไปช่วยงานอาจารย์ต่อแล้วนะค่ะ แล้วจะเก็บภาพบรรยากาศมาให้ชมกันค่ะ พอเสร็จจากการรับน้องอยู่หอคงมีกิจกรรมรับน้องกันต่อในวันต่อๆไป สงสัยว่านาจะต้องร่วมแกล้งเอ้ยไม่ใช่ๆ อิอิ ไปร่วมรับน้องด้วยมั้งค่ะ ค่อยติดตามเป็นกำลังใจให้นาด้วยนะค่ะ...ขอบคุณทุกท่านมากค่ะที่แวะเข้ามาอ่านบันทึกนานะค่ะ....

หมายเลขบันทึก: 185080เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2008 10:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2014 13:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีครับ

  • แวะมาทักทายครับ
  • ไปรับน้องใหม่ ระวังหนักนะครับ อิอิ

แวะมาเยี่ยม  เขียนสนุกดี  อิอิ

อ่านแล้วคิดถึงลูกสาวเพราะเพิ่งไปส่งเข้าหอพักมา  อิอิ

 

สวัสดีค่ะครูโย่ง

ขอบคุณมากค่ะที่แวะมาทักทาย แหะๆใช่แล้วค่ะรับน้องใหม่หนักมากเลย เหนื่อยสุดๆแต่ว่าก้สนุกดีค่ะ

สวัสดีค่ะ คนชอบวิ่ง

แหม เห็นชื่อแล้วคงเดินไม่ได้เลยใช่ไหมค่ะ อิอิ ขอบคุณมากค่ะท่แวะมาเยี่ยม ลูกสาวพึ่งเรียนปี 1เหรอค่ะ ดีเลยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท