ลงพื้นที่แดนใต้ครั้งที่ 11


ต้องไปให้ถึงดังที่ตั้งไว้

ในเวลานี้สถานการณ์ ในบ้านเมืองยังไม่สงบเหนื่อยทั้งใจ และกาย ความสำคัญของบ้านเมืองต้องมาก่อน

เพราะช่วงนี้ยังต้องอยู่ต่อ ในส่วนนี้จะอย่างไรก็ดีผมไม่เสียใจเลยเพราะยังไม่ได้กลับบ้าน เพราะเป็นหน้าที่อยู่แล้ว

ต้องขอให้กำลังใจตัวเองและเพื่อนๆ ทหารที่ปฎิบัติหน้าที่ตรงนี้ต้องไปให้ถึงฝันที่ตั้งไว้ คือความสงบสุขของแผ่นดินประเทศชาติ

และพี่น้องชาวใต้ ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นคนไทยที่ได้เป็นส่วนหนึ่งต้องบอกว่าต้องไปให้ถึงดังที่ตั้งไว้

หมายเลขบันทึก: 184636เขียนเมื่อ 26 พฤษภาคม 2008 22:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

หวัดดีค่ะ...

ยังไม่ได้กลับบ้านเหรอค๊ะ ?

ไม่เป็นไร...หน้าที่ต้องมาก่อน

ขอเป็นกำลังใจให้ทหารหาญค่ะ

ฝันนั้นจะอยู่ไม่ไกล...ด้วยใจที่มุ่งมั่น

 

ขอบคุณครับ P  windy

กำลังใจคือส่วนหนึ่งที่แสดงถึงความหวงใยไมตรีที่ดีต่อกัน

ต้องขอขอบคุณครับผม

  • สวัสดีค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ 

ภารกิจเหนือสิ่งอื่นใด เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน

เป็นกำลังให้นะครับ ผมมาเป็นครั้งที่ 3 เอง แต่ถ้ามีโอกาสก็จะลงมาอีกแน่นอน

ตาบใดที่พี่น้องเรายังไม่สงบผมก็ยังมีความสมัครใจที่จะช่วยคลาย แบ่งเบาปัญหา ถึงแม้จะเป็นแค่ส่วนเล็กๆน้อยๆของ ทบ.ก็ตาม สู้ๆนะครับ

สวัสดีค่ะ.....ขอเป็นกำลังใจให้อีกหนึ่งกำลังใจนะคะ

ขอบคุณแทนคนใต้ทุกคนค่ะ

ขอบคุณ  คำแสนดอย  ครับผม

ขอบคุณ นักรบพเนจร  ยินดีที่ได้รู้จักครับผม และต้อนรับสู่สนานรบ

ขอบคุณ ลูกอ๊อด  ครับผม

 

ขอบคุณทุกท่านมากครับผม

สู้ ๆๆๆๆ ครับ

กำลังใจ ล้นเปี่ยม

คนดี ผีคุ้ม ครับ

ทหารอดทน เยี่ยมจริง ขอเป็นหนึ่งกำลังใจค่ะ คนใต้สุราษฎร์ธานีจ้า

หนึ่งกำลังใจคะ สบายดีนะคะ  ไม่ลงมาเรียนหนังสือหรือคะ เปิดเทอมแล้วนะ

 

ขอบคุณครับ  P เรื่องเรียนก็ต้องแบ่ง 50* 50ต้องเลือกอันไหนสำคัญกว่าโดยเฉพาะอนาคตก็สำคัญ  ประเทศชาติก็สำคัญ     ขอบคุณครับผม

ตามมาให้กำลังใจครั้งที่  11  ครับผม

สวัสดีค่ะ..ขอส่งกำลังใจให้ด้วยคนนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท