กิ่งก้าน
คมวัฒน์ ต้น กิ่ง ก้าน ดอก รุ่งเรือง

การเริ่มต้น..ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย...รอบที่ 3


การเริ่มต้น

อีกไม่กี่วัน....ผมก็ต้องไปใช้ชีวิตในรั้วมหาิวิทยาลัย(เชียงใหม่)...รอบที่ 3 ..ก็ยังงงๆๆๆ อยู่เหมือนกันว่าจะไปทำไม...เบื่องาน หรือ อยากได้ปริญญาเอก..ผมก็ยังหาคำตอบให้ตนเองไม่ได้เหมือนกัน....จะทำอย่างไรดีนะ

หมายเลขบันทึก: 183844เขียนเมื่อ 22 พฤษภาคม 2008 11:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

ขอความคิดเห็น...จากพี่ๆ ด้วยนะครับ

พี่อยากรู้จัก...น้องจิ จังเลย

สวัสดีเจ้าค่ะ แวะเข้าไปเยี่ยมบันทึกน้องจิได้นะค่ะ ที่มันสมองเด็กค่ะ

บางครั้งสิ่งที่เราทำ เราอาจยังไม่รู้เหตุผล แต่ขอให้เรารู้ว่าสิ่งที่เราทำนั้นถูกต้องและเป็นสิ่งที่ดี ก็น่าจะพอแล้ว เชื่อว่าคุณคงมีคำตอบของตัวเองแล้วล่ะเพียงแต่ไม่มั่นใจเท่านั้เอง

สนุกกับการเป็นนักศึกษานะค่ะ

ขอโทษค่ะ ชื่อบล็อก ในรั่ว ต้องเป็น ในรั้ว หรือเปล่าคะ อาจจะกดแป้มพิมพ์พลาดไปนะคะ

ถูกต้องครับ..........ขอบคุณมากครับ

หลายคนไปเรียนเพราะเบื่องานก็มีเยอะ แต่ระหว่างเรียนอย่าเกิดเบื่อเรียนขึ้นมาก็แล้วกัน อิอิ โชคดีนะจ๊ะ

ปริญญาเอกหรือปริญญาชีวิตก็ความหมายเดียวกัน สิ่งที่พี่กำลังคิดนั่นก็เรียกว่าปริญญาเอก คนเรามักจะไม่เข้าใจว่าตัวเราต้องการอะไรเสมอ เมื่อเราไขว่คว้าหาคำตอบ บางครั้งหยุดหาคำตอบแต่ทำตามสมองและความคิด ณ ขณะจิตสำนึกกำลังทำงาน แล้วเราอาจจะรู้สึกว่า นี่แหละคือ ต้นไม้ที่กำลังแตกกิ่งก้านสาขา จริงๆ

this is gotoknow ................

แวะมาทักทายจ้า ... คิดฮอดเด้อ

แวะมาทักทาย...โชคดีและมีความสุขกับการเรียนเน้อ

แล้วอย่าลืมไปPost Doc ที่แคนาดานะจ้ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท