ปีการศึกษาใหม่


ผู้นำการเปลี่ยนแปลง
ปีการศึกษา 2551 ได้เปลี่ยนความรับผิดชอบ จากอ.ลานกระบือ เขตปฏิบัติการนิเทศที่ 5 มารับผิดชอบเขตปฏิบัติการนิเทศที่ 3 และกลุ่มโรงเรียนนครชุมแล้ว ยังคิดถึงกลุ่มโรงเรียนพัชรสุขสันต์ อยู่เสมออย่าลืมขยายผล KM ในสถานศึกษาต่อนะคะ จะมาร่วมสานฝันต่อเมื่อสิ้นภาคเรียนที่ 1 หลายท่านที่เปิดบล็อกไว้อย่าลืมบันทึกถึงกันบ้างนะคะ โรงเรียนมัธยมพัชรกิตติยาภา 2 และอนุบาลลานกระบือ ปีการศึกษานี้ต้องตั้งหลักให้ดี เพราะเป็นโรงเรียนผู้นำการเปลี่ยนแปลง ต้องร่วมมือกันทำงานต่อไป โรงเรียนบ้านบึงกระดาน โรงเรียนนี้มีอะไรดีๆมาก โรงเรียนในกลุ่มลานกระบือ และหนองหลวง ก็ยังคิดถึงทุกคนอยู่ค่ะ เราคงจะได้ร่วมงานกันต่อไปนะ ยังเป็นห่วงโรงเรียนลานกระบือวิทยาขอให้ก้าวถึง โรงเรียนในฝันให้ได้ ยินดีด้วยที่โรงเรียนราษฎร์ปรีชาฯ โรงเรียนบ้านบึงมาลย์ ผ่านการรับรองของ สมศ. สรุปแล้วคิดถึงทั้ง 31 โรยงเรียน
หมายเลขบันทึก: 180772เขียนเมื่อ 5 พฤษภาคม 2008 22:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มีผู้ใหญ่คนหนึ่งบ่นกับผมว่า  ต่อไปนี้ครูต้องเลิกสอนหนังสือนะ  แต่จะต้อง  สอนคน  สอนความเป็นคน  โดยเฉพาะให้มีความสามารถรับการเปลี่ยนแปลงของสภาวะของโลก ของสิ่งแวดล้อม ได้อย่างเหมาะสม  เป็นครูเหนื่อยจริงๆๆ

 

มาทักทายท่านศน และให้กำลังดีใจ ดีใจที่กำแพงเพชรมีความเคลื่อนไหวครับ...

  • ขอบคุณกำลังใจที่มอบให้ค่ะ
  • อายุราชการ(เ่ก๋า) แต่ KM กำลังจะผ่านระดับปฐมวัย
  • เวลาที่เหลืออยู่จะทำให้ดีที่สุดค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท