คนที่เรารัก หรือ คนที่รักเรา


คนที่รักเรา.......คือคนที่เราเพียงมองผ่าน คนที่เรารัก.....คือคนที่ใช่สำหรับเรา

 

คนที่เรารัก.....คือคนที่ใช่สำหรับเรา
แต่บางครั้ง.....เรากลับรู้สึกว่าเขาไม่ใช่
คนที่เรารัก.....คือคนที่เราคิดว่าเรารู้จักเขาดี
แต่แท้จริงแล้ว....เรากลับไม่รู้จักเขาเลย
คนที่เรารัก......คือคนที่เราพร้อมจะเป็นผู้ให้
แต่สิ่งที่เราให้.....เขากลับไม่เคยมองเห็นสิ่งที่เราให้ไป
คนที่เรารัก........คือคนที่เราอยู่ด้วยเวลามีความสุข
แต่เวลาเราทุกข์.....เรากลับมองหาเขาไม่เจอ
คนที่เรารัก....คือคนที่เราใส่ใจทุกเวลา

คนที่รักเรา.......คือคนที่เราเพียงมองผ่าน
แต่เขา.....กลับมองเราอย่างใส่ใจ
คนที่รักเรา.....คือคนที่เราไม่พยายามทำความรู้จัก
แต่เขา.....กลับพยายามทำความรู้จักเรา
คนที่รักเรา.....คือคนที่เราไม่เคยให้ความสำคัญมากมาย
แต่เขา.....กลับให้ในสิ่งที่ล้วนมีค่ามีความสำคัญกับเรา
คนที่รักเรา....คือคนที่เราไม่เคยเห็นหน้าเวลาสุข
แต่เวลาทุกข์....เขากลับเป็นเหมือนเงาคอยเฝ้าตาม
คนที่รักเรา.....คือคนที่เราไม่เคยนึกถึง

คำสำคัญ (Tags): #ชีวิต
หมายเลขบันทึก: 179610เขียนเมื่อ 30 เมษายน 2008 02:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ว้า!!แล้วอย่างนี้จะเลือกคนที่เรารักหรือคนที่รักเราดีน๊า??...ฮิ ฮิ..

หวัดดีค่ะ...

แต่ในที่สุด คนส่วนใหญ่ก็มักจะเลือก " คนที่เรารัก "

มากกว่า " คนที่รักเรา "

สวัสดีค่ะคุณ windy *-*( D.i.N.@ )"+" คนเรามักจะมองต่างมุมก็ส่วนใหญ่จะเลือกคนที่เรารัก เพราะคนที่เขารักเรา เราไม่รักเราก็ไม่เลือก จริงไม่ค่ะ

สวัสดีค่ะ

  • มาเยี่ยมให้กำลังใจ
  • ความรักเป็นสิ่งสวยงาม
  • ขอบคุณมาก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท