ลงพื้นที่แดนใต้ครั้งที่ 6


งานมิสล์ไนล์

 

การปฎิบัติหน้าที่ในวันสงกรานต์เหตุการต่างๆ ก็มีอยูบ้างแต่ก็ผ่านไปได้ดี อีกไม่นานก็จะได้กลับบ้านแล้วครับ

เพราะได้จัดชุดผัดเปลี่ยนกำลังพลที่อยู่แนวหลัง พร้อมกับชุดพิเศษอีกไม่นานครับอย่าไรก็ดีในการทำหน้าที่ตรงนี้จะทำเต็มความสามารถ

จะเล่าเรื่องที่ทำหน้าที่ในช่วงวันสงกรานต์ มีงานที่เข้าร่วมในวันสงกราต์ที่ได้จัดชุดเข้าร่วม คืองานมิสล์ไนล์ ที่จัดขึ้นวันที่ 13 เมษายน

จัดขึ้นที่จังหวัดสงขาเป็นงานที่มีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก มีทั้งชาวต่างชาติและชาวไทย ได้ทำหน้าที่ตรงนี้ได้ผ่านไปด้วยดี

เป็นงานที่ใหญ่จริงๆ ครับได้ทำหน้าที่ตรงนี้ก็เหนื่อยพอดูแต่ก็ทนได้เพื่อความสงบสุขของพี่น้องชาวไทย และต่างชาติผู้ที่เข้ามาเที่ยวงานมิสล์ไนล์ ในงานสงกรานต์ทำดีที่เพื่อแผ่นดินไทยสนุกครับผม สวัสดีครับผม

หมายเลขบันทึก: 177737เขียนเมื่อ 20 เมษายน 2008 09:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

สวัสดีปีใหม่ไทยครับ

ขอเป็นกำลังใจ ครับ

เพื่อประเทศไทยเรา

สวัสดีค่ะ

ขอบคุณแทนคนไทยในเขตการดูแลความเรียบร้อยนะคะ

และขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

  • ตามมาให้กำลังใจ
  • อยากให้ไปที่ภูเก็ต
  • ซื้อเสื้อสักตัวใส่
  • อย่า งง งงไป
  • ก็ภูเก็ตมีเสื้อขายไง
  • เสื้อisland (เกาะ)ไง อิอิๆๆ
  • สวัสดีค่ะ
  • ตาม อ.ขจิต มา ค่ะ
  • มาให้กำลังใจ เข้มแข็ง เพื่อคนไทยทุกคน นะคะ
  • สู้ ๆ ค่ะ

สวัสดีค่ะ  สุขสันต์วันปีใหม่ไทย     

             ขอบคุณสำหรับความเสียสละ

             มาป็นกำลังใจ  และก็ดูแลตัวเองด้วยนะคะ

เป็นกลังใจ ให้เต็มร้อยเลยครับ ดีใจที่แขกต่างแดนมา แดนใต้ปีนี้มากขึ้น

และสามารถผ่านไปได้ด้วยดี

ขอบคุณครับ ขอบคุณรั้วของชาติ

สวัสดีจ๊ะ

เข้ามาให้กำลังใจนะ อย่างน้อยในฐานะภรรยาทหารจ๊ะ

ขอให้มุ่งมั่นทำงานต่อไปนะจ๊ะ

P ครูดอย  ขอบคุณครับ

 

P jaewjingjing  ขอบคุณครับ

 

P อ. ขจิต   เรื่องเสื้อคงต้องรอไปก่อน

 

P บัวปริ่มน้ำ  แข็งทุกวันครับหมายถึงเข้มแข็ง

 

P ลิ้มศรี   ขอบคุณครับ

 

P คนโรงงาน  ขอบคุณครับ

 

P lovefull  นึกว่าใคร ขอบคุณมากครับผม

 

     ขอให้ทุกท่านมีความสุขในวันสงกรานต์ ปีใหม่ไทยๆ ขอขอบคุณทุกท่านครับผม

หวัดดีจ้ะ...

ตามมาให้กำลังใจอีกแล้วจ้ะ

หากเราคิดว่าเราทำได้...เราก็จะทำได้

ไม่ว่าเรื่องราวที่ตั้งใจจะทำ...

หรือความฝันที่เรามี...จะยากเพียงไหน

ขอเพียงแต่เรามีความเชื่อมั่นว่าเราทำได้

และใส่กำลังใจลงไป..เราต้องทำได้แน่นอน

สวัสดีครับ  P

 

  • ความแน่นอน  คือความไม่แน่นอนถ้าเราได้รู้ถึงความตั้งใจที่อยู่ในตัวคนที่ได้รับหน้าที่ตรงนี้  หน้าที่ + กำลังใจ  จะยากเพียงใดก็จะผ่าไปได้  ขอบคุณครับผม

 

เข้ามาเยี่ยมอ่าน สนใจอยากเป็นทหารหญิง  เกิดมีความรู้สึกรักชาติขึ้นมาแล้ว  แต่เสียใจอายุมากแล้ว คงไม่คล่องแคล่วเหมือนเช่นวัยรุ่น อยากคุ้มครองประเทศชาติช่วยนะ เข้ามาเยี่ยมอ่าน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท