Powerpoint และ "คลังความรู้" การประชุมวิชาการจัดการความรู้ ครั้งที่ 17


เวทีเสวนาของเรายังไม่จบ เชิญเสวนากันต่อใน blog ได้ค่ะ

     หลังจากการประชุมวิชาการจัดการความรู้ ครั้งที่ 17 เรื่อง เสวนาการจัดการความรู้ในวงการราชการไทย ของ สคส. เราได้สิ้นสุดลงเมื่อวานนี้ (28 ก.ค. 48)  มีผู้เข้าร่วมประชุมหลายท่านสนใจ สไลด์ ของคณะวิทยากรของเรา และที่สำคัญในงานเรามีเหล่า "คุณลิขิต" คอยพิมพ์เรื่องเล่าและจับประเด็นความรู้ รวบรวมเป็น "คลังความรู้(Knowledge Assets)" ไว้ทุกเรื่อง   วันนี้เราทำตามสัญญาค่ะ  ใครสนใจสามารถดาว์โหลดจาก Link ข้างล่างนี้ได้เลยนะคะ

   http://www.kmi.or.th/autopage/show_page.php?h=12&s_id=11&d_id=11

     "คลังความรู้" ที่เราทีมงาน สคส. สกัดและตีความออกมาได้นี้ยังไม่สมบูรณ์และเป็นแค่การตีความของคณะคุณลิขิตเราเพียง 2-3 คนนะคะ    เพราะเรายังขาดการตีความของผู้เข้าร่วมประชุมในวันนั้นเนื่องจากเวลาที่จำกัด   จึงต้องการให้ทุกท่านที่เข้าร่วมประชุมและผู้สนใจ ช่วยกันตีความเพิ่มเติมได้ใน blog นะคะ   เอาเป็นว่า เวทีเสวนาของเรายังไม่จบ   อ้อ ขอเชิญทุกท่านเสวนาตีความกันต่อได้เลยค่ะ 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 1769เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2005 16:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม 2012 19:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  ตอนนี้มีการตีความเพิ่มเติมเรื่องเล่าของวิทยากร อ. หมอปารมี  และ ศิริราช เพิ่มเติมนะคะ  สามารถเข้าไปดู update ได้ที่ link เดิมค่ะ  ส่วนผู้ที่ต้องการแลกเปลี่ยน หรือ ตีความเพิ่ม  สามารถเขียนลง blog นี้ได้ค่ะ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท