แนะนำ Stang Mongkolsuk Library BLOG


ขอบคุณคุณรุจเรขา ชาวมหิดลที่เก่งมากๆท่านหนึ่งจากห้องสมุดสตางค์ คณะวิทยาศาสตร์ ได้บันทึก Blog ของชาวมหิดลที่บันทึกผ่าน G2K

Stang Mongkolsuk Library BLOG น่าสนใจเข้าไปอ่านและแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันครับ ที่ http://stanglibrary.wordpress.com/

แนะนำ Blogs ของชาวมหิดล

ถ้าสังเกตด้านขวามือของจอภาพนี้ จะเห็นว่ามีคอลัมน์ที่เรียกว่า “Blogroll” ซึ่งเป็นรวมรายชื่อ Blogs อื่นๆ ที่ (ตัวเอง) สนใจ   … จะขอแนะนำ Blogs ที่เขียนโดยชาวมหิดล  เผื่อจะได้ตามไปอ่านกันนะคะ

Academic Thai  … ปกิณกะ ไทย โดย นักวิชาการ สารพัดเรื่อง แม้กระทั่งการปฏิบัติธรรม  (เจ้าของ Blog ไม่อยากเปิดเผยตัวเอง ก็เดาเอาเองก็แล้วกันนะคะว่าเป็นใคร)

นาโน เมืองไทย … วิเคราะห์สถานภาพทางด้านนาโนศาสตร์ และ นาโนเทคโนโลยี ของประเทศไทย เปรียบเทียบกับ ประเทศคู่แข่ง เพื่อช่วยผลักดันให้ประเทศไทย เป็น Nano Valley of ASEAN (Blog ของอาจารย์นอย ดร. ธีรเกียรติ์ เกิดเจริญ)

Janghuman …  Blog ของนายไก่จังฮู้ ชาวห้องสมุดสตางค์

มหาวิทยาลัยมหิดล ใน Gotoknow … ในนี้เป็นรวมแหล่ง Blogs ดีๆ ของอาจารย์หลายท่าน เช่น  ดร.ศุภลักษณ์ เข็มทอง (Dr. Pop) ดร. รวิน ระวิวงศ์ (คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์)  ศ.นพ. วิจารณ์ พานิช (นายกสภามหาวิทยาลัย)  Dr. Permphan Dharmasaroja (คณะวิทยาศาสตร์) ดร. บุริม โอทกานนท์ (วิทยาลัยการจัดการ) เป็นต้น

หมายเลขบันทึก: 176858เขียนเมื่อ 14 เมษายน 2008 11:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน 2012 20:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท