หนีพ่อ...ไปเที่ยว


พรุ่งนี้หนูจะหนีพ่อไปเที่ยวเสียบเรียบ ไปชื่นชมความอลังการณ์ของนครวัดและความยิ่งใหญ่ของนครธม

แม่คะ

 

         พรุ่งนี้หนูจะหนีพ่อไปเที่ยวเสียบเรียบ ไปชื่นชมความอลังการณ์ของนครวัดและความยิ่งใหญ่ของนครธม

 

          คุณสามีไม่ได้ไปด้วยค่ะเขาอาสาจะดูแลพ่อให้ แต่หนูก็ไม่สบายใจนักหรอกนะคะ เพราะทุกวันนี้หนูก็ไม่ค่อยมีสมาธิในการทำงาน ได้ยินเสียงโทรศัพท์เมื่อไรเป็นสะดุ้งเมื่อนั้น คิดไปว่าจะเป็นเสียงรายงานว่า พ่อหกล้ม หัวทิ่ม หรือเป็นอะไรไป

      

           อยู่ดีๆคุณสามีก็เกิดใจดีเสียสละไม่ยอมไปด้วย ทั้งๆที่พี่สาวรับปากจะช่วยดูแลพ่อให้ หนูเลยต้องดึงตัวหมอกิจลูกชายเลิฟนอกใส้ที่นับถือไปด้วย หนูออกกำลังกายด้วยการวิ่งวันละ กิโล เพื่อเตรียมความพร้อมของร่างกายในการเดินทางไปปีนขึ้นเขาพระสุเมรุ

 

           หนูรู้สึกกังวลปนตื่นเต้นอย่างไรไม่รู้ เพราะยังคิดไปถึงคำทำนายของหมอดูว่าหนูไม่มีดวงไปต่างประเทศ หนูนอนแต่หัวค่ำแต่ก็นอนไม่หลับ เลยลุกขึ้นมาเขียนจดหมาย เล่าเรื่องราวให้แม่ฟัง

 

            หนูวางแผนจะไปถวายสักการะพระศพสมเด็จพระพี่นางเธอก่อน แต่ไม่รู้จะไปถูกหรือเปล่า เพราะตั้งใจจะนั่งรถเมล์ไปสนามหลวง ไม่รู้จะทนอากาศร้อนและคนเยอะไหวไหม แต่ก็มีความตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยม หวังว่าบุญกุศลที่มีจะเกื้อหนุนและส่งเสริมหนูบ้าง

           

            ฝนที่บ้านตกอีกแล้ว เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวเย็นเดี๋ยวฝนตก เล่นเอาหนูเสียงเปลี่ยน คงจะเป็นหวัดอีกแล้วละค่ะ หนูไม่ได้เตรียมไปยาแก้หวัดไปด้วย หวังว่าพรุ่งนี้คงไม่ลืมที่จะเตรียมไป

 

เข้านอนแล้วนะคะแม่ วันนี้หนูมองไม่เห็นดวงดาวเลย แม่ลืมมาวางดาวหรือเปล่า หรือเป็นเพราะเมฆบดบัง หนูแค่ล้อเล่นค่ะ วันนี้เป็นวัน april's fool ค่ะ

 

รักแม่

ลูก

1 เมษา 51 : 00.00 น. 

 

           

หมายเลขบันทึก: 174677เขียนเมื่อ 1 เมษายน 2008 23:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)
  • กำลังจะแสดงความยินดี  และจะบอกว่าให้ถ่ายรูปมาให้ดูเยอะๆ
  • แต่ เจอ ประโยค สุดท้าย   (อีกแล้ว)
  • ไม่เป็นไรนะคะ ป้าแดง  อ่านหนังสือท่องเที่ยวไปก่อนนะ นะ

สวัสดีค่ะคุณป้าแดง คนงามที่เคารพรัก

 อิๆๆไปเที่ยวอีกแล้ว..โรงพยาบาลปิดซ่อมหรือค่ะคุณป้า..อิๆๆ ด้วยความเคารพรัก

 หนูหมูอ้วน

     หนูรู้สึกกังวลปนตื่นเต้นอย่างไรไม่รู้ เพราะยังคิดไปถึงคำทำนายของหมอดูว่าหนูไม่มีดวงไปต่างประเทศ

หมอดู คู่กับหมอเดา

ต่อไปป้าแดงก็จะได้ไปทั่วโลก

ไปบรรยายเรื่องคน สกุลเฮ

สวัสดีจากหงสาครับเอื้อย

April fool เรื่องไปเสียมเรียบ หรือเรื่องดาวบนฟ้าเนี่ยะ

เจอกันที่ภูเก็ตครับ

เที่ยวให้สนุกนะคะ ป้าแดง

ธุค่า..

เดินทางอย่างมีความสุข  เก็บเกี่ยวความรู้ในความชื่นชม

กลับมาเล่าให้ฟังด้วยครับ.......................................โชคดีครับ

หวัดดีค่ะ...ป้าแดง

  • เดินทางโดยสวัสดิภาพนะค่ะ
  • เก็บภาพสวย ๆ มาฝากบ้างนะค่ะ

สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ ขอให้มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง สดชื่นแจ่มใสครับ

สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ

น้าอึ่งอ๊อบ คนสวย แซ่เฮ

แม่คะ

ตามมาฟ้อง

ป้าแดงไม่เขียนจดหมายถึงแม่เลย

อิอิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท