สา,สุขชุมพร


ผู้นำการเรียนรู้ด้านสา,สุข

ชาวสา,สุขต้องขอโทษที่เข้ามาช้า...ไปหน่อย!... แต่คงไม่ว่ากันนะ รู้อยู่ว่างานมากจนเจียดเวลามาพบกับเพื่อนพ้องได้ยาก แต่ขอสัญญาว่าต่อไปนี้จะเข้ามาเยี่ยมเยียนกันบ่อย ๆ

เข้ามาแล้ว ทำความรู้จักกันหน่อย  สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชุมพร  ที่ตั้ง ตั้งอยู่ถนนปรมินทรมรรคา ใกล้ไปรษณีย์และติดกับที่ว่าการอำเภอเมืองหลังเก่า ตรงข้ามศาลจังหวัดชุมพร จะหามั๊ยค่ะ ?  หน่วยงานเราทำงานด้านบริหารจัดการเรื่องของสุขภาพ เรื่อง KM เราก็ทำแล้ว ไว้วันหลังจดเล่าให้ฟัง แล้วพบกันค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 1655เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2005 17:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพะโต๊ะ

สวัสดีครับ...

.....สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพะโต๊ะ รู้สึกยินดีที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชุมพร ได้เข้ามาในเวทีแห่งการเรียนรู้แห่งนี้ นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับพวกเราชาว สา'สุข (ถึงแม้ว่าจะเข้ามาช้าไปหน่อย แต่ก็ไม่ว่ากันอยู่แล้วครับ)

.....การเริ่มต้นในครั้งนี้คงเป็นก้าวย่างอันสำคัญ.ที่พวกเราจะได้เรียนรู้ร่วมกันในเวทีที่แปลกกว่าที่เคย... นอกจากเราจะได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันแล้ว คนอื่นๆ ก็ยังจะได้เรียนรู้ไปพร้อมกับพวกเราได้ด้วย งานด้านสุขภาพของชุมพร คงพัฒนาไปไกลทีเดียว

......เมื่อเริ่มก้าวแล้ว  เราก็จะเดินไปด้วยกัน--->

                                                       อำนวย  สุดสวาสดิ์

                                                      (นวก. สสอ. พะโต๊ะ)

                                                         27 ก.ค. 2548   

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท